ควรหรือไม่? จับคู่ ใบเตย อาร์สยาม-พี่เบิร์ด ร้องเพลงปลุกใจรักชาติ | Sanook Music

ควรหรือไม่? จับคู่ ใบเตย อาร์สยาม-พี่เบิร์ด ร้องเพลงปลุกใจรักชาติ

ควรหรือไม่? จับคู่ ใบเตย อาร์สยาม-พี่เบิร์ด ร้องเพลงปลุกใจรักชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนฉ่าที่เชื่อว่าถ้าเกิดขึ้นจริงคงต้องเป็นเรื่องราวที่ถูกหยิบขึ้นมาวิพากษ์และวิจารณ์ในสังคมอย่างแน่นอน สำหรับเรื่องราวของนักร้องสาวไม่สั้นเสมอหูอย่าเรียกหนู ใบเตย อาร์สยาม เจ้าของเพลง เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก) ที่ฮอตถึงขั้นว่าอยู่เฉยๆ ก็โดนจวกเละ! เพราะล่าสุดก็กลายเป็นเรื่องราวที่กำลังร้อนระอุในโลกโซเชียลเมื่อมีทวิตเตอร์ @NochPH บุคคลนี้มีตำแหน่งเป็นเลขาส่วนตัวของนักการเมืองท่านนึง

ออกมาโพสข้อความว่า "ข่าวสพฐ.สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานเล็งดึงศิลปิน ร้องเพลงปลุกใจเพิ่มสำนึกรักชาติ โดยเล็ง พี่เบิร์ด ธงไชย และ ใบเตย อาร์สยาม" ซึ่งนั้นเลยกลายเป็นกระแสวิจารณ์ถามถึงความเหมาะสมและไม่เหมาะสมต่างๆ นานา อาทิเช่น สพฐ.ทำการบ้านดีแล้วหรือ แถมก่อนหน้านี้สาว ใบเตย อาร์สยาม ก็เพิ่งถูกกรมส่งเสริมวัฒธรรมจวกเรื่องการแต่งกายทำให้วงการลูกทุ่งเสื่อม

รวมทั้งกลุ่มเพจแอนตี้ใบเตยที่งานนี้ก็ออกตัวแรงนำข้อความในทวิตเตอร์ @NochPH ไปโพสในเพจแล้วต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นถึงความไม่เหมาะที่จะมาร้องเพลงปลุกใจเพิ่มสำนึกรักชาติซึ่งแต่ละคอมเม้นท์ที่สาว ใบเตย อาร์สยาม ถูกพูดถึงในเพจแอนตี้นั้นถ้าเธอได้เห็นแล้วเรียกได้ว่ามีหนาวอาจจะต้องมีหนาวสะท้าน แต่บทสรุปของประเด็นนี้จะเป็นอย่างไรสาวใบเตยจะเหมาะสมมาเป็นคนที่ร้องเพลงปลุกใจเพิ่มสำนึกรักชาติกับซุป'ตาร์ตลอดกาลอย่าง พี่เบิร์ด หรือไม่คงก็ต้องลุ้นและติดตาม

 

ทวิตเตอร์ที่ @NochPH ตั้งขึ้นแล้วเพจแอนตี้นำไปโพสจนเกิดกระแสวิจารณ์

 กระทู้ที่เพจแอนตี้ใบเตยตั้งขึ้นถามถึงความเหมาะสม

           

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ควรหรือไม่? จับคู่ ใบเตย อาร์สยาม-พี่เบิร์ด ร้องเพลงปลุกใจรักชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook