วงการเพลงสะเทือน! YG แจ้งเกิด 5 หนุ่ม WINNER | Sanook Music

วงการเพลงสะเทือน! YG แจ้งเกิด 5 หนุ่ม WINNER

วงการเพลงสะเทือน! YG แจ้งเกิด 5 หนุ่ม WINNER
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลักจากที่จากที่ได้รับชัยชนะในรายการ WIN ไปเมื่อตุลาคมปี 56 ก็กลายเป็นกลุ่มศิลปินที่ถูกจับตามมองตลอดเวลามาเมื่อไหร่ผลงานของ 5 หนุ่ม WINNER ที่ประกอบด้วย ซอง มินโฮ (แร็พ), คัง ซึงยุน(ร้องนำ/หัวหน้าวง), คิม จินอู(ร้องนำ), นัม แทฮยอน(ร้องนำ), อี ซึงฮุน(แร็พ) จะออกมาสู่สายตาแฟนเพลงซะที!

WINNER เป็นผู้ชนะมาจากการชนะรายการ WIN : Who is next ที่มีเทรนนี่จากค่าย YG ในนาม Team A และ Team B มาแข็งขันกัน ผู้ชนะ จะได้ เดบิวท์ในนามของ WINNER และก็เป็น Team A ที่คว้าชัยชนะไป ซึ่งตั้งแต่เสร็จสิ้นการแข่งขัน WINNER ก็เตรียมพร้อมที่จะเป็นวงบอยแบนด์หน้าใหม่ของวงการอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังได้มีโอกาสเล่นเป็นวงเปิดในการทัวร์คอนเสิร์ตของศิลปินรุ่นพี่ BIGBANG ใน BIGBANG JAPAN DOME TOUR 2013-2014 ที่ประเทศญี่ปุ่น และเป็นเกรสในการทัวร์คอนเสิร์ตของศิลปินรุ่นพี่ 2NE1 world tour 2014 อีกหลายประเทศ เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่เจนเวทีไปแล้ว

ล่าสุดถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวซะที เพราะทาง YG Entertainment ต้นสังกัดของศิลปินชื่อดัง อาทิ PSY,BIGBANG,2NE1 ก็ได้เรียกน้ำย่อยเหล่าสาวกคอเพลงเกาหลีได้ฟินฟรุ้งฟริ้ง ด้วยการปล่อยคลิปวีดีโอสั้นๆ ในชื่อ WINNER - 1st TEASER "THE VISITOR" ซึ่งก็สร้างความตื่นเต้นและดีใจให้แฟนคลับที่รอคอยการเดบิวท์มานานแสนนานเพราะเป็นสัญญาณบอกชัดแล้วว่าแฟนเพลงของพวกเขาอาจจะไม่ต้องรอคอยอีกต่อไป!!!

ตัวอย่างคลิปวีดีโอWINNER - 1st TEASER "THE VISITOR"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ วงการเพลงสะเทือน! YG แจ้งเกิด 5 หนุ่ม WINNER

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook