โดม ยิ่งเกลียดยิ่งรัก สื่อเนื้อหาความรักความแค้น | Sanook Music

โดม ยิ่งเกลียดยิ่งรัก สื่อเนื้อหาความรักความแค้น

โดม ยิ่งเกลียดยิ่งรัก สื่อเนื้อหาความรักความแค้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขั้นเวลาก่อนจะปล่อยซิ้งเกิ้ลที่ 2 ของอัลบั้ม 6was9 หนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม ขอส่งเพลงเนื้อหาเข้มข้นเรื่องความรักความแค้น “ยิ่งเกลียดยิ่งรัก” เพลงประกอบละครเสน่หาสัญญาแค้น ทางช่อง 3 ที่เจ้าตัวสวมบทบาทพระเอกในเรื่องคู่กับเจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ด้วยเนื้อหาที่สุดเข้มข้น ระหว่างความแค้นกับความรักจะมีบรรจบกันได้อย่างไรก็ต้องติดตามชมกัน ส่วนเพลงประกอบละครนั้น เป็นอีกหนึ่งชิ้นงานที่พระเอกของเรื่องได้รับหน้าที่ในการผลิต และร้องเพลงประกอบละครด้วยตัวเอง

นอกจากต้องรับบทบาท นาคิน พระเอกของในละครเสน่หาสัญญาแค้นแล้ว ทางคุณนิด อรพรรณ ก็ให้โอกาสดีๆกับโดมเสมอ มอบหมายให้ทำผลิตเพลงประกอบละคร และร้องเพลงประกอบละครเองด้วย ซึ่งเพลงยิ่งเกลียดยิ่งรัก ชื่อก็สื่อตรงๆอยู่แล้ว เพลงนี้จะเป็นตัวแทนของพระเอกคือ นาคิน ความรู้สึกของตัวละครตัวนี้ที่มีทั้งความแค้น ความเกลียดอยู่ในใจ แต่สุดท้ายก็ต้องมาพ่ายแพ้ต่อคำว่ารัก เรื่องค่อนข้างดราม่าสุดๆ แต่เพลงที่ทำออกมา เราก็ไม่ได้อยากจะให้หนักขนาดนั้น อยากให้แฟนเพลง แฟนละครฟังแล้วได้กลิ่นของความรัก เป็นเพลงรักด้วย ฟังได้ทุกครั้งทุกเวลา ในส่วนของการทำงานโดมใส่ใจกับรายละเอียดมากเป็นพิเศษ แต่ก็จากบทบาทที่เล่นในละคร มันทำให้เราอินและถ่ายทอดออกมาทางอารมณ์ของเพลงที่แบบทั้งเกลียดทั้งรัก สองอารมณ์ได้ดีทีเดียว คิดว่าทุกคนฟังก็จะชอบนะครับ

นอกจากชมละครเนื้อหาดีๆ กันแล้วก็อยากฝากเพลงยิ่งเกลียดยิ่งรักไว้ด้วยครับ ที่สำคัญอยากให้ชมมิวสิควีดีโอกันด้วยครับ ติดตามมิวสิควีดีโอได้เร็วๆนี้ ติดตามอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปินค่าย ICONIC RECORDS ได้ทาง www. IconicRecord.com

คลิกฟังเพลง ยิ่งเกลียดยิ่งรัก - โดม ปกรณ์ ลัม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook