เลิกแอบ! นิชคุณ-ทิฟฟานี่ SNSD เปิดตัวคบหาดูใจกันจริงมากว่า 4 เดือน | Sanook Music

เลิกแอบ! นิชคุณ-ทิฟฟานี่ SNSD เปิดตัวคบหาดูใจกันจริงมากว่า 4 เดือน

เลิกแอบ! นิชคุณ-ทิฟฟานี่ SNSD เปิดตัวคบหาดูใจกันจริงมากว่า 4 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิชคุณ 2PM ทิฟฟานี่ SNSD

ต้องเรียกว่าสร้างความฮือฮาวงการเคป๊อปไม่น้อยกับความสัมพันธ์ของซูเปอร์สตาร์เกิร์ลกรุ๊ปและบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีอย่าง นิชคุณ หรเวชกุล ไอดอลชาวไทยหนึ่งในสมาชิกวง 2PM กับ ทิฟฟานี่ สาวยิ้มสวยแห่งวง Girls′ Generation ที่ทราบกันดีว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนที่สนิทกันมานานและเติบโตมาในสังคมอเมริกาด้วยกันทั้งคู่ จนถูกแฟนคลับจับให้เป็น "คู่จิ้น" ที่อยากจะให้คบหาเป็นแฟนกันจริงๆ 

ข่าวดังกล่าวถูกกระพือขึ้นเมื่อ Sports Seoul สื่อยักษ์ใหญ่ของเกาหลี ได้เผยแพร่ภาพปาปาราสซีที่ชวนให้ตาโตไปทั้งวงการ ซึ่งเป็นภาพของ นิชคุณ และ ทิฟฟานี่ ออกเดทด้วยกัน ซึ่งก็สอดคล้องกับที่ยแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดของทั้งคู่เคยออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่า ทั้ง นิชคุณ และ ทิฟฟานี่ เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์มาได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว

นิชคุณ 2PM ทิฟฟานี่ SNSD

" แม้จะสนิทกันมากแต่ก็คงไม่ใช่ตอนนี้ที่ทั้งคู่จะมีข่าวลือทำนองคบหาดูใจกันออกมา เห็นได้ชัดว่าพวกเขาระวังตัวกันน่าดู แต่ดูเหมือนอะไรๆ จะปิดไม่มิดเพราะอย่างที่ทราบ ทั้งคู่มีไลฟ์สไตล์แบบอเมริกันเหมือนกัน นิสัยใจคอก็คล้ายๆ กัน"

แน่นอนว่าต้นสังกัดของทั้งคู่ย่อมไม่อยู่เฉย JYP Entertainment ของนิชคุณออกมายืนยันว่าข่าวที่เกิดขึ้นเป็นความจริง และขอให้แฟนๆ สนับสนุนให้กำลังใจ นิชคุณ ต่อไป เช่นเดียวกับ SM Entertainment ของ ทิฟฟานี่ ที่เริ่มจะปล่อยสาวๆ ให้มีอิสระมากขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องความรักของพวกเธอ

ปฏิกิริยาโซวอน-ฮอตเทส ทั้งโกรธแค้นและยินดี

แน่นอนว่าในความเป็นไอดอล ทั้งคู่ย่อมมีแฟนคลับระดับเดนตายกระจายอยู่ทั่วทุกมุมโลก และมีความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไปหลังจากภาพข่าวและคำยืนยันจากต้นสังกัดได้ถูกเผยแพร่ โดยแฟนคลับของ Girls′ Generation ที่เรียกกันว่า "โซวอน" ส่วนใหญ่ออกมาแสดงความยินดีพร้อมกับบอกว่า "ไม่ผิดจากที่คิดไว้หรอก ทิฟฟานี่ และ นิชคุณ ถูกแฟนๆ จับคู่กันมานานแล้ว เมื่อจินตนาการของพวกเราเป็นความจริง เราก็ยิ่งแฮปปี้มากและยินดีมากที่ทั้งคู่จะลงเอยกัน"

ขณะที่บางส่วนก็ยอมรับว่าแอบเสียใจตามประสาเด็กๆ ที่ไอดอลกำลังจะมีความรักและกลัวความรักจะทำให้ไอดอลของพวกเขาเปลี่ยนไป โดยเฉพาะฮอตเทสชาวไทยรวมถึงแฟนเฉพาะกิจของ นิชคุณ ก็มีจำนวนหนึ่งที่รับไม่ได้เมื่อนิชคุณจะมีคนพิเศษเป็นไอดอลเกาหลี และพากันจับกลุ่มวิจารณ์กันพอสมควร

นิชคุณ 2PM ทิฟฟานี่ SNSD

ข่าวคราวการมีคู่ของไอดอลสาววง Girls′ Generation ถูกเปิดเผยอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่วันขึ้นปีใหม่ที่ SM Entertainment ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของ ยุนอา กับ ลีซึงกิ ที่คบหากันราว 4 เดือนเช่นกันก่อนจะถูกสื่อนำภาพออกมาเปิดเผย ตามมาด้วยการเปิดตัวคบกันของ ซูฮยอง กับ จองคยองโฮ เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จนแฟนๆ เริ่มหวั่นใจปนตื่นเต้นว่าใครจะเป็นสมาชิกคนต่อไปของ SNSD ที่จะยอมเปิดเผยเรื่องความรัก ซึ่งก็รวมถึง ทิฟฟานี่ เช่นกัน แต่ก็ไม่มีใครคาดคิดว่าเรื่องราวความรักของไอดอลสาวตายิ้มสวยกับไอดอลหนุ่มขวัญใจชาวไทยจะเปิดเผยอย่างรวดเร็วเช่นนี้

แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นก็คงต้องจับตาดูความสัมพันธ์ของทั้งคู่ซึ่งถือว่ายังเป็นเพียง "ช่วงเริ่มต้น" ซึ่งก็คงต้องจับตาดูพร้อมกับให้กำลังใจทั้งคู่กันต่อไป

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เลิกแอบ! นิชคุณ-ทิฟฟานี่ SNSD เปิดตัวคบหาดูใจกันจริงมากว่า 4 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook