โป๊ะแตก! แฉ แม็ก เดอะสตาร์ (กินไก่) หรือยัง? | Sanook Music

โป๊ะแตก! แฉ แม็ก เดอะสตาร์ (กินไก่) หรือยัง?

โป๊ะแตก! แฉ แม็ก เดอะสตาร์ (กินไก่) หรือยัง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาถูกจับจ้องและเป็นที่สนใจหลังจากตกเป็นข่าวฉาวเพราะออกมายืดอกยอมรับในความสัมพันธ์ทำนองชายรักชายกับ ไก่ ภาษิต ผู้ประกาศข่าวชื่อดังสำหรับหนุ่ม แม็ก จิรายุทธ หรือว่า แม็ก เดอะสตาร์ ซึ่งหลายๆ คนต่างก็สงสัยว่าเพราะอะไรเขาถึงออกมายอมรับแต่เวลาเพียงข้ามคืนก็กลับลำคำพูดว่าท้ายสุดแล้วนั้นเป็นแค่พี่น้องในวงการเดียวกัน จึงไม่แปลกที่ แม็ก เดอะสตาร์ จะถูกมองว่าการออกมาเป็นข่าวครั้งนี้นั้นก็หวังเพื่อสร้างกระแสให้ตัวเองจะด้วยจุดประสงค์อะไรนั้นก็เป็นสิ่งที่เดายาก แต่จากการเป็นข่าวครั้งนี้ฟีคแบ็คที่หนุ่มแม็คได้ไปเต็มๆ นั้นคือกลายเป็นบุคคลที่ดังเปรี้ยงแบบฉาวๆ จนต้องให้ฉายาว่า แม็กกินไก่ และเพียงข่าวนี้เพียงเดียวเขาก็กลายเป็นที่รู้จักมากกว่าผลงานที่ผ่านมาซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นและเส้นทางในวงการของเขาเป็นมาอย่างไร Sanook! Music ขอรวบรวมมานำเสนอดังนี้

เส้นทางวงการของ แม็ก เดอะสตาร์  เข้ามาประกวแทน น้ำ ศิราณี ทองนิยม ในรายการ เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปี 4 เนื่องจากมีอาการป่วยเกี่ยวกับโรคมะเร็งเม็ดเลือดข่าว น้ำจึงต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันแม็ค เลยเข้ามาแทนที่และพอจบการแข่งขันแม็คก็ได้เข้าประกวดรายการสุภาพบุรุษบอยแบนด์ และได้ติด 1 ใน 8 คนสุดท้าย 

ผลงานเพลงที่ใช้ในการแข่งขันประกวดเดอะสตาร์ปีที่ 4 รอบ 22 คนสุดท้ายเพลง เจ็บไปเจ็บมา-เจ เจตริน,เพลงแนะนำตัวเพลง เก็บอยู่ในหัวใจ-ศิรศักดิ์,สัปดาห์เปิดตัวเพลง หัวใจลัดฟ้า-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ สัปดาห์ที่1เพลงสไตล์ตัวเองเพลงปากไม่ตรงกับใจ -ชินวุฒ อินทรคูสิน,สัปดาห์ที่ 2 เพลงลูกทุ่งเพลง อย่าปล่อยให้เธอลอยนวล-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ,สัปดาห์ที่ 3 เพลงร็อกเพลง วัวลืมตัว-อัสนี & วสันต์,เพลงอำลาการแข่งขันเพลงแทนใจ-ศิรศักดิ์และได้ออกจากการแข่งขันเมื่อสัปดาห์ที่ 3 เนื่องจากมีคะแนนโหวตน้อยที่สุด

ผลงานเพลง อัลบั้มเดอะสตาร์ 4 เพลง เธอมันน่า...,อัลบั้ม สุภาพบุรุษบอยแบนด์ เพลง SWU (สะ-วู) เพลงสำหรับการประชาสัมพันธ์ งานสอบคัดเลือกเข้าเป็นนิสิต ระดับปริญญาตรี (สอบตรง) ประจำปีการศึกษา 2554 , มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (SWU สะ-วู) เป็นซิงเกิ้ลพิเศษกับโปรเจกต์พิเศษของ SWU โดย ไอซ์ ศรัณยู,กิ๊ฟซ่า Girlyberry,Neko jump, นิวเคลียร์ G20, เป๊ก เปรมณัช, เต้ย จรินทร์พร,นุกนิก AF6,อาร์ม Rookie BB,แอร์ ออม มินท์ จาก สตอบอรี่ชีสเค้ก, แม็ก เดอะสตาร์

ผลงานการแสดงละคร ละครรักสุดปลายฟ้า รับบท หมูแฮม (ช่อง 3), ละครวัยมันพันธุ์อสูร (ช่อง 7), ด้านผลงานมิวสิควิดีโอ เพลงสิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น So Cool, เพลงยังมีอยู่ไหมผู้ชายแบบนั้น ใบเตย อาร์สยาม, เพลง ยอมปีนต้นงิ้ว -ดวงตา คงทอง,เพลงหน้ามือเป็นหลังมือดวงตา คงทอง

งานนี้ก็ต้องจับตาดูกันต่อไปว่าการตกเป็นข่าวฉาวครั้งนี้จะส่งผลให้เขามีงานในวงการอย่างต่อเนื่องและมากขึ้นหรือไม่ หรือสุดท้ายหลังกระแสข่าวเงียบหายตัวเขาก็หายไปตามข่าว แต่ที่แน่ๆ สิ่งที่จะติดตัวเขาและไม่มีทางลบออกได้คือภาพจากข่าวฉาวที่ได้เปลี่ยนเขาให้กลายเป็น แม็ก กินไก่ ไม่ใช่ แม็ก เดอะสตาร์ เช่นเดิม

 

 ผลงานมิวสิควิดีโอยังมีอยู่ไหมผู้ชายแบบนั้นที่หนุ่มแม็กแสดง

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ โป๊ะแตก! แฉ แม็ก เดอะสตาร์ (กินไก่) หรือยัง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook