เปลี่ยนอาชีพ! หลุยส์ ซัวเรซ วางมาดพิธีกรสัมภาษณ์เซอร์ พอล แม็คคาร์ทนีย์ | Sanook Music

เปลี่ยนอาชีพ! หลุยส์ ซัวเรซ วางมาดพิธีกรสัมภาษณ์เซอร์ พอล แม็คคาร์ทนีย์

เปลี่ยนอาชีพ! หลุยส์ ซัวเรซ วางมาดพิธีกรสัมภาษณ์เซอร์ พอล แม็คคาร์ทนีย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งคือดาวเตะว่าที่ดาวซัลโว (และว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก) ของสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กับอีกหนึ่งคือสเกาเซอร์พันธุ์แท้ในสายเลือด เมื่อทั้งคูโคจรมาพบกัน จึงถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ฮือฮาไม่น้อยทีเดียว

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงแห่งทีมลิเวอร์พูลและทีมชาติอุรุกวัย ถูกจับมาสวมบทบาทเป็นพิธีกรสัมภาษณ์ เซอร์พอล แม็คคาร์ทนีย์ ตำนานแห่งวง เดอะ บีทเทิลส์ และสาวกตลอดกาลของทีมลิเวอร์พูล ในวาระอัน "พิเศษสุด" ระหว่างที่เซอร์พอลเดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศอุรุกวัย บ้านเกิดของดาวยิงจอมงับ ทั้งเรื่องฟุตบอล (แน่นอนว่าต้องเป็นเรื่องของทีมลิเวอร์พูล) เรื่องดนตรี และบรรยากาศของเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้แมทช์ที่ร้อนแรงเข้มข้นไม่แพ้เกมดาร์บี้คู่ไหนๆ

หนึ่งคำถามจี้เส้นที่กองหน้าทีมลิเวอร์พูลถามเซอร์พอลคือเรื่องเกี่ยวกับฟุตบอลโลกปี 2014 ที่บราซิลซึ่งใกล้เข้ามาทุกขณะ โดยกองหน้าตัวเก่งถามว่า หากทีมชาติอังกฤษตกรอบแบ่งกลุ่มในฟุตบอลโลก 2014 ด้วยน้ำมือของอุรุกวัย ซึ่งทั้งสองทีมอยู่ร่วมสายเดียวกันในกลุ่ม D เซอร์พอลจะหันมาเชียร์ทีมชาติอุรุกวัยของเขาหรือไม่ เพราะหากทีมชาติอุรุกวัยเข้ารอบลึกกว่าอังกฤษ เขาจะยอมอุทิศประตูที่เขายิงได้ให้เซอร์พอล คำตอบจึงสนุกสนานตามสไตล์แบบนี้ว่า "อังกฤษจะตกรอบเพราะอุรุกวัยได้ยังไง ฟอร์มแชมป์ชัดๆ เขารู้กันทั่วน่ะเด็กน้อย แต่อย่าลืมเรื่องอุทิศประตูชัยที่สัญญาไว้ก็แล้วกัน"

ทัวร์คอนเสิร์ตของ เซอร์พอล แม็คคาร์ทนีย์ ที่อุรุกวัย เพิ่งจะผ่านพ้นไปเมื่อวันศุกร์ในกรุงมอนเตวิเดโอท่ามกลางผู้ชมกว่า 50,000 คน ในขณะที่ทีมลิเวอร์พูลของซัวเรซก็มีคิวจะลงฟาดแข้งกับทีมนกขมื้นเหลืองอ่อน นอร์ริช ซิตี้ ในคืนนี้ ซึ่งถือว่าเป็นเกมที่ขวัญกำลังใจของทีมหงส์แดงกำลังดีเยี่ยม หลังจากคู่แข่งที่เบียดลุ้นแย่งตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี เพิ่งจะพลาดท่าแพ้ทีม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ แบบสุดช็อค 1-2 จากการสังหารจุดโทษของ ฟาบิโอ บอร์รินี ทำให้ลิเวอร์พูลขยับเข้าใกล้ความเป็นแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 24 ปีเข้าไปทุกที

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปลี่ยนอาชีพ! หลุยส์ ซัวเรซ วางมาดพิธีกรสัมภาษณ์เซอร์ พอล แม็คคาร์ทนีย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook