แฟนคลับเงิบแต่งเหมือน “รีฮันนา” กลับโดนประจาน | Sanook Music

แฟนคลับเงิบแต่งเหมือน “รีฮันนา” กลับโดนประจาน

แฟนคลับเงิบแต่งเหมือน “รีฮันนา” กลับโดนประจาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับสาววัย 16 ปี แต่งชุดพรอมเหมือนนักร้องคนโปรด แต่กลับต้องหงายเงิบ เมื่อถูกนักร้องคนดังขวัญใจตนเองนำไปล้อเลียนประจานผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว สร้างความผิดหวังเป็นอย่างมาก  อเลซิส คาร์เตอร์ สาววัย 16 ปี จากบัลติมอร์  ที่มี รีฮันนา นักร้องสาวชื่อดังเป็นไอดอล ได้สวมชุดรัดรูปสีดำแขนปีกกว้างเข้าร่วมงานเลี้ยงจบการศึกษาของโรงเรียนซึ่งเป็นชุดสไตล์เดียวกับที่ รีฮันนา นักร้องดังสวมออกงาน แต่งานนี้แฟนคลับถูกนักร้องในดวงใจกลั่นแกล้งผ่านโลกไซเบอร์ สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว

ชุดรัดรูปสีดำที่อเลซิส สวมใส่เป็นชุดเดียวกันกับที่รีฮันนา นักร้องสาวชื่อดังเคยใส่ออกงานเดินพรมแดงเมื่อปี 2010 ซึ่งรีฮันนานักร้องสาววัย 26 ปีได้ล้อแฟนคลับสาวด้วยการนำภาพของเธอในชุดสีเขียวซึ่งเขียนใต้ภาพว่า “ไอจี” มาเทียบกับภาพของอเลซิสในชุดสีดำที่มีข้อความใต้ภาพว่า “ชีวิตจริง” พร้อมขึ้นข้อความบรรยาเป็นรูปหน้าเศร้า :(  ซึ่งหลังจากนักร้องสาวโพสต์ภาพดังกล่าว ภาพนี้ถูกรีทวีตไปนับหมื่นครั้ง และคนกดไลค์อีกกว่า 12,000 ครั้ง นอกจากภาพดังกล่าวแล้วไม่กี่นาทีต่อมา รีฮันนา ยังได้ทวีตภาพของอเลซิสคู่กับโลโก้ค้างคาว และยังรีทวีตแฮชแท็กที่เขียนว่า #PromBat อีกด้วย



โดยแฟนคลับสาววัย 16 ปี ได้บรรยาถึงความรู้สึกที่เธอเห็นชุดรัดรูปสีเขียวของรีฮันนาครั้งแรกว่า .......มันเจ๋งมาก ฉันชอบมาก โอ้พระเจ้า ซึ่งเธอได้จัดการตัดชุดสไตล์เดียวกันแต่เป็นสีดำเพื่อใส่ในงานพรอม หรืองานเลี้ยงจบการศึกษา โดยเธอได้รับเสียงชื่นชมมากมายจากเพื่อนๆ ในงาน

ซึ่งหลังจากที่รีฮันนาได้โพสต์ภาพของอเลซิสลงในทวิตเตอร์ ภาพของเธอก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายในโลกโซเชียล จนนำไปสู่ประเด็นที่ว่านักร้องสาวชื่อดังรังแกแฟนคลับวัยรุ่นผ่านทางโลกสังคมออนไลน์ โดยอเลซิสได้เผยความรู้สึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ......ฉันรู้สึกโกรธมาก ทำไมถึงต้องข่มกันด้วยเมื่อเขาทำในสิ่งเดียวกัน การโพสต์ท่าอาจไม่เหมือนกันแต่เราใส่ชุดเหมือนกัน เธอไม่ได้รักแฟนเพลงของเธอเหมือนที่เธอเคยพูดไว้เลย  โอล่ะพ่องานนี้แล้วใครจะกล้ามีเธอเป็นไอดอลแต่งตัวเลียนแบบได้ละนี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook