สิงโต ตั้งคำถามแทนใจ เรียกสติคนสับสนรัก!! | Sanook Music

สิงโต ตั้งคำถามแทนใจ เรียกสติคนสับสนรัก!!

สิงโต ตั้งคำถามแทนใจ เรียกสติคนสับสนรัก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการร่วมงานครั้งแรกกับโปรเจค Club Friday The Series 4 สำหรับ สิงโต นำโชค หนึ่งในศิลปินที่ได้ร่วมถ่ายทอดเพลงประกอบซีรี่ส์สุดเข้มข้นในครั้งนี้ด้วยกับซิงเกิ้ลพิเศษ “ยิ่งรักยิ่งห่าง” เพลงซึ้งๆที่ถ่ายทอดความรักของคนในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี ที่เกิดจากการตั้งคำถามแทนใจของคู่รักหลายๆคู่ที่กำลังประสบปัญหาว่า “คำว่ารักเพียงพอหรือเปล่า หรือต้องมากกว่านี้ หรือฉันมีไม่พอ?” ที่ฟังแล้วจี๊ดหัวใจหลายๆคนแน่นอน


โดย สิงโต นำโชค ได้เผยว่า .....สำหรับเพลงยิ่งรักยิ่งห่างเป็นเพลงที่ผมเคยคิดเมโลดี้เอาไว้นานแล้ว แต่ยังไม่เคยใส่เนื้อร้องลงไปจริงๆซักที รู้สึกมาตลอดว่าคงต้องรอแรงบันดาลใจบางอย่างที่จะมาทำให้เมโลดี้เศร้าๆเพลงนี้สมบูรณ์ได้ จนเมื่อพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ให้ทีมงานติดต่อมาว่าอยากให้ผมทำเพลงในตอน หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง พร้อมกับส่งเรื่องราวชีวิตรักจากคลับฟรายดย์มาให้อ่านเพื่อแต่งเพลงประกอบ ซึ่งตัวผมเองเป็นแฟนคลับฟรายเดย์อยู่แล้ว เพราะชอบเรียนรู้และศึกษาความสัมพันธ์ของคน เพื่อเก็บเอามาเป็นแรงบันดาลใจในการเขียนเพลงรักของผมตลอด ก็รีบรับปากทันที

Club Friday The Series 4 ตอน หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง

.....ซึ่งพอได้อ่านเรื่อง Club Friday The Series 4 ตอน หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง มีคำถามแรก เกิดขึ้นในใจผมว่า “คำว่ารักเพียงพอหรือเปล่า” ทำไมคนสองคนที่รักกัน ถึงไม่สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้ ความรักที่มีความต่างมาเป็นตัวแปรสำคัญทำให้ความรักไปไม่รอดจริงหรือ...จากนั้นผมสามารถเขียนเนื้อร้องทั้งเพลงออกมาได้ทันที ประกอบกับเมโลดี้และอินโทรเศร้าๆยิ่งส่งให้เพลงนี้เศร้าหนักลงไปอีก “ยิ่งรักยิ่งห่าง” ก็หวังว่าอาจช่วยให้ทุกคนมีสติและลองหันมาตั้งคำถามกับคู่ของตัวเองดูว่า ความรัก ที่เรามีให้กันเพียงพอที่จะใช้ประคับประคองความสัมพันธ์ให้ทั้งคู่ไม่มีระยะห่างกันเกินไปได้ทันเวลาหรือเปล่า ผมเชื่อว่าใครที่กำลังประสบปัญหาความรักแบบนี้อยู่จะต้องอินกับเพลงนี้แน่นอนครับ และกลางเดือนพฤษภาคมนี้ก็จะได้ชมมิวสิควิดีโอกันของเพลงนี้กันแล้ว ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook