มาแล้ว! โจทย์เพลงชิงแชมป์ The Star 10 ของ เต้-กั้ง | Sanook Music

มาแล้ว! โจทย์เพลงชิงแชมป์ The Star 10 ของ เต้-กั้ง

มาแล้ว! โจทย์เพลงชิงแชมป์ The Star 10 ของ เต้-กั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Star 10

ในที่สุดก็มาถึงสัปดาห์สุดท้ายแล้วสำหรับการแข่งขัน The Star 10 ซึ่งเหลือผู้เข้าแข่งขันเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น คือ เต้ ธีระ จรรยาศิริกุล และ กั้ง วรกร ศิริสรณ์ โดยทั้งสองคนจะต้องแข่งขันกันใน "โจทย์เพลงมินิคอนเสิร์ตความยาว 30 นาที" ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 เม.ย. นี้ ณ มูนสตาร์สตูดิโอ ก่อนที่จะประกาศผลแชมป์เดอะสตาร์คนที่ 10 ของเมืองไทย ในคอนเสิร์ตรอบประกาศผลวันที่ 27 เม.ย.นี้ ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งจะเป็นการรวมตัวของเหล่า เดอะสตาร์ 10 ทั้ง 8 คน พร้อมทั้งเดอะสตาร์รุ่นพี่ ได้แก่ กิ่ง, โดม, แกงส้ม, ฮั่น, ตั้ม, อ้น, ดี และ เชอรีน ที่เตรียมพร้อมชวนสนุกเต็มอิ่มไปกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก

โดย เต้ ยังคงธีมคอนเสิร์ตสไตล์ร็อค แต่มีการผสมแนวซอฟต์ร็อคเข้ามา อีกทั้งยังเพิ่มความหลากหลายของคอนเสิร์ตในครั้งนี้อีกด้วย และจะมีเซอร์ไพรส์อะไรบ้างนั้นต้องติดตาม และสำหรับโจทย์เพลงพิเศษ โจทย์เพลงตามคำขอจากแฟนเพลง เต้ ได้เพลง เรือเล็กควรออกจากฝั่ง ของ Bodyslam นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ซึ่งทั้งคู่สามารถเลือกแขกรับเชิญในเดอะสตาร์10 มาได้ 1 คน ซึ่ง เต้ ได้เลือกหนุ่ม ตั้ม The star 10 เป็นแขกรับเชิญบนเวที

ส่วน กั้ง ได้เลือกธีมสำหรับมินิคอนเสิร์ต เพื่อมอบความในใจให้แฟนๆ โดยแต่ละเพลงนั้น ล้วนเป็นเพลงที่มีความหมายดีๆ ทั้งนี้จะมีเพลงอะไรบ้างนั้นต้องติดตาม และสำหรับโจทย์เพลงพิเศษ โจทย์เพลงตามคำขอจากแฟนเพลง กั้ง ได้เพลง รักเธอคนเดียวเท่านั้น ของ เจมส์ จิรายุ ส่วนแขกรับเชิญสุดพิเศษของกั้ง ก็คือสาว มุก The star 10 หญิงเก่งสไตล์ R&B นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook