ที่สุดของที่สุด! คอนเสิร์ตหยุดโลก Moonshine Jungle Tour ทำสาวก บรูโน มาร์ส ทึ่งและเต็มอิ่ม | Sanook Music

ที่สุดของที่สุด! คอนเสิร์ตหยุดโลก Moonshine Jungle Tour ทำสาวก บรูโน มาร์ส ทึ่งและเต็มอิ่ม

ที่สุดของที่สุด! คอนเสิร์ตหยุดโลก Moonshine Jungle Tour ทำสาวก บรูโน มาร์ส ทึ่งและเต็มอิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bruno Mars The Moonshine Jungle Tour

ไม่ผิดหวังแม้แต่น้อยกับการรอคอยที่คุ้มค่าของแฟนๆ ชาวไทย สำหรับ บรูโน มาร์ส (Bruno Mars) กับเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกในกรุงเทพของเขา Bruno Mars The Moonshine Jungle Tour Live In Bangkok เมื่อค่ำวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และถือเป็นที่แรกของเวิลด์ทัวร์ในภูมิภาคเอเชียอีกด้วย จึงเรียกว่าเต็มอิ่ม ครบเครื่อง ตลอด 2 ชั่วโมงไม่มีเบรค อีกทั้งเวทีระดับคุณภาพยิ่งตอกย้ำความเป็นศิลปินชายเบอร์ 1 ของโลกในขณะนี้

แม้จะปล่อยโชว์ร้องสดเล่นสดเต็มเหยียด 2 ชั่วโมงไม่มีเบรคแต่ก็ไม่มีจังหวะไหนที่ผู้ชมและ บรูโน มาร์ส กับวงของเขาจะเหน็ดเหนื่อย นับตั้งแต่เปิดเวทีด้วยเพลงอันเป็นซิกเนเจอร์ของทัวร์อย่าง Moonshine ก่อนจะพาสู่ช่วงของแร็กไทม์และเรโทรสนุกๆ กับ Natalie และ Treasure ที่วิบวับแวววาวไม่ต่างกับที่เคยได้ดูสดผ่านการแสดงบนเวทีแกรมมี่ อวอร์ดส์ และ ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ผ่านมา ซิงค์เข้ากับเรกเก้เบาๆ ทั้ง Money และ Billionaire แต่ก็จบลงอย่างวิเศษด้วยบัลลาดอาร์แอนด์บีชุดใหญ่กับ Show Me และ Our First Time

Bruno Mars The Moonshine Jungle Tour

ดูเหมือนว่า บรูโน มาร์ส เอง ก็น่าจะทำการบ้านมาดีที่รู้ว่าเพลงไหนของเขาที่ฮิตจัดในเมืองไทย จึงเรียกเสียงแฟนเพลงชาวไทยได้เต็มทั้งฮอลล์ไปกับ Marry You, When I Was Your Man, Lazy Song ให้เป็นช่วงเวลาที่พิเศษ ซึ่งเจ้าตัวเองยังบอกว่า "แน่นอนว่านี่เป็นครั้งแรกของพวกเราที่กรุงเทพ แต่ก็เป็นครั้งแรกที่วิเศษมาก รักพวกคุณทุกคนจริงๆ"

เพลงฮิตระดับบิลบอร์ดถูกส่งมาปิดท้าย ทั้ง Grenade และ Just The Way You Are ซึ่งเชื่อได้ว่าเวอร์ชั่นกรุงเทพนั้น เป็นอีกเวอร์ชั่นที่เต็มอิ่ม ยาวนาน น่าจดจำ และเพราะที่สุดอีกเวอร์ชั่นของหนึ่งในเพลงที่แจ้งเกิดเขาเพลงนี้ และถึงแท้จะบอกว่า จะเล่นเป็นเพลงสุดท้าย แต่พลังอังกอร์จากผู้ชมที่ยังรอคอยไฮไลท์เด็ดสุดเชื่อแน่ว่าเขาจะไม่ยอมจบ คอนเสิร์ตในเมืองไทยเพียงเท่านี้ บรูโน มาร์ส และชาวคณะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับการโซโลกลองชุดใหญ่ เพื่อเรียกความคึกคักให้กับช่วงเวลาส่งท้ายท้ายสุดกับ Locked Out of Heaven และปิดฉากอย่างสมบูรณ์แบบไปกับ Gorilla ที่จัดว่ามาเต็มทั้งกราฟฟิคจัดจ้าน เพอร์มฟอร์แมนซ์บนเวทีที่เข้มข้น เอฟเฟคท์บอมบ์ที่หนักแน่นชวนให้ตาโตและขนลุกเพราะดังหนักแน่นกึกก้องไปทั่ว ฮอลล์

จากคอนเสิร์ตสุดประทับใจแบบไม่อยากให้เลิกราของ บรูโน มาร์ส ที่เมืองไทยแล้ว เขาจะเดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตต่อทันทีที่ Pasay City กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งเขายังจะนำรายได้จากการทัวร์คอนเสิร์ต The Moonshine Jungle Tour ที่ฟิลลิปปินส์มอบให้กับผู้ประสบภัยไต้ฝุ่นไห่เยี่ยนอีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ ที่สุดของที่สุด! คอนเสิร์ตหยุดโลก Moonshine Jungle Tour ทำสาวก บรูโน มาร์ส ทึ่งและเต็มอิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook