จี.ไอดี พร้อมดันดูโอใหม่แกะกล่อง “PMP” วาดลวดลาย “ชักช้า” | Sanook Music

จี.ไอดี พร้อมดันดูโอใหม่แกะกล่อง “PMP” วาดลวดลาย “ชักช้า”

จี.ไอดี พร้อมดันดูโอใหม่แกะกล่อง “PMP” วาดลวดลาย “ชักช้า”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเตรียมความพร้อมมาอย่างเต็มที่ ทั้งด้านการร้องและการเต้น สำหรับคู่ดูโอใหม่ล่าสุด “PMP” (พีเอ็มพี) ภายใต้สังกัด “จี.ไอดี” ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งประกอบด้วย “ภีม-ธนบดี ใจเย็น”  อายุ 17 ปี และ “มาร์คภูมิ-ณฐพนธ์ บัวสาลี” อายุ 16 ปี กับซิงเกิลแรกในชีวิต “ชักช้า” วันนี้ “PMP”  (พีเอ็มพี) พร้อมแล้วที่จะออกมาวาดลวดลายเพื่อสร้างสีสันและเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับทั่วประเทศ

“PMP” (พีเอ็มพี) คือการรวมสองหัวใจให้เป็นหนึ่ง เกิดเป็นดูโอคู่ใหม่ที่มาพร้อมกับหน้าตาหล่อ น่ารัก มากด้วยความสามารถทางด้านการร้องและการเต้น ผสมผสานกับบุคคลิกส่วนตัวที่เท่ ขี้เล่น เป็นกันเอง บวกกับสไตล์การแต่งตัวที่ดูเท่ เทรนดี้และแฟชั่น ที่ดึงเอาคาเรคเตอร์ของทั้ง 2 หนุ่มออกมาอย่างชัดเจน มาเล่นกับ สไตลิ่ง สีสันและลวดลายต่างๆ ที่ดูแล้วสดใส ตื่นตาตื่นใจ   “PMP” (พีเอ็มพี) ถูกฝึกมาอย่างหนัก ตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม สำหรับซิงเกิล “ชักช้า” เป็นเพลงในสไตล์ป๊อป-แดนซ์ ที่ฟังแล้วต้องขยับหรือเต้นตามอย่างแน่นอน แถมยังได้โปรดิวเซอร์มือดี “โจ-เหมือนเพชร อำมะระ” มาดูแลแบบทุกขั้นตอน พิเศษสำหรับซิงเกิลนี้ “ภีม” ยังได้โชว์ความสามารถในการแต่งท่อนแร็พเองอีกด้วย

 

“ภีม” และ “มาร์คภูมิ” ขอพูดถึงซิงเกิลแรกในชีวิต “ชักช้า” ของทั้งคู่ว่า “เราทั้ง 2 คน รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆครับ สำหรับซิงเกิลแรกนี้ ที่สำคัญต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆคน ที่ได้มอบโอกาสดีๆแบบนี้ให้ครับ เพราะตลอด 1 ปีที่ผ่านมาเราก็ตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนักไม่ว่าจะเป็นการร้องหรือการเต้น สำหรับเพลงชักช้านี้ ก็เป็นเพลงในสไตล์ป๊อป-แดนซ์ ซึ่งเป็นสไตล์ที่เราทั้ง 2 คนชื่นชอบและถนัดอยู่แล้วด้วยครับ ส่วนเนื้อหาของเพลงก็จะเป็นแนวความรักน่ารักๆ ตามบุคลิกของเรา เพลงนี้เราทั้ง 2 คนก็ไม่พลาดที่จะโชว์ร้องและโชว์เต้นชนิดที่จัดเต็มอย่างแน่นอนครับ สุดท้ายนี้เราก็ขอฝากซิงเกิลแรกในชีวิต กับเพลงชักช้า ลองฟัง ลองสนุก กันดูนะครับ”

สามารถหาฟังเพลงสนุกๆ “ชักช้า” ของศิลปินดูโอ “PMP” (พีเอ็มพี) ครั้งแรกพร้อมกันที่แอปพลิเคชั่น KKBOX (เคเคบ๊อก) 4 เมษายนนี้ และฟังพร้อมกันทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ 23 เมษายนนี้อย่างแน่นอน!!! สามารถติดตามข่าวสารอัพเดทต่างๆ เพิ่มเติมที่ www.gidlabel.com,  www.facebook.com/gidlabel, www.facebook.com/pmpfriendclub

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook