นท ปล่อยของ ร้อง-เล่น-กำกับ ซิงเกิ้ลใหม่ หากไม่มี | Sanook Music

นท ปล่อยของ ร้อง-เล่น-กำกับ ซิงเกิ้ลใหม่ หากไม่มี

นท ปล่อยของ ร้อง-เล่น-กำกับ ซิงเกิ้ลใหม่ หากไม่มี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้รับมอบหมายให้ถ่ายทอดบทเพลง หากไม่มี ลงอัลบั้มโปรเจ็กท์พิเศษ 10 Years of Love บทเพลงรักจากเดอะสตาร์ เพื่อเฉลิมฉลอง 1 ทศวรรษรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว งานนี้ย่อมไม่มีธรรมดาศิลปินสาวมาดเซอร์อย่าง นท พนายางกูร เลยจัดเต็มโชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้องและทำนองและที่สำคัญเธอยังขอปล่อยของออกไอเดียสุดเจ๋งทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยตัวเองซะด้วย

รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้ม 10 Years of Love บทเพลงรักจากเดอะสตาร์ เพราะเดอะสตาร์เป็นเหมือนครอบครัวของนทตอนนี้ครอบครัวเราก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆจนมาถึง 10 ปีแล้ว เราเป็นครอบครัวที่ใหญ่และอบอุ่นมากขึ้น นทรู้สึกรักครอบครัวนี้มากๆ และถึงแม้ว่านทจะเข้ามาอยู่ในครอบครัวนี้แค่ 3 ปี แต่นทก็ได้รับโอกาสที่ดี มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตาม และยังได้รับกำลังใจจากแฟนๆ มาตลอดค่ะ สำหรับเพลงเดี่ยวของนทในอัลบั้มนี้ชื่อว่า หากไม่มีเป็นเพลงที่นทแต่งเนื้อร้องและทำนองร่วมกับโปรดิวเซอร์ พี่ภูมิ-ภูมิภัทร แต้มโคกสูง ซึ่งแรงบันดาลใจในการเขียนเพลงนี้

คือนทเป็นคนที่แสดงออกความรู้สึกไม่ค่อยเก่ง ก็เลยอยากจะให้เพลงนี้เป็นสื่อบอกกับแฟนๆ ว่าเขามีความหมายกับนทมากๆ คอยให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างนทมาตลอด เหมือนเขาจับมือและจูงมือนท ทำให้นทมีทุกวันนี้ สไตล์ดนตรีก็เป็น psychedelic pop (ไซคิดิลิก ป็อบ) เป็นซาวน์ดีไซน์แบบที่นทชอบ ก็อยากฝากให้ลองฟังกันดู เพลงนี้ทุกคนจะได้ฟังทางคลื่นวิทยุพร้อมกันในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ พร้อมกับมิวสิควิดีโอที่นทลงมือทำเองทั้งหมดค่ะ ตั้งแต่คิดคอนเซ็ปท์ หานักแสดง กำกับและตัดต่อภาพเอง ซึ่งคอนเซ็ปท์ของเอ็มวีก็จะพูดถึงความรักความผูกพันระหว่างเพื่อน ซึ่งนทรับบทเป็นชนเผ่าหนึ่งที่อยู่ในป่า นทกำลังจะตายเพราะพลังชีวิตใกล้หมด แต่ไม่ว่าจะลำบากแค่ไหน เพื่อนๆ ก็ไม่ทอดทิ้ง คอยหาทางช่วยจนนทมีชีวิตรอดค่ะยังไงก็ฝากให้แฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะคะ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ นท ปล่อยของ ร้อง-เล่น-กำกับ ซิงเกิ้ลใหม่ หากไม่มี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook