มนต์ราชาเพลงป๊อบ Michael Jackson ดังกระฉ่อนทั่วโลก | Sanook Music

มนต์ราชาเพลงป๊อบ Michael Jackson ดังกระฉ่อนทั่วโลก

มนต์ราชาเพลงป๊อบ Michael Jackson ดังกระฉ่อนทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Michael Jackson คือหนึ่งในสุดยอดศิลปินตลอดกาลที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับศิลปินอีกมากมาย โดยทำยอดขายจนถึงปัจจุบันกว่า 1 พันล้านแผ่นทั่วโลก มีซิงเกิ้ลฮิตอันดับ 1 ถึง 13 เพลง ยังไม่รวมถึงรางวัลมากมายที่ได้รับ เช่น เจ้าของรางวัล Rock and Roll Hall of Fame ถึงสองครั้ง, ได้รับการบันทึกไว้ใน Guinness Book (กินเนส บุ๊ค) ในฐานะ ‘The Most Successful Entertainer of All Time’ และ ‘Biggest Selling Album of All Time’ จากอัลบั้ม ‘Thriller’ นอกจากนี้ไมเคิลยังคว้าแกรมมี่ อวร์ดสถึง 17 รางวัล โดยเป็นการคว้าถึง 8 รางวัลในปีเดียว อีกทั้งยังได้รับรางวัล American Music Awards ถึง 26 รางวัล โดยหนึ่งในนั้นคือรางวัลในสาขา ‘Artist of the Century Award’

XSCAPE อัลบั้มใหม่ Michael Jackson เตรียมวางจำหน่ายทั่วโลก ซิงเกิ้ล “LOVE NEVER FELT SO GOOD” ของ Michael Jackson และเวอร์ชั่นดูเอ็ตกับ Justin Timberlake ฮิตไปทั่วโลก …XSACAPE ยังคงรักษามาตรฐานตำนานเพลง  อัลบั้ม XSCAPE ของ Michael Jackson ที่ได้ L.A. Reid - Chairman และ CEO แห่ง Epic Records มาเป็นทำหน้าที่คัดสรรและควบคุมการผลิตผลงานจากมรดกทางดนตรีของ Michael Jackson มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 13 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดยเริ่มจากเวิร์ลด์พรีเมียร์เพลง “Love Never Felt So Good” ที่ส่งให้เพลงนี้พุ่งทะยานติด Top5 ของ iTunes ในอเมริกา, ทั้งยังคว้าอันดับ 1 ใน 17 ประเทศ และติด Top5 ในอีก 67 ประเทศทั่วโลก ภายใน 24 ชั่วโมงแรกหลังจากปล่อยเพลง ส่งให้เพลงที่เป็นซิงเกิ้ลลำดับที่ 49 ของราชาเพลงป๊อบที่เข้าไปติดอันดับในชาร์ต Billboard Hot 100 และยังฮิตติดอันดับในชาร์ตเพลงฮิตทางคลื่นวิทยุอีกมากมาย 

เพลง “Love Never Felt So Good” ซึ่งปล่อยออกมาสองเวอร์ชั่น โดยเวอร์ชั่นแรกจะเป็นเสียงต้นฉบับของ Michael Jackson ที่ได้รับนำมาปรับให้ร่วมสมัยโดย John McClain ส่วนอีกเวอร์ชั่นจะเป็นการร้องร่วมกับ Justin Timberlake โดยเปิดตัวครั้งแรกที่งานประกาศรางวัล iHeart Radio Music Awards ทางช่อง NBC และต่อมาในเช้าวันอาทิตย์ทางช่อง CBS รวมทั้งในรายการ The Ellen DeGeneres Show ซึ่งจะมีการเปิดตัวเพลงใหม่อีกสี่เพลง อัลบั้มนี้ยังจะถูกนำเสนอในรายการ Today Show และอีกมากมาย ภายใต้แคมเปญที่ทำร่วมกับ MTV และ Twitter รวมทั้งขึ้นปกนิตยสาร Billboard ฉบับประจำสัปดาห์นี้ด้วย

อัลบั้ม XSCAPE ที่ทั่วโลกจะได้ฟังกันนั้นมีทั้งหมด 8 เพลงที่ยังไม่เคยถูกเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน จากต้นฉบับที่ถูกบันทึกเสียงไว้ระหว่างปี 1983-1999 โดยอัลบั้มนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าทำไม Michael Jackson จึงยังมีอิทธิพลอย่างสูงต่อผลงานศิลปินในยุคปัจจุบันอย่างมากมาย  XSCAPE เป็นอัลบั้มที่แฟนๆเฝ้ารอคอยมานาน และยังเป็นอัลบั้มที่จะทำให้คนยุคใหม่ให้ค้นพบความเป็นศิลปินชั้นเยี่ยมของ Michael Jackson เป็นครั้งแรก โดยอัลบั้ม XSCAPE  ในรูปแบบ Deluxe Edition จะมีเพลงในรูปแบบเดโม่เวอร์ชั่นดั้งเดิมของ Michael Jackson ครบทุกเพลง รวมทั้งเพลง “Love Never Felt So Good” ในเวอร์ชั่นที่ร้องคู่กับ Justin Timberlake .....ถึงแม้ว่า Michael Jackson จะจากพวกเราไปแล้ว แต่ผลงานดนตรีที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ และสไตล์การเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ จะยังคงเป็นแรงบันดาลใจในการผลิตผลงานของศิลปินและคนรุ่นใหม่ เพื่อให้ทุกคนได้ชื่นชมสุดยอดงานศิลป์ที่ไมเคิลได้สรรค์สร้างไว้ให้พวกเราต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook