ไขวลีใหม่ อย่ามโน ของสองสาว กิ๊บซี่-ใบเตย อาร์สยาม ทำไมถึงดัง | Sanook Music

ไขวลีใหม่ อย่ามโน ของสองสาว กิ๊บซี่-ใบเตย อาร์สยาม ทำไมถึงดัง

ไขวลีใหม่ อย่ามโน ของสองสาว กิ๊บซี่-ใบเตย อาร์สยาม ทำไมถึงดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่ามโน กิ๊บซี่ ใบเตย อาร์สยาม

สองสาวแซ่บสุดเซ็กซี่ กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ หรือกิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ กับ ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หรือใบเตย อาร์สยาม มาร่วมงานกันทั้งที แซ่บกระหึ่มวงการ เพราะตัวแม่ 2 วงการเพลงแดนซ์ และเพลงลูกทุ่ง ที่มารวมกันอย่างลงตัวกับซิงเกิลพิเศษเพลง อย่ามโน (Don’t Cha) ความแซ่บเลยทวีคูณ แถมปล่อย MV ออกมาได้เพียงแค่ 3 วัน ก็ฟันยอดวิวทะลุล้านไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งกิ๊บซี่และใบเตยเผยถึงการประชัน เอ๊ย!ร่วมงานกันว่า

"โปรเจกต์นี้เป็นโปรเจกต์พิเศษ ที่ทางค่าย เยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯทำขึ้นมาเพื่อต้องการสร้างความแปลกใหม่ และสีสันให้กับวงการเพลง

อย่ามโน กิ๊บซี่ ใบเตย อาร์สยาม

ส่วน ใบเตย ก็ช่วยเสริมว่า "เนื้อหาก็จะเป็นเนื้อหาสไตล์แบบจิกกัดผู้ชาย ในส่วนของชื่อเพลงแปลได้ง่ายๆ คำว่า อย่ามโน คือคำที่จะพูดกับหนุ่มๆ ว่า อย่ามโน อย่าเพ้อเจ้อ อย่าคิดไปเอง ให้ท่องนะโมไว้นะ เราสองคนก็แซ่บอยู่แล้ว ไม่ต้องคิดเยอะ"

พูดถึงใบเตยมันต้องมีท่าเต้นจี๊ดๆ? "เพลงนี้ท่าเต้นแน่นเอี้ยดเลย มีหลายท่า คือท่าเต้นเราออกแบบ ตั้งใจทำให้คนเต้นตามได้ มันจะมีท่าที่พี่กิ๊บซี่ถนัด และท่าที่ใบเตยถนัด ไม่เหมือนกัน แล้วเอามารวมกันไว้ อันนี้ให้ลองไปติดตามดูกันในมิวสิควิดีโอ"

ร้องกันคนละแนวด้วยมาจูนกันได้ยังไง? "จริงๆ แล้วมันก็ไม่ยากนะ เป็นสไตล์ของตัวเองทั้งสองคน ตัวเพลงมันส่งอยู่แล้วฟังติดหูง่าย เราก็สามารถทำให้มันรวมกัน ของใบเตยมันก็ยังมีสำเนียงลูกทุ่ง ของพี่กิ๊บซี่ก็จะน่ารัก เป็นสตริง ในมิวสิควิดีโอเรียกว่าไม่ยอมกัน"

ตรงนี้ กิ๊บซี่ ช่วยแจงว่า "เพราะเราเต้นกันแบบไม่ยอมกัน ไม่ใช่แค่เราเท่านั้น แดนเซอร์ก็ไม่ยอมเราเหมือนกัน คือมันสนุกมาก"

พูดถึงเรื่องของชุด ใบเตยรี่ก็จัดว่าฮือฮามากเหมือนเคย? "มันเป็นคอนเซปต์ของซิงเกิลชุดนี้ค่ะ ก็ที่ว่าสั้นเสมอหูแล้ว จะบอกว่าชุดนี้สั้นกว่าเดิมอีก ไม่รู้จะสั้นยังไงแล้ว เพราะถ้าสั้นกว่านี้ คงไม่เรียกว่าสั้นเสมอหู คงเป็นสั้นเลยหูแล้วค่ะ"

เพลงยังไม่ออกก็พูดกันติดปากแล้ว คำว่า อย่ามโน ? "ยังไงก็ต้องขอขอบคุณมากๆ เลยค่ะ อย่างปีที่แล้วแน่นอกมันประสบความสำเร็จมาก ปีนี้พอมาเป็น ใบเตย-กิ๊บซี่ เราก็คาดหวังเหมือนกัน อยากให้ทุกคนทั้งประเทศไทยแฮปปี้ และเต้นตาม ร้องตามเราได้"

สำหรับ กิ๊บซี่ วงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ยังมีอยู่ไหม? "ตอนนี้สัญญาของวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ก็จะหมดปลายปีนี้แล้วค่ะ ซึ่งช่วงนี้เรื่องเพลงของเกิร์ลลี่เบอร์รี่ก็นิ่งๆ กันอยู่  ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ ส่วนจะต่อสัญญาวงอีกไหมต้องรอดูอีกทีค่ะ"

กับกระแสข่าวที่มาพร้อมกับเพลง รู้สึกยังไงกันบ้าง? "ก็มีเครียดบ้างค่ะ แต่ก็ไม่ถึงกับจิตตก หนูกลัวงานน้อยมากกว่ากลัวเป็นข่าวอีก ข่าวมายังไงถ้าเป็นความจริงเราก็ตอบตามความจริง ต้องขอขอบคุณพี่ๆ นักข่าวด้วยที่ยังสนใจเราอยู่"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ไขวลีใหม่ อย่ามโน ของสองสาว กิ๊บซี่-ใบเตย อาร์สยาม ทำไมถึงดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook