กั้ง วรกร ศิริสรณ์ ผงาดคว้าแชมป์ The Star คนที่ 10 ของเมืองไทย | Sanook Music

กั้ง วรกร ศิริสรณ์ ผงาดคว้าแชมป์ The Star คนที่ 10 ของเมืองไทย

กั้ง วรกร ศิริสรณ์ ผงาดคว้าแชมป์ The Star คนที่ 10 ของเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กั้ง The Star 10

กั้ง เดอะสตาร์ 10

กั้ง วรกร ศิริสรณ์ ผงาดคว้าตำแหน่งแชมป์เดอะสตาร์คนที่ 10 ของเมืองไทย ย้ำขอบคุณทุกกำลังใจแม้ไม่หวังว่าจะได้มาเป็นสองคนสุดท้าย เผยคะแนนเปอร์เซนต์ฉิวเฉียดกับ เต้ The Star 10 จนต้องลุ้นกันถึงช่วงปิดโหวต

สัปดาห์แห่งการชิงชัยแชมป์เดอะสตาร์คนที่ 10 ของเมืองไทย ปิดฉากอย่างสวมงามกับคอนเสิร์ตใหญ่ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งจะเป็นการชิงแชมป์กันระหว่าง เต้ ธีระ จรรยาศิริกุล และ กั้ง วรกร ศิริสรณ์ หลังจากที่ทั้งคู่ได้แข่งขันกันในโจทย์มินิคอนเสิร์ตความยาว 30 นาที ไปเมื่อคืนวันเสาร์ ซึ่งผลปรากฏว่า เต้ กวาดคะแนน 100 เสียงในห้องส่งไปขาดลอยถึง 71 คะแนน ทิ้งห่าง กั้ง ที่ได้ไป 29 คะแนน แม้คำวิจารณ์จากผู้บริหารใหญ่ที่ให้เกียรติมาชมคอนเสิร์ตอย่าง บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ จะเทไปทางฝั่งของ กั้ง มากกว่า ในแง่ของความครบเครื่องก็ตามที

The Star 10

โดยในคอนเสิร์ตปิดท้าย The Star 10 ก็ถือเป็นการกลับมารวมตัวกันครั้งสำคัญอีกครั้งของเกล่า The Star 10 ทั้ง 8 คน รวมถึงรุ่นพี่ที่มาสร้างสีสันและความสนุกสนานทั้งการร้อง เต้น เล่นกันบนเวที อาทิ ตั้ม วราวุธ, ฮั่น อิสริยะ, โดม จารุวัฒน์, เชอรีน หรเวชกุล และเซอร์ไพรส์ใหญ่จากรุ่นพี่คนดัง บี้ สุกฤษฎิ์ ก็มาร่วมร้องและแจมความสนุกบนเวทีให้แฟนๆ เดอะสตาร์ได้เต็มอิ่ม ก่อนที่คอนเสิร์ต 10 Years of Love จะเกิดขึ้นในกลางปีนี้

คลิกฟังเพลง รักของฉันนั้นคือเธอ - รวมศิลปินเดอะสตาร์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กั้ง วรกร ศิริสรณ์ ผงาดคว้าแชมป์ The Star คนที่ 10 ของเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook