แซบเวอร์ 5 นักร้อง(สาวแตก)แต่เสียงเจิด! | Sanook Music

แซบเวอร์ 5 นักร้อง(สาวแตก)แต่เสียงเจิด!

แซบเวอร์ 5 นักร้อง(สาวแตก)แต่เสียงเจิด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนเวลากลับไปในยุคก่อนๆ ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับวงการเพลงที่จะมีแฟนเพลงยอมรับการเปิดตัวของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบและชื่นชม แกรนด์โอเพ่นนิ่ง เปิดตัวว่าเป็นผู้มีรสนิยมชอบเพศเดียวกันนั้นจึงเป็นสาเหตุที่ศิลปินในยุคก่อนๆ ไม่กล้าเปิดเผยตัวตนจึงต้องเก็บอาการที่เรียกว่า แอ๊บแมน กันไว้ให้เป็นความลับที่สุด แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปทุกวันนี้วงการเพลงไทยเริ่มมีศิลปินหลายๆ คนที่ออกมายอมรับความเป็นตัวตนของตัวเองมากขึ้นครั้งนี้ Sanook! Music เลยรวบรวมเหล่าศิลปิน 5 นักร้องชายที่ต้องปรบมือชื่นชมแม้ส่วนตัวจะถูกสังคมบางกลุ่มแอนตี้กับการเป็นศิลปิน สาวแตก แต่ถ้าเรื่องคุณภาพงานเพลงและเสียงร้องนั้นทั้งเริดทั้งเจิดจนต้องยกนิ้วให้พวกเขาเลยเชียว

เริ่มที่คนแรกคือนักร้องหนุ่ม เบน ชลาทิศ ที่ออกมายอมรับเต็มปากว่ามีความรักกับเพศเดียวกันและคบหาดูใจกันมานานพอสมควร แต่นั้นกลับไปไม่ใช่อุปสรรคในการทำงานเพลงของเขา หนำซ้ำการเปิดตัวของเขาก็ได้รับการยอมรับมากขึ้น ซึ่งวัดได้จากการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว Born To Be Ben( ฉันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้) ที่ขนเพลงฮิตของตัวเองขึ้นโชว์เมื่อปลายปีที่แล้วก็ได้การตอบอย่างรับดีเยี่ยม และหลายๆ ครั้งความเป็นตัวเบนก็ถูกดึงไปร้องแจมบนคอนเสิร์ตต่างๆ และกับศิลปินหลายๆ คน โดยเฉพาะเพลง เพียงข้างหลัง ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่มิวสิควิดีโอปล่อยไปก็เล่นเอาฮือฮากันทีเดียว

ตามมาติดๆ ที่นักร้องหนุ่มคนที่สอง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่หลังจากเปิดตัวแรกๆ ก็มีกระแสแอนตี้พอตัว แต่ด้วยศักยภาพการทำงานและคุณภาพเสียงที่อ๊อฟพิสูจน์ออกมานั้นก็เป็นที่ยอมรับเห็นได้ชัดจากผลงานเพลงอัลบั้ม THE ILLUSION OF LOVE (ดิ อิลลูชั่น ออฟ เลิฟ) อาทิ ของตาย เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย ความเจ็บยังคงหายใจ เพียงข้างหลัง ไว้ในใจ ฯลฯ ทุกเพลงฮิตติดชาร์ท และที่สำคัญแว่วๆ ว่าต้นปีหน้าเขาก็จะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเองอีกด้วย

มาที่คนที่สาม ดัง พันกร แม้จะยังไม่ยอมรับเต็มปากแต่จากลุคที่เห็นนั้นก็คือคำตอบในตัว แต่นั้นก็ไม่ใช่ประเด็นสำคัญเพราะถ้าวัดกับคุณภาพงานเพลงของเขาแล้วนั้น เขามีความตั้งใจในการทำเพลงอย่างต่อเนื่องกับงานเพลงอัลบั้ม Revolutioin (เรฟโวลูชั่น)และ Funista (ฟันนิสต้า) ที่มีเพลงฮิตติดหูอาทิเช่น รั้ง กระแซะเข้าซิ คนไม่รู้ไม่เจ็บ คนที่เจ็บคือคนรู้ ฯลฯ และยังนั่งแท่นเป็นผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่ รีโว มิวสิค ครีเอชั่น อีกด้วย

ต่อที่หนุ่ม อ๋อง เขมรัตช์ ที่ไม่ปฏิเสธเช่นกันว่าเป็นชายรักชาย และถึงแม้พักหลังๆ จะไปเอาดีกับงานดีเจเป็นหลักแต่ถ้ามีโอกาสกลับมาจับไมค์ร้องเพลงเขาคนนี้ก็ไม่รีรอเพราะการร้องเพลงก็คือสิ่งที่เปิดทางให้เขาได้เป็นที่รู้จักในวงการในนามศิลปินวง มะลิ และล่าสุดก็มีซิงเกิ้ลชื่อว่าเพลง เก็บ กับทางค่ายฟร้อนเทจไปเมื่อเร็วๆ นี้

ปิดท้ายที่ พีท พล ที่หลังจากเปิดตัวผลงานของเขาทุกชิ้นก็จัดเต็มความเป็นตัวเองทั้งการ แต่งกาย เสื้อผ้า หน้าผม และงานโชว์ต่างๆ ทุกครั้งที่ขึ้นเวทีเขาเต็มที่สุดพลัง ส่วนงานเพลงที่หนุ่มพีทก็เคยฝากไว้และฮิตติดลมบนเลยนั้นคือเพลง มากกว่ารัก ที่ตอนนี้เราเชื่อว่าแฟนเพลงก็ยังร้องตามกันได้แน่นอน

มิวสิควิดีโอเพียงข้างหลังงานเพลงแซบเวอร์ที่เป็นการรวมตัวของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ & เบน ชลาทิศ  

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ แซบเวอร์ 5 นักร้อง(สาวแตก)แต่เสียงเจิด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook