เตรียมตัวสั่นกระโหลก! กับ Bullet For My Valentine live in Bangkok | Sanook Music

เตรียมตัวสั่นกระโหลก! กับ Bullet For My Valentine live in Bangkok

เตรียมตัวสั่นกระโหลก! กับ Bullet For My Valentine live in Bangkok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bullet For My Valentine live in BangkokBullet For My Valentine live in Bangkok

แฟนเพลงสายเมทัลทั้งหลาย ถึงเวลาเวลามาร่วมสั่นกระโหลก โขยกความมันส์กันให้สะเทือนให้ถึงนรก กับวงร็อคระดับเฮดไลน์ที่คอเพลงสายร็อคทุกรุ่น ทุกสถาบันต่างให้การยอมรับ!! Bullet For My Valentine สุดโคตรของวงเฮฟวี่เมทัลที่แฟนๆ คอร็อคสบถสาบานว่าอยากดูเป็นที่สุดและพร้อมจะเอากะโหลกหนาๆ ไปกระแทกกำแพงถ้าทะลึ่งพลาดความมันส์ระดับห้าดาวนี้ ใน Bullet For My Valentine live in Bangkok โดย แมตต์ ทัก (มือกีตาร์และนักร้องนำ) ชูสองนิ้วสาบานว่าจะนำพลพรรคครบทีม ไมเคิล "Padge" พาเก็ท (มือกีต้าร์) ไมเคิล "Moose" โทมัส (มือกลอง) และ เจสัน เจมส์ (มือเบส) มาถล่มความมันส์กันให้จั๋งหนับและสาสมกับการที่ปล่อยให้แฟนๆ รอคอยมานาน

Bullet For My Valentine live in BangkokBullet For My Valentine live in Bangkok

Bullet For My Valentine ก่อตั้งวงที่เมือง บริดเจนด์ ประเทศเวลส์ ในช่วงปี 1998 ปี 2006 และเปิดตัวอัลบั้มแรก The Poison ที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ตื่นตะลึงในวงการเฮฟวี่เมทัลโดยได้รับแผ่นเสียงทองคำสำหรับยอดขายที่เกิน 1 ล้าน ก่อนกระแทกความสำเร็จด้วย Scream Aim Fire อัลบั้มต่อมาในปี 2008 ที่ไต่ขึ้นสูงถึงอันดับที่ 5 บน Official UK Album Chart แถมมาเปิดตัวมาที่อันดับ 4 ในชาร์ต Billboard Top 200 อีกต่างหาก และอัลบั้ม Fever ในปี 2010 ก็ประสบความสำเร็จตามคาดโดยไต่ขึ้นถึงอันดับที่ 5 Official UK Album Chart อันดับที่ 1 บน UK Rock Chart และอันดับที่ 3 Billboard Top 200 โดยมียอดขายรวมทั้งสิ้นเกินสี่ล้านแผ่นทั่วโลก ก่อนตอกย้ำความยิ่งใหญ่ด้วยอัลบั้ม Temper Temper ในปี 2013 ที่เป็นการการันตีว่า Bullet For My Valentine เจ๋งสุดโคตรในโลกของเฮฟวี่เมทัล พวกเขาได้ระเบิดการแสดงในเทศกาลดนตรีมาแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งในสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และ ทั่วโลก นอกจากนี้พวกเขายังได้รับรางวัลหลายรางวัลในระดับโลก อาทิ Metal Hammer God Awards สาขาวงที่ดีที่สุดของอังกฤษในปี 2006 และ อีกครั้งในปี 2010 และยังได้รับรางวัล Kerrang Awards ถึง 7 ครั้ง หนึ่งในรางวัลที่ได้รับจากงานนี้คือรางวัลวงดนตรีที่ดีที่สุดของอังกฤษ 3 ครั้ง!

พบกับความมันส์ระดับห้าดาวที่เอาไก่ย่างกี่ดาวมาแลกก็ไม่ยอมกับ Bullet For My Valentine live in Bangkok พฤหัสที่ 1 พฤษภาคม Center Point ซอย ลาซาล บัตรราคา 1800 บาท จำหน่ายบัตรทาง Thai Ticket Major ทุกสาขา 02-262-3456 www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Prart Music Group (PMG) 02-203-0423-5

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เตรียมตัวสั่นกระโหลก! กับ Bullet For My Valentine live in Bangkok

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook