ป๋อมแป๋ม-นิกกี้ ชวนโหวต แบง มิวสิก อวอร์ด 2014 | Sanook Music

ป๋อมแป๋ม-นิกกี้ ชวนโหวต แบง มิวสิก อวอร์ด 2014

ป๋อมแป๋ม-นิกกี้ ชวนโหวต แบง มิวสิก อวอร์ด 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานประกาศผลรางวัลทางดนตรียิ่งใหญ่แห่งปี “แบง มิวสิก อวอร์ด 2014 (Bang Music Awards 2014)” ของ “แบง แชนแนล (Bang Channel)” สถานีโทรทัศน์ดนตรี ผู้ผลิตรายการที่มีเนื้อหาตอบสนองความต้องการของผู้ชมทุกเพศทุกวัย ที่มีใจรักเสียงเพลง ดนตรี และความทันสมัย ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 4 เพื่อเชิดชูศิลปินดี ผลงานเด่น ภายใต้แนวคิด “ได้ดี ได้ใจ” จาก 6 สาขารางวัล “ได้ดี” หรือผลงานยอดเยี่ยมที่ตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และ 6 สาขารางวัล “ได้ใจ” หรือผลงานยอดนิยมที่ตัดสินโดยมหาชนทั้งประเทศ  รวมทั้งหมด 12 สาขารางวัล และชมคอนเสิร์ตสุดอลังจากเหล่าศิลปินชั้นนำของเมืองไทยทุกค่าย พร้อมทัพพิธีกรสุดฮอตจาก “แบง แชนแนล” ในวันอังคารที่ 20 พฤษภาคมนี้ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่ สยามภาวลัย รอยัลแกรนด์ เธียเตอร์ สยามพารากอน

 

ป๋อมแป๋ม....สำหรับงานประกาศรางวัล “แบง มิวสิก อวอร์ด 2014” ปีนี้ มีความเปลี่ยนแปลง และความพิเศษที่จะเกิดขึ้น อย่างแรกจาก “แบง อวอร์ด” เป็น “แบง มิวสิก อวอร์ด” เพิ่มคำว่า “มิวสิก” เข้ามา เพราะปีนี้ “แบง แชนแนล” ต้องการตอกย้ำความเป็นช่องดนตรีเต็มรูปแบบ ฉะนั้นรางวัลที่เกิดขึ้นก็เกี่ยวข้องกับดนตรีทั้งหมด อย่างที่ 2 ที่โดดเด่นมาก คือเราจะแบ่งรางวัลเป็น 2 ประเภท คือรางวัล “ได้ดี” หรือผลงานยอดเยี่ยม ซึ่งตัดสินโดยการโหวตจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ในวงการเพลง ดนตรี และสื่อมวลชน กับ “ได้ใจ” หรือผลงานยอดนิยม ตัดสินโดยการโหวตจากผู้ชม “แบง แชนแนล” ทั่วประเทศ

นิกกี้.....สำหรับงานประกาศรางวัล “แบง มิวสิก อวอร์ด 2014” ปีนี้ คะแนนของทุกรางวัล ขับเคี่ยวคู่คี่กันมาเลย ซึ่งจะทำการปิดโหวตเที่ยงคืนตรงวันที่ 13 พ.ค.นี้ พวกเราพิธีกรเองก็ตื่นเต้นว่าใครจะได้รางวัลกันไปบ้าง ชื่นชอบใครก็เตรียมมาลุ้นพร้อมๆ กันได้เลยนะครับ ในวันที่ 20 พ.ค.นี้ นอกจากนี้ยังมีศิลปินที่เตรียมโชว์สุดพิเศษไว้ให้ชมกันอีกด้วย  รับประกันว่าสนุกสนาน และมีสีสันสุดๆ แน่นอนครับ

ติดตามผลการประกาศรางวัล “แบง มิวสิก อวอร์ด 2014 (Bang Music Awards 2014)” ได้ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ เวลา 16.00 เป็นต้นไป ที่ สยามภาวลัย รอยัลแกรนด์ เธียเตอร์ สยามพารากอน ซึ่งจะทำการถ่ายทอดสดให้ได้ชมทั่วประเทศ ทาง “แบง แชนแนล”  WE BANG THE MUSIC ตลอดทั้งงานด้วย ห้ามพลาดเด็ดขาด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangchannel.com หรือ  www.facebook.com/bangchanneltv  

 

ป๋อมแป๋ม ก๊อตจิ นิกกี้ ชวนโหวต Bang Music Awards 2014 อย่างฮา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook