เผยภาพถ่ายเอกสารของคริส (Kris) แห่ง EXO ที่ยื่นคดีเกี่ยวกับสัญญากับทางต้นสังกัดต่อศาล | Sanook Music

เผยภาพถ่ายเอกสารของคริส (Kris) แห่ง EXO ที่ยื่นคดีเกี่ยวกับสัญญากับทางต้นสังกัดต่อศาล

เผยภาพถ่ายเอกสารของคริส (Kris) แห่ง EXO ที่ยื่นคดีเกี่ยวกับสัญญากับทางต้นสังกัดต่อศาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เผยภาพถ่ายเอกสารของคริส (Kris) แห่ง EXO ที่ยื่นคดีเกี่ยวกับสัญญากับทางต้นสังกัดต่อศาล SM Entertainment กล่าว "เราจะพยายามอย่างดีที่สุด" เมื่อเร็วๆ นี้ ภาพถ่ายเอกสารของคริส (Kris) แห่ง EXO ที่ยื่นคำร้องคดีเกี่ยวกับสัญญากับทางต้นสังกัดนั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ทางด้านต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ได้เปิดเผยว่า "เป็นเรื่องจริงครับ เราได้รับหมายศาลยื่นเกี่ยวกับสัญญาของคริสในวันนี้ มันเป็นเรื่องที่น่าตกใจมากครับ แต่พวกเราจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้กิจกรรมของวง EXO นั้นราบรื่นครับ" 
 
 
 
 
อัพเดทล่าสุด โชบอมซอก (Cho Bum Suk) ทนายจากบริษัทกฏหมาย Hankyul ผู้ซึ่งเคยทำคดีของฮันเกิง (Hangeng) กับทางต้นสังกัด SM นั้น ได้ยืนยันออกมาแล้วว่าเขาจะเป็นคนมารับหน้าที่ดูแลคดีนี้ให้กับคริสด้วยตัวเอง ตัวแทนบริษัทกฏหมายกล่าวว่า "มันเป็นความจริงที่คริสนั้นยื่นฟ้องคดีในวันนี้ (15 พ.ค.) กับทาง SM Entertainment เพื่อยกเลิกสัญญาการเป็นศิลปินในสังกัดของเขาครับ โดยทนายโชบอมซอกผู้ซึ่งดูแลคดีของฮันเกิง จะมารับหน้าที่ดูแลคดีนี้ให้กับคริสด้วยครับ"
 
อย่างไรก็ตาม ทางต้นสังกัด SM Entertainment ยังไม่ได้มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดของคำร้องจากคริส ว่าเป็นการคำร้องขอยุติการเป็นศิลปิน หรือว่าเป็นคำร้องการขอแก้ไขรายละเอียดบางส่วนของสัญญากันแน่ ซึ่งทำให้แฟนๆ ต่างต้องติดตามข่าวที่ชัดเจนกันต่อไป 
ขอบคุณข้อมูลจาก popcornfor2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook