สาวฮาราจูกุสุดจี๊ด เคียริ ปามิว ปามิว เตรียมทัวร์ไทยอีกครั้ง 28 มิ.ย.นี้ | Sanook Music

สาวฮาราจูกุสุดจี๊ด เคียริ ปามิว ปามิว เตรียมทัวร์ไทยอีกครั้ง 28 มิ.ย.นี้

สาวฮาราจูกุสุดจี๊ด เคียริ ปามิว ปามิว เตรียมทัวร์ไทยอีกครั้ง 28 มิ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคียริ ปามิว ปามิว

เคยสร้างความประทับใจ และทำให้แฟนเพลงชาวไทยตกหลุมรักอย่างจังกับความสดใสน่ารัก เมื่อครั้งที่เดินทางมาประเทศไทย เพื่อร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีนานาชาติ โซนิค แบง เมื่อปีที่ผ่านมา สำหรับสาวน้อยสุดเปรี้ยววัย 20 ปีต้นๆ คนนี้ เคียริ ปามิว ปามิว (Kyary Pamyu Pamyu) และมีเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงชาวไทยมากมาย จนเธอต้องกลับมาเปิดการแสดงอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งกับคอนเสิร์ต เคียริ ปามิว ปามิว นันดะ คอลเล็คชั่น เวิลด์ทัวร์ 2014 ไลฟ์ อิน แบงค็อก สนับสนุนโดย ซันสตาร์ ออร่า ทู (KPP NANDA COLLECTION WORLD TOUR 2014 Live in Bangkok Supported by SUNSTAR Ora2) ซึ่งจะจัดแสดงในวันเสาร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ ที่ ห้องบางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (BCC Hall) เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

เคียริ ปามิว ปามิว

เคียริ ได้ปล่อยมินิอัลบั้มชื่อ โมชิ โมชิ ฮาราจูกุ ที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในปี 2011 ด้วยความสดใสน่ารัก และสไตล์การแต่งตัวที่ ล้ำ แหวกแนว สีสัน จัดจ้าน เป็นตัวของตัวเอง เธอจึงที่ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี และถูกยกให้เป็นผู้นำแฟชั่นสไตล์ฮาราจูกุสุดจี๊ด จากนั้นก็มีผลงานอัลบั้มและการทัวร์คอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่องทุกปี ในปี 2013 เคียริ ประสบความสำเร็จอย่างมากกับการทัวร์คอนเสิร์ต เดอะ ฮันเดรด เปอร์เซ็นต์ เคียริ ปามิว ปามิว เวิลด์ ทัวร์ 2013 (The 100% Kyary Pamyu Pamyu WORLD TOUR 2013) ที่เธอได้เปิดแสดงไปทั่วยุโรป สหรัฐอเมริกา และเอเชีย รวมถึงการเดินทางมาประเทศไทยครั้งแรก เพื่อเข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีนานาชาติ โซนิค แบง ที่ทำให้สาวน้อยคนนี้เป็นที่รู้จักในกลุ่มแฟนเพลงชาวไทยมากยิ่งขึ้นไปอีก และในปี 2014 นี้ เธอกำลังหอบหิ้วผลงานอัลบั้มชุดล่าสุด นันดะ คอลเล็คชั่น (Nanda Collection) ที่หลังจากเปิดตัวไม่นานก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ของ ออริกอน ชาร์ต (ORICON Chart) ทันที ซึ่งในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเธอได้เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต นันดะ คอลเล็คชั่น ทัวร์ (NANDA COLLECTION TOUR) ไปทั่วอเมริกาเหนือ และหลังจากนั้นเธอจะเดินทางทัวร์ไปทั่วโลกทั้งที่ ออสเตรเลีย, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, อังกฤษ, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, สิงคโปร์ และประเทศไทยบ้านเรา

เคยริ ปามิว ปามิว
งานนี้ พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับคอนเสิร์ตของสาวฮอตสุดยอดคาวาอี้เกิร์ลจากญี่ปุ่น ที่จะหอบความน่ารักสดใสกลับมาทำให้ชาวไทยหัวใจเต้นรัวกันอีกครั้งกับ เคียริ ปามิว ปามิว นันดะ คอลเล็คชั่น เวิลด์ทัวร์ 2014 ไลฟ์ อิน แบงค็อก สนับสนุนโดย ซันสตาร์ ออร่า ทู ที่บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ในวันเสาร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ บัตรราคา 2,800 และ 4,000 บาท (บัตรราคา 4,000 รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นและถ่ายภาพหมู่ร่วมกับศิลปิน) เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนเป็นต้นไป ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 0-2262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com และ www.facebook.com/bectero

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook