4 คนสุดท้าย The Star 10 ปล่อยพลังเต็มที่ในวีค 5 กับ 2 โจทย์ท้าทาย | Sanook Music

4 คนสุดท้าย The Star 10 ปล่อยพลังเต็มที่ในวีค 5 กับ 2 โจทย์ท้าทาย

4 คนสุดท้าย The Star 10 ปล่อยพลังเต็มที่ในวีค 5 กับ 2 โจทย์ท้าทาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นช่วงเวลาที่ลุ้นระทึกขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการแข่งขัน The Star ค้นฟ้าคว้าดาวปี 10 (The Star 10) ที่ตอนนี้ได้เข้าสู่สัปดาห์ที่ 5 กับผู้เข้าแข่งขันที่เหลือ 4 คนสุดท้าย และโจทย์เพลงประจำสัปดาห์นี้มีทั้งหมด 2 โจทย์เพลงด้วยกัน นั่นก็คือ โจทย์เพลงจากภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์ หรือ ละครเวที และ เพลงคู่ศิลปินรับเชิญ ซึ่งในปีนี้ยังได้ดึงเอารุ่นพี่เดอะสตาร์มาประชันลีลาอีกด้วย

สาวน้อยเสียงเท่ความหวังหนึ่งเดียวที่เหลืออยู่ มุก The Star 10 เลือกเพลง ฉันก็รักของฉัน เพลงฮิตของรุ่นพี่ นิวจิ๋ว จากละคนฮอตเรื่อง สามีตีตรา ที่เพิ่งลาจอไป มาสาดอารมณ์แทนความเป็นตัวละครสองตัวที่ต้องห้ำหั่นกัน ส่วนเพลงคู่ มุก จับคู่รุ่นพี่แชมป์เดอะสตาร์คนที่ 8 โดม จารุวัฒน์ ในเพลง เวลากับใจคน มาดวลพลังเสียง ซึ่งการส่งพลังของ โดม ก็ทำให้มุกได้โชว์ความสามารถอย่างเต็มที่ จนเป็นอีกโชว์ที่กรรมการพึงพอใจ

ซีดี The Star 10 ทำให้ผู้ชมต้องลุ้นทุกสัปดาห์กับโจทย์เพลงร้อง เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่เลือกเพลง คนไม่สำคัญ จากละครเวที บัลลังก์เมฆ เดอะ มิวสิคัล มาทำให้ผู้ชมต้องเชื่อในการถ่ายทอดอารมณ์ของซีดีให้ได้ ซึ่งก็รอดตัวไปอย่างหวุดหวิดกับการติติงของสามกรรมการ แต่เมื่อถึงโจทย์เพลงคู่ศิลปินที่ออกสเต็ปกับ ฮั่น อิสริยะ ในเพลง สุดๆ ไปเลย ก็ต้องถือว่ากู้ชื่อได้สำเร็จกับโชว์ที่สนุกและการเต้นที่แข็งแรงพร้อมเพรียงของทั้งคู่

หนุ่มคนนี้มาแรงขึ้นเรื่อยๆ ในทุกสัปดาห์ เต้ The Star 10 ที่ได้รับฉายาตุ๊กแกเปลี่ยนสีได้จากกรรมการ ม้า อรนภา เพราะตีแตกในทุกโจทย์ มากับเพลง ไม่ต่างกัน จากภาพยนตร์เรื่อง คิดถึงวิทยา ซึ่งก็ใช้สายตาสื่อออกมาจนกรรมการและผู้ชมเชื่อในสิ่งที่เขาร้อง และการจับคู่ดวลไมค์พ่นไฟกับ แก้ม วิชญาณี แชมป์หญิงหนึ่งเดียวของเดอะสตาร์และได้ชื่อว่าเป็นดีว่าอีกคนของเมืองไทย เต้ ก็ตั้งใจเต็มที่กับพลังที่ แก้ม ส่งมาให้ในเพลง ถ่านไฟเก่า และเป็นอีกหนึ่งโชว์ที่ไม่อาจละสายตาได้ของเวที The Star 10 อีกโชว์หนึ่งเลยทีเดียว

อีกหนึ่งคนที่ไม่อาจละสายตาได้ กั้ง The Star 10 ขอฉีกโจทย์เพลงหนังละครจากคนอื่นๆ ในสไตล์เด็กแนวกับเพลง แตกต่างเหมือนกัน จากซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น และโจทย์เพลงคู่ศิลปินก็จับคู่กับ แกรนด์ พรรณวรท ได้ร้อนแรงเหลือหลายกับเพลง ท้าพิสูจน์ จนเวทีแทบจะลุกเป็นไฟ 

โชว์ของใครจะได้รับคำติชมอย่างไร แต่สุดท้ายก็อยู่ที่คะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่งที่จะเป็นคำตัดสินโชว์ครั้งนี้ ซึ่งผลคะแนนที่ออกมาปรากฏว่า มุก ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของห้องส่งด้วยคะแนนำเป็นเอกฉันท์อีกครั้ง สัปดาห์นี้ได้ไป 36 คะแนน ขณะที่คะแนนของ ซีดี ก็รั้งท้ายที่ 9 คะแนน แต่คะแนนนี้เป็นเพียง 10% ของคะแนนโหวต ซึ่งหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ทำให้เห็นแล้วว่า คะแนนเสียงในห้องส่งไม่ใช่ตัวชี้วัดว่าจะได้ไปต่อหรือไม่

คะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่ง

มุก 36 คะแนน
กั้ง 30 คะแนน
เต้ 25 คะแนน
ซีดี 9 คะแนน

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ 4 คนสุดท้าย The Star 10 ปล่อยพลังเต็มที่ในวีค 5 กับ 2 โจทย์ท้าทาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook