ขำไม่ออก! บรูโน มาร์ส ส่องแผงเมืองไทยเจอแผ่นผีตัวเองซะงั้น | Sanook Music

ขำไม่ออก! บรูโน มาร์ส ส่องแผงเมืองไทยเจอแผ่นผีตัวเองซะงั้น

ขำไม่ออก! บรูโน มาร์ส  ส่องแผงเมืองไทยเจอแผ่นผีตัวเองซะงั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรูโน มาร์ส ซีดีเถื่อน ซีดีผี

เพิ่งจะเปิดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย The Moonshine Jungle Tour ไปเมื่อวันก่อน แบบที่ทำเอาแฟนเพลงชาวไทยนับหมื่นประทับใจไม่เลิก แต่ใครจะรู้ว่า บรูโน มาร์ส จะเจอเรื่องเซอร์ไพรส์แบบไทยๆ กับตัวเอง ระหว่างที่เดินทางเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทยเช่นนี้

บรูโน มาร์ส ได้โพสท์ภาพถ่ายผ่านทางทวิตเตอร์ @BrunoMars ของเขา ซึ่งเป็นภาพจากแผงขายซีดีก็อปปี้แห่งหนึ่งซึ่งเข้าใจได้ว่าน่าจะอยู่ในละแวกตรอกข้าวสาร โดยในมือปรากฏแผ่นก็อปปี้อัลบั้ม Doo Wop and Hooligans และอัลบั้ม Unorthodox Jukebox พร้อมอัลบั้มก็อปปี้แบบรวมฮิตเพลงดังของ บรูโน มาร์ส รวม 3 แผ่น อยู่ในมือของเขาเอง พร้อมข้อความว่า "เจอแล้ว แผ่นซีดีหายาก" กำกับด้วยแฮชแท็ก #WhatayaGonnaDo #Bangkok ซึ่งจากรอยยิ้มที่เห็นในภาพ ก็ไม่แน่ใจว่า เจ้าตัวจะขำขัน พึงพอใจ หรือตกใจปนเซ็งกันสิ่งที่เห็นก็ไม่ทราบได้

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

งานนี้คนไทยหลายคนได้มีโอกาสเห็นภาพและรีทวีตกันจนแพร่กระจายไปทั่วโซเชียลเน็ตเวิร์ค และแน่นอนว่าหากเป็นแฟนเพลงย่อมหน้าชาและอับอาย รวมถึงบรรดาศิลปินนักร้องของไทยที่รีทวีตภาพนี้ อย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่บอกว่า "ถามว่าอายไหม ตอบในฐานะคนไทยคนหนึ่งเลยว่ามาก" หรือ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ก็แชร์ภาพนี้ผ่านเฟซบุคแฟนเพจของตัวเองแบบเล่นพ้องเสียงให้ติดตลกร้ายว่า "บรูโน มาจริงๆ มาดูแผ่นก็อปถึงแผงเลย คนขายก็ดูท่าจะยังไม่รู้ ว่าบรูโนมา"

ก็ไม่แน่ใจว่าเมื่อภาพดังกล่าวนี้แพร่สะพัดออกไป หน่วยงานของไทยที่รับผิดชอบจะออกมาหวีดร้องโวยวายดังเช่นกรณีที่ผ่านมาของ เลดี้ กาก้า หรือ ริฮานน่า ที่เคยมาเยือนเมืองไทยและเจอเหตุการณ์ทำนองนี้ จนมีหน่วยงานที่รับผิดชอบออกมาเต้นเร่าๆ แล้วเรื่องก็เงียบหายไปอย่างรวดเร็วเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ขำไม่ออก! บรูโน มาร์ส ส่องแผงเมืองไทยเจอแผ่นผีตัวเองซะงั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook