3 รส 3 สไตล์ มินิคอนเสิร์ต 3 คนสุดท้าย The Star 10 | Sanook Music

3 รส 3 สไตล์ มินิคอนเสิร์ต 3 คนสุดท้าย The Star 10

3 รส 3 สไตล์ มินิคอนเสิร์ต 3 คนสุดท้าย The Star 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่างเว้นไป 1 สัปดาห์สำหรับเวที The Star 10 ก็กลับสู่การแข่งขันอันเข้มข้นเมื่อเหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 3 คนสุดท้าย สัปดาห์นี้จึงเป็นคิวของโจทย์เพลง มินิคอนเสิร์ต ความยาว 15 นาที ที่ 3 หนุ่ม เต้ ธีระ จรรยาศิริกุล, ซีดี กันต์ธีร์ ปิติธัญ และ กั้ง วรกร ศิริสรณ์ จะต้องโชว์ความสามารถ ร้อง เต้น เอนเตอร์เทน เพื่อเรียกคะแนนโหวตในสองวันสุดท้ายของสัปดาห์นี้ให้มากที่สุด

ประเดิมเวทีด้วย เต้ The Star 10 กับชื่อธีม Heart Rock ที่ปลุกความเป็นร็อกได้อย่างหนักแน่นได้ใจสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง "ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์เล็ก" "คนที่ถูกรัก" ปิดท้ายด้วยเพลง "น้ำลาย" ซึ่งโกยคำชมจากพี่ๆคณะกรรมการไปได้เต็มๆ 

 

ต่อด้วยโชว์ปาร์ตี้สุดแซ่บจาก ซีดี The Star 10 ในธีม Party CD เฟี้ยว ฟ้าว Fun ฝุดฝุด ที่หนุ่มขาแดนซ์เปิดคอนเสิร์ตได้อย่างเฟี้ยวฝุดๆ ก่อนจะเมดเลย์เพลงดังให้คนดูมันต่อเนื่อง ปิดท้ายด้วยเพลงช้า "ขอบคุณยังน้อยไป" ทำเอาพี่ๆกรรมการออกปากชมถึงความจัดเต็มของซีดี

ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตของ กั้ง The Star 10 ในชื่อธีม กั้ง ซีทรู มองทะลุด้วยหัวใจ ที่กั้ง เลือกเปิดตัวสุดล้ำด้วยเพลง "Black Hole" ก่อนจะโชว์จังหวะผสมผสานพร้อมความสามารถภาษาญี่ปุ่นในเพลง "รักแท้มีอยู่จริง" ตบท้ายด้วยเพลงเร็ว "HUG" ที่บรรดาพี่ๆกรรมการต่างแสดงความเห็นกันอย่างหลากอารมณ์จากโชว์ของกั้ง 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ 3 รส 3 สไตล์ มินิคอนเสิร์ต 3 คนสุดท้าย The Star 10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook