แซ่บเกินร้อย! ทาทา ยัง ไว้ลาย ร้อง-เต้น สะบัด ในคอนเสิร์ต Turn Back Time with TATA | Sanook Music

แซ่บเกินร้อย! ทาทา ยัง ไว้ลาย ร้อง-เต้น สะบัด ในคอนเสิร์ต Turn Back Time with TATA

แซ่บเกินร้อย! ทาทา ยัง ไว้ลาย ร้อง-เต้น สะบัด ในคอนเสิร์ต  Turn Back Time with TATA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทาทา ยัง Turn Back Time With Tata

สุดยอดจนต้องยกนิ้วให้สำหรับคอนเสิร์ตแรกแห่งปีของ เอ-ไทม์ โชว์บิส ที่ยิ่งใหญ่คุ้มค่าสมการรอคอยกับ Turn Back Time with TATA คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งสำคัญของ อมิตา ทาทา ยัง ที่เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดเต็มโปรดักชั่นแปลกตาระดับงานอินเตอร์มาแน่นเวทีให้สะใจสาวกทาทาให้ได้แฮปปี้กันแบบเต็มอิ่ม และรายได้ส่วนหนึ่งยังมอบให้ มูลนิธิชัยพฤกษ์ เพื่ออุปการะเด็กด้อยโอกาสที่ถูกทอดทิ้งอีกด้วย

โดย ทาทา เปิดตัวย้อนเวลารื้อฟื้นความหลังด้วยโชว์แรกกับเพลง One Night Only ออกมาแบบแซ่บเว่อร์ ลบคำสบประมาทได้แบบราบคาบ ต่อด้วยเพลงฮิตติดหูตลอดกาลอย่าง รบกวนมารักกัน, โอ๊ะโอ๊ย เต้นกันไม่นานก็สลับอารมณ์เข้าโหมดซึ้งกับเพลง อยู่เพื่อใคร ที่ทาทาตั้งใจร้องให้กับคุณพ่อ-คุณแม่ที่จากไปแบบอินสุดๆ เล่นเอาน้ำตารื้นกันทั้งฮอลล์

แต่พอเพลง แมลง ขึ้นเท่านั้น ทุกคนก็ลุกขึ้นรื้อฟื้นความจำวิชากีฏวิทยาทั้งร้องทั้งเต้น “ไดทิสสิด ไดทิสสิด” กันสนั่นทุกที่นั่ง แล้วก็ถึงเวลาประเดิมแขกคนแรก เจ เจตริน ที่พลิกบทเจ้าพ่อขาแดนซ์มาในลุคใหม่ใส่สูทดำควงไมค์โชว์เมดเลย์เพลงช้าสุดฮิต คาใจ, เจ็บไปเจ็บมา แบบเท่ระเบิด จากนั้นทาทาก็ออกมาฟีดเจอริ่งในเพลง อยากให้รู้ว่าเหงา ซึ่งความสนิทของ 2 พี่น้องคู่นี้ก็ทำให้มีถึงเนื้อถึงตัวกันไป

ทาทา ยัง Turn Back Time With Tata

และก็ถึงช่วงย้อนเวลา Turn Back Time กันอีกครั้งกับผลงานการแสดงของทาทาและเพลงประกอบภาพยนตร์-ละครที่ประสบความสำเร็จในยุคนั้นสุดๆ อย่าง เพียงเพื่อน (ภาพยนตร์จักรยานสีแดง), แค่เธอรักฉัน (ภาพยนตร์ รัก...ออกแบบไม่ได้), จะเก็บเอาไว้ให้เธอผู้เดียว (ละครปลายเทียน) ส่วน ฮั่น อิสริยะ แขกรับเชิญอีกคนก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้กันเมื่อถึงคิวออกมาฟีจเจอริ่งกับทาทาในเพลง อาโบเดเบ แถมโชว์ท่าเต้นที่แข็งแรงบึกบึนและกล้ามแขนเป็นมัดๆ ที่พูดได้คำเดียวว่าแซ่บลื๊ม!

จากนั้นเข้าสู่โหมดโกอินเตอร์ เมื่อทาทาจัดเต็มขนเพลงฮอตอย่าง Ready For Love, I Believe, Cinderella เป็นออร์เดิร์ฟความแซ่บ ก่อนยกขบวนภารตะแห่กันมาจากทั่วทุกทิศของฮอลล์เพิ่มความสะพรึง แล้วทาทาก็ออกมาอย่างสวยงามอีกครั้งในโฉมเจ้าหญิงแห่งทะเลทรายบนเวทีที่เนรมิตเป็นเมืองอียิปต์โบราณไว้อย่างอลังการในเพลง Dhoom Dhoom จากนั้นก็เพิ่มอุณหภูมิความเร่าร้อนขึ้นเรื่อยๆ ต่อเนื่องกับ Sexy Naughty Bitchy และ El Nin-Yo ที่ทำเอาแตกตื่นเพราะมีฝนตกกระหน่ำลงมากลางตัวของทาทาเพิ่มความเซ็กซี่ขึ้นอีกทวีคูณ ถูกอกถูกใจชะนีและเก้งกวางคออินเตอร์ให้ลุกขึ้นกรี๊ดกันคอแทบแตก ก่อนปิดท้ายแดนซ์กันต่อให้หายคิดถึงอีกยาวๆ กับเมดเลย์เพลงฮิต เรียกว่าคอนเสิร์ตนี้แดนซ์กันเอวหัก กรี๊ดกันจนเสียงแหบ ทั้งสนุกซึ้ง คุ้มค่าการกลับมาของสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้จริงๆ

ทาทา ยัง Turn Back Time With Tata

ถือเป็นคอนเสิร์ตที่เรียกได้ว่าคับคั่งไปด้วยเหล่าบรรดาเซเลบ ศิลปิน นักร้อง ทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็กที่ตบเท้ามาให้กำลังใจ พร้อมออกสเต็ปไปพร้อมสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหญ่อย่างราชินีขาแด๊นซ์ คริสติน่า อากีล่าร์ รวมถึง มาช่า, บิลลี่ โอแกน, และที่ขาดไม่ได้ มอส ปฏิภาณ และยังมีศิลปินรุ่นน้องรวมถึงนักแสดงที่มาให้กำลังใจกันอีกเพียบมาร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ อาทิเช่น ญาญ่าหญิง, พลอย เฌอร์มาลย์, แกรนด์ พรรณวรท, แอน อลิชา, วุ้นเส้น, โดม จารุวัฒน์, เป็ก เปรมณัช, หนูนา หนึ่งธิดา, แอมป์ ภูริกูลกฤษฎ์, เป็ก ผลิตโชค, มาร์ T-Skirt, พิมมาดา, โอ อนุชิต, เปิ้ล ภารดี, เลโอและชาช่า, วีเจ พิตต้า, ดีเจต้นหอม, ดีเจบุ๊คโก๊ะ, ดีเจนุ้ย, ดีเจซันเดย์, ดีเจเจได

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ แซ่บเกินร้อย! ทาทา ยัง ไว้ลาย ร้อง-เต้น สะบัด ในคอนเสิร์ต Turn Back Time with TATA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook