Genie Fest 16 ปีแห่งความร็อก มันส์ยกค่าย 10 พ.ค.นี้ | Sanook Music

Genie Fest 16 ปีแห่งความร็อก มันส์ยกค่าย 10 พ.ค.นี้

Genie Fest 16 ปีแห่งความร็อก มันส์ยกค่าย 10 พ.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

genie fest .. 16 ปีแห่งความร็อก

มีงานใหญ่ให้ไปโดดกันอีกแล้ว เมื่อค่าย genie records ชุมชนคนรักเพลงร็อก ที่มี พี่นิค วิเชียร ฤกษ์ไพศาล ดูแล และ เกเร บ.อีเว้นท์ของ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม จับมือคิดโปรเจกต์ฉลองวันเกิด 16 ปีให้ค่ายจีนี่ฯ ชื่อ genie fest .. 16 ปีแห่งความร็อก ขึ้นในวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ริมทะเลสาบเมืองทองธานี ตั้งแต่บ่าย 4 ถึง 4 ทุ่ม โดยศิลปินสังกัด genie records ทั้ง 13 วงนำโดย BODYSLAM , BIG ASS , PARADOX , COCKTAIL , KALA , ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ , พลพล พลกองเส็ง , KLEAR , INSTINCT , RETROSPECT , SWEET MULLET , NO MORE TEAR และ THE MOUSSES จะยกค่ายไปโดดกับชาวร็อกแบบไม่ไล่ไม่เลิกแล้ว

ซึ่ง พี่นิค วิเชียร ฤกษ์ไพศาล และ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม เล่ารายละเอียดให้ฟังว่า "งานนี้ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ ชาวร็อกห้ามพลาดเด็ดขาด 16 ปีมีแค่ครั้งเดียว เพราะศิลปินว่างไม่ตรงกันต้องล็อกคิวข้ามปี ภาพรวมจะเป็นงานปาร์ตี้ที่สนุกสนานและอบอุ่นเป็นความผูกพันระหว่างศิลปินด้วยกันเองหรือศิลปินกับแฟนคลับรวมไปถึงทีมงานจีนี่ฯ กับแฟนคลับด้วยถือเป็นการรวมตัวครอบครัวจีนี่ฯ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ประตูเปิดให้เข้างานเวลาบ่ายโมง รอบๆ งานศิลปินบางวงจะมีบูธของตัวเองซึ่งอาจจะครีเอทเปิดเป็นร้านอาหารหรืออาจจะเปิดเป็นร้านขายของที่ระลึกที่ทำมาพิเศษเฉพาะงานนี้ ทุกคนสามารถช้อปกันได้เต็มที่ไม่ต้องห่วงว่าของที่ช้อปจะเป็นอุปสรรคในการโดด เพราะทีมงานได้เตรียมจุดรับฝากของไว้ในงานแล้วส่วนโปรดักชั่นบนเวทีบอกได้ว่าหายห่วง เต็มที่เลยทุ่มสุดๆ บนเวทีใหญ่จะมีเวทีเล็กเลื่อนเข้า-ออกได้อีก 3 เวที ทำให้เปลี่ยนแบนด์ได้เร็ว เล่นเสร็จปุ๊ปวงใหม่ออกมาได้ทันทีเตือนว่าอย่าเผลอก็แล้วกันเพราะสคริปต์จะไหลลื่นตลอดไม่มีเดธแอร์ ทุกโชว์จะเป็นไฮไลท์เพราะแต่ละวงคัดมาเฉพาะเพลงฮิตและไม่สามารถเดาได้ว่าใครจะออกมาตอนไหนวงที่คิดว่าจะออกมาวงสุดท้ายอาจจะขึ้นเล่นเป็นวงแรกก็ได้ ทุกอย่างเกิดขึ้นได้บนเวทีแบบคิดไม่ถึง เราอยากให้สนุกไปกับทุกวงแต่วงไหนจะออกมาเมื่อไหร่ต้องไปลุ้นเอาเอง"

พี่นิค ป๋าเต็ด

"เปิดขายบัตรวันแรก วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน นี้ และเป็นวันเดียวที่จะลดราคาบัตรให้ 50% จากราคา 1,600 เหลือเพียง 800 บาท แค่วันเดียวเท่านั้นห้ามพลาด!! สามารถซื้อได้ทาง www.gmmlive.com และไทยทิคเก็ทเมเจอร์ทุกสาขา และพิเศษสุดสำหรับใครที่ไปต่อคิวซื้อบัตรจนได้เป็น 1 พันคนแรกที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ทเมเจอร์ สาขาสยามพารากอน ชั้น 5 ขั้นแรกจะได้รับของที่ระร็อกเป็น สติ๊กเกอร์ tattoo g16 คนละ 1 ใบทันที ส่วนขั้นที่สองได้ไปลุ้นแรนดอมถ่ายรูปกับศิลปินจีนี่ฯ ในงานแถลงข่าวที่จะจัดขึ้นในบ่ายวันนั้นด้วยเช่นกันครับ" พี่นิค ป๋าเต็ด กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook