มุก The Star 10 นำลิ่ว คะแนนห้องส่งเชียร์ผู้หญิงหนึ่งเดียวท่วมท้น | Sanook Music

มุก The Star 10 นำลิ่ว คะแนนห้องส่งเชียร์ผู้หญิงหนึ่งเดียวท่วมท้น

มุก The Star 10 นำลิ่ว คะแนนห้องส่งเชียร์ผู้หญิงหนึ่งเดียวท่วมท้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาถึงครึ่งทางของการแข่งขัน The Star 10 (เดอะสตาร์ 10) กันแล้ว กับสัปดาห์ที่ 4 เมื่อผู้เข้าแข่งขันที่เหลืออยู่ทั้งห้าคนจะฝึกซ้อมเป็นสองเท่า กับ โจทย์เพลงช้าซึ้ง และ เพลงแดนซ์สนุก โดยจะต้องร้องกันคนละ 2 เพลง เพิ่มดีกรีความท้าทายให้มากยิ่งขึ้นไปอีก

ตั้ม The Star 10

โดยประเดิมกันที่ ตั้ม The Star 10 สุธน บู่สามสาย มากับเพลงช้า แทนใจ และเพลงแดนซ์ ซ่อมได้ สองเพลงสองอารมณ์ที่ยังคงจับสังเกตอาการเส้นเสียงมีปัญหาของเขาได้อยู่เป็นระยะ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นอีกครั้งที่เพลงช้าสำหรับตั้มนั้นสอบผ่าน แต่การเต้นในเพลงแดนซ์ยังคงเป็นของแสลงสำหรับว่าที่คุณพ่อคนนี้ แต่ก็ได้รับคำแซวจากสามกรรรมการไปแบบรอดตัวหวุดหวิด

ซีดี The Star 10

รายของ ซีดี The Star 10 กันต์ธีร์ ปิติธันย์ ที่ถูกติติงเรื่องการร้องมาตลอดทุกสัปดาห์จนแฟนคลับเกรงว่าหนุ่มนักเต้นคนนี้จะถอดใจ ก็พยายามควบคุมคีย์การร้องของตัวเองจนเกร็งจัดในเพลงช้า ทุ้มอยู่ในใจ ซึ่งก็ไม่ผิดจากที่คาดว่าทั้งสามกรรมการยังไม่ประทับใจกับการร้องของ ซีดี ที่ล่วงเข้ามาจนถึงสัปดาห์ที่สี่แล้ว รวมถึงเพลงแดนซ์ ณ บัดนาว ก็ถูกตำหนิเรื่องความเพี้ยนจัดจนหน้าตาถอดสีอย่างเห็นได้ชัด

มุก The Star 10

สาวน้อยความหวังที่เหลืออยู่หนึ่งเดียว มุก The Star 10 ณัฐณิชา ชมดี มากับเพลงปล่อยพลังโชว์ความสามารถและสอบผ่านดังเช่นทุกครั้ง ทั้งเพลง หัวใจไม่อยู่กับตัว ที่แม้สัปดาห์นี้จะดูด้อยลงไปบ้างจากทุกครั้งแต่ก็ยังทำให้สามกรรมการพออกพอใจ รวมถึงเพลงแดนซ์ Burn มุก ก็ปล่อยของทั้งร้องแร็พและสเต็ปแดนซ์อย่างมือโปร 

กั้ง The Star 10

ด้านของ กั้ง The Star 10 วรกร ศิริสรณ์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องโชว์แดนซ์ที่ไม่มีใครสงสัย ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีปัญหาด้านการร้องให้กรรมการติติงแบบเจ็บๆ ไม่น้อยไปกว่า ซีดี ซึ่งเพลงช้าอย่าง อยากรู้แต่ไม่อยากถาม ก็ทำให้กั้งสอบตกจากสามกรรมการที่พร้อมใจกันสำทับว่าเต็มไปด้วยความเพี้ยนและความไม่มีพลัง ซึ่ง กั้ง ก็พลาดให้เห็นในการโหนเสียงสูง รวมถึงเพลงแดนซ์ อย่ามองตรงนั้น ก็ชวนผิดหวังเพราะ กั้ง โฟกัสกับการเต้นจนหลุดจังหวะและคีย์ในการร้องไปมากมาย

เต้ The Star 10

หนึ่งหนุ่มที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้ตื่นเต้นได้ทุกสัปดาห์ต้องยกให้ เต้ The Star 10 ธีระ จรรยาศิริกุล ที่ไม่ว่าโจทย์จะมาอย่างไร เต้ ทำได้และทำได้ดีแทบทั้งหมด โดยสัปดาห์นี้ เต้ เลือกเพลง ตั้งใจ เป็นเพลงช้าถ่ายทอดอารมณ์แบบไม่ไกลตัวตามสไตล์หนุ่มร็อค ซึ่งก็สอบผ่านไร้ปัญหา แต่เมื่อมาถึงโจทย์เพลงแดนซ์ โอเคนะครับ เต้ ก็อาศัยชั้นเชิง ทำโชว์ให้สนุกชวนผู้ชมลุกขึ้นมาเต้นตามได้จนทุกคนมงข้ามจุดอ่อนด้านการเต้นไปสนิท

การลุ้นคะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่งของสัปดาห์นี้ก็น่าจับตามองอีกเช่นกัน ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่า คนที่มีคะแนนกลางสัปดาห์นำโด่งสี่ครั้งรวดอย่าง ซีดี มักหล่นไปจมบ๊วยในห้องส่งเป็นประจำ และผู้ที่ได้รับคะแนนเสียงในห้องส่งสูงสุด กลับต้องไปลุ้นปากเหวเสมอในวันอาทิตย์ ทำให้น่าหวั่นใจกับผลคะแนนโหวตของ The Star 10 ไม่น้อยที่มีเหตุการณ์พลิกผันเกิดขึ้นทุกสัปดาห์ และสัปดาห์นี้ 100 เสียงในห้องส่งก็เทคะแนนให้ มุก นำโด่งสูงสุดถึง 60 คะแนน ซึ่งสูงมากและเป็นคะแนนเสียงเกินครึ่ง

ผลคะแนนเสียงในห้องส่งสัปดาห์ที่ 4

มุก 60 คะแนน
ตั้ม 17 คะแนน
กั้ง 11 คะแนน
เต้ 7 คะแนน
ซีดี 5 คะแนน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มุก The Star 10 นำลิ่ว คะแนนห้องส่งเชียร์ผู้หญิงหนึ่งเดียวท่วมท้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook