ฟินทุกช็อต! กับนัดรวมพลชาวร็อค T Minus Zero คอนเสิร์ตใหญ่ของ Lomosonic | Sanook Music

ฟินทุกช็อต! กับนัดรวมพลชาวร็อค T Minus Zero คอนเสิร์ตใหญ่ของ Lomosonic

ฟินทุกช็อต! กับนัดรวมพลชาวร็อค T Minus Zero คอนเสิร์ตใหญ่ของ Lomosonic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lomosonic T Minus Zero

ต้องถือว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ นัก แต่ก็เรียกคะแนน 10/10 จากมหาชนชาวร็อคที่ไปร่วมเป็นสักขีพยานกว่า 3,000 คนในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ Lomosonic ที่ใช้ชื่อว่า T Minus Zero เมื่อวันเสาร์ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

แม้บัตรคอนเสิร์ตนั้นจะ sold out ไปก่อนวันคอนเสิร์ตจะเริ่มพอสมควร แต่ชาวร็อคก็มาแสดงพลังเพื่อ Lomosonic กันแบบจัดเต็ม บางรายลงทุนทำเสื้อทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เป็นเสื้อทีม "Lomosonic" ด้วยการสกรีนชื่อวงพร้อมทั้งหมายเลข 29 อันหมายถึงวันคอนเสิร์ต เป็นสีสันที่ได้อกได้ใจไม่น้อย และเมื่อทุกสิ่งบนเวทีออกสตาร์ท ก็ไม่มีอะไรหยุดมหาชนชาวร็อคได้อยู่

Lomosonic T Minus Zero

งานนี้ด้วยบรรยากาศและพลังของชาวร็อค ที่คิดว่าจะ "โดด" นั้นยังน้อยไปสำหรับงานนี้ ทุกเพลงที่ขนมาจัดว่ามันส์โดยเท่าเทียมกัน สังเกตจาก "บอย" ที่จบงานแบบเหลือน้อยชิ้น รวมทั้งไฮไลท์อยู่ที่แฟนๆ ร่วมกันเล่น "มอชพิท" กับทั้ง บอย-ปิติ-ป้อม และ อ็อตโต้ กลายเป็นคลื่นชาวร็อคที่ยิ่งใหญ่และยอดเยี่ยมที่สุดครั้งหนึ่งเท่าที่เคยมีมาในเมืองไทยเลยทีเดียว

ใครที่พลาดความมันส์และความสนุกที่กลายเป็นความทรงจำครั้งสำคัญของชาว Lomosonic ไปในวันนั้นคงไม่มีอะไรแทนคำว่า น่าเสียดาย เพราะทั้งสี่ยังส่งท้ายด้วยการแจกทุกอย่างเท่าที่จะให้ได้ ทั้งไม้กลอง ปิ๊กกีตาร์ หรือเสื้อ แถมยังมาแจมถ่ายรูปกับผู้ชมแบบใกล้ชิด ซึ่งเชื่อว่าโอกาสแบบนี้คงหาไม่ได้บ่อยๆ นัก

Lomosonic T Minus Zero

เรารวบรวมทั้งภาพสวยเท่ ได้อารมณ์ จากผู้ชมในวันนั้นที่ร่วมกันแชร์ประวัติศาสตร์อีกหน้าหนึ่งของ Lomosonic ผ่านทางอินสตาแกรม #lomosonic #lomosonictminuszero และทาง #sanookfan ซึ่งคงไม่สามารถอธิบายได้ครบถ้วนว่ามันส์ถึงอารมณ์แค่ไหน แต่ใครที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น เชื่อว่าทุกคนยังจดจำหลายๆ บรรยากาศ หลายๆ เหตุการณ์ได้ไม่ลืมอย่างแน่นอน

คลิกฟังอัลบั้มเต็ม Lomosonic

เราเก็บส่วนหนึ่งของบรรยากาศคอนเสิร์ต T Minus Zero มารวบรวมไว้ แต่ใครอยากเห็นภาพสดๆ ฝีมือของแฟนๆ Lomosonic ที่ร่วมกันแชร์ไว้ ตามไปดูกันต่อแบบเต็มๆ ได้ที่ >>Sanook! Stargram #lomosonic<< กันเลย

อัลบั้มภาพ 99 ภาพ

อัลบั้มภาพ 99 ภาพ ของ ฟินทุกช็อต! กับนัดรวมพลชาวร็อค T Minus Zero คอนเสิร์ตใหญ่ของ Lomosonic

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook