EXO พร้อมพาทุกคนให้ตกอยู่ในภวังค์แบบถอนตัวไม่ขึ้น!! | Sanook Music

EXO พร้อมพาทุกคนให้ตกอยู่ในภวังค์แบบถอนตัวไม่ขึ้น!!

EXO พร้อมพาทุกคนให้ตกอยู่ในภวังค์แบบถอนตัวไม่ขึ้น!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างลถ่มทลายกับผลงานเพลง “Growl” ซิงเกิ้ลสุดฮอตจากผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง XOXO (Kiss&Hug) ที่พาทั้ง 12 หนุ่ม “EXO” ขึ้นแท่นเป็นศิลปินเอเชี่ยนป๊อปที่ดังที่สุดในโลกเมื่อปลายปี 2013 ที่ผ่านมา ตอนนี้ 12 หนุ่มดาวรุ่ง EXO (เอ็กซ์โซ) พร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ความร้อนแรงอีกครั้ง กับมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด The 2nd Mini Album “Overdose” (โอเวอร์โดส) เปิดตัวกับเพลงสุดทรงพลัง “Overdose” ที่จะพาทุกคนให้ตกอยู่ในภวังค์ของทั้ง 12 หนุ่มแบบถอนตัวไม่ขึ้น!!

EXO ได้เริ่มปล่อยทีเซอร์สมาชิกเดี่ยวจากทั้ง EXO-K (ซูโฮ, แบคฮยอน, ชานยอล, ดีโอ, ไค, เซฮุน) และ EXO-M (คริส, ลู่หาน, ซิ่วหมิน, เลย์, เฉิน, เทา) ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับที่ตั้งตารอผลงานของพวกเขาในวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา และล่าสุดซิงเกิ้ลเปิดตัวที่แฟนคลับทั่วโลกต่างตั้งตารออย่าง “Overdose” ก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว!!!  โดยเพลง “Overdose” เป็นเพลงสไตล์ฮิพฮอพ อาร์แอนด์บี ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการรักใครสักคนมากจนเปรียบเหมือนการเสพยาเกินขนาด ซึ่งเพลงนี้เป็นผลงานการแต่งของทีมโปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับโลก “The Under Dogs” ที่เคยร่วมงานกับ Beyonce, Chris Brown และ Justin Timberlake และนักแต่งเพลงฝีมือดีอย่าง Kenzie ที่เคยร่วมงานกับพวกเขามาแล้วในเพลง Wolf

ที่น่าติดตามไปกว่านั้น คือ มิวสิควีดีโอ “Overdose”ที่ทั้ง 12 หนุ่มๆ EXO มากับธีมลึกลับ ดุดัน แฝงความเท่ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเมื่อรวมกับเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่สร้างสรรค์ และแข็งแกร่งอันเป็นเอกลัษณ์ของ EXO ก็รับรองได้เลยว่าเพลงนี้จะต้องเป็นอีกเพลงที่สามารถครองใจแฟนๆทั่วเอเชียได้อย่างแน่นอน!! ซึ่งทันทีที่เพลง”Overdose” ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการที่ประเทศเกาหลี เมื่อวันพุธที่ 7 พฤษภาคที่ผ่านมา ก็สามารถกวาดอันดับ #1 แบบ All-Kill ในทุกชาร์ตเพลงออนไลน์ชื่อดังของประเทศเกาหลีอย่าง Melon, Mnet, Bugs, olleh, Soribada, Genie, Naver, Daum และ Monkey3 ได้ในทันที ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความแรงของวงบอยแบนด์ที่ฮอตที่สุด ณ ขณะนี้!! 

 

“Overdose” เวอร์ชั่น EXO-K  

 

 “Overdose” เวอร์ชั่น EXO-M 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook