แฟนคลับเฮ One Direction มาประเทศไทยแน่นอน!! | Sanook Music

แฟนคลับเฮ One Direction มาประเทศไทยแน่นอน!!

แฟนคลับเฮ One Direction มาประเทศไทยแน่นอน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บีอีซี-เทโร คว้า “วัน ไดเร็คชั่น” (One Direction) เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ในไทย แฟนคลับเตรียมกรี๊ด มี.ค. ปีหน้า ได้ฟินแน่นอน วัน ไดเร็คชั่น ศิลปินระดับโลกที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้ ได้ประกาศตารางทัวร์อย่างเป็นทางการวันนี้ ว่าพวกเขาจะกลับมาเปิดทัวร์คอนเสิร์ตในออสเตรเลียและเอเชีย ในปี 2558 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี ที่พวกเขาจะเปิดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่อลังการในขนาดความจุระดับสนามกีฬาเลยทีเดียว และสำหรับหลายเมืองและในหลายประเทศจะเป็นการเดินทางมาเยือนของสมาชิก ของวงเป็นครั้งแรก นั่นรวมไปถึงการทัวร์ที่แอฟริกาใต้ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ด้วย  ซึ่งเป็นศิลปินที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในโลก นอกจากนี้ วัน ไดเร็คชั่น ยังได้กลายเป็นศิลปินแรกที่ผลงานทั้ง 3 อัลบั้มพุ่งทะยานสู่อันดับ 1 ในชาร์ตบิลบอร์ด และขึ้นอันดับสูงสุดในชาร์ตเพลงต่างๆใน 30 ประเทศทั่วโลก

งานนี้ เหล่า ไดเรคชั่นนอร์ส (Directioners) พลาดไม่ได้เด็ดขาด กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ในประเทศไทยของ 5 หนุ่ม One Direction ที่พร้อมจะมากระชากใจสาวไทย ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2015 กับคอนเสิร์ต “เดอะ ออน เดอะ โรด อะเกน 2015 ทัวร์” (The On The Road Again 2015 Tour) ที่จะระเบิดขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก บัตรราคา 1,800 / 3,500 / 4,500 และบัตรยืน 5,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 ติดตามอัพเดทข่าวสาร ความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com และ www.facebook.com/bectero อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพของ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

หนุ่มๆ ทั้ง 5 ได้ฝากเสียงทักทายแฟนๆ ชาวไทยมาว่า “สวัสดีครับ ประเทศไทย พวกเรา One Direction ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยทุกคนมากนะครับ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ไปแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม ปี 2015 นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน แล้วเจอกันนะครับ”

 

One Direction 2015 Tour in Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook