ช็อควงการ! ซอนเย วันเดอร์ เกิร์ลส์ ขอทิ้งเคป๊อปไปเป็นมิชชันนารีในเฮติ 5 ปี | Sanook Music

ช็อควงการ! ซอนเย วันเดอร์ เกิร์ลส์ ขอทิ้งเคป๊อปไปเป็นมิชชันนารีในเฮติ 5 ปี

ช็อควงการ! ซอนเย วันเดอร์ เกิร์ลส์ ขอทิ้งเคป๊อปไปเป็นมิชชันนารีในเฮติ 5 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซอนเย วันเดอร์ เกิร์ลส์

ดูเหมือนว่าแฟนๆ วง Wonder Girls คงต้องซับน้ำตากันแล้วเมื่อ ซอนเย หนึ่งในสมาชิกหลักของวง ตัดสินใจหันหลังให้วงการเพลงนานถึง 5 ปี แต่สิ่งที่ช็อคยิ่งกว่านั้นก็คือ เธอจะขอทิ้งวงการเพื่ออุทิศตนเป็นมิชชันนารีที่ประเทศเฮติ

ซอนเย โพสต์ข้อความลงในแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการว่า

"ฉันมาทักทายพวกคุณหลังจากหายไปนาน เส้นทางชีวิตของฉันเริ่มชัดเจนมากขึ้น ดังนั้นฉันจึงเขียนโพสต์นี้เพื่อบอกพวกคุณทุกคน ฉันได้รับความรักมากมายในฐานะสมาชิก Wonder Girls ในระหว่าง 7 ปีที่ผ่านมา และเนื่องจากฉันได้เดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ ฉันได้รับประสบการณ์สุดยอดที่ฉันไม่เคยมีมาก่อน ฉันขอบคุณจริงๆ อีกครั้งต่อสมาชิก Wonder Girls ของฉัน, ครอบครัว, ต้นสังกัด และมากกว่าสิ่งอื่นใดคือแฟนคลับของ Wonder Girls ที่สร้างประสบการณ์อันมีค่าแก่ฉัน

หลังจากฉันเดินทางไปประเทศอเมริกา ฉันมองกลับไปยังอดีตและสามารถใช้เวลาคิดอย่างลึกซึ้งถึงสิ่งที่ฉันสงสัยอยากรู้ และสิ่งที่อยู่ลึกในหัวใจของฉัน จากการเข้าโบสถ์ฉันสามารถใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์เข้าทำงานอาสาในประเทศเฮติ เส้นทางชีวิตของฉันได้เปลี่ยนแปลงอย่างสิ้นเชิง สิ่งที่กินใจฉันมากที่สุดขณะอยู่ในเฮติคือเนื้อหาของพระคัมภีร์เกี่ยวกับการกลับมาของลูกชายที่หลงทาง"

ซอนเย วันเดอร์ เกิร์ลส์

ซอนเย อำลาวงการเพลงในช่วงสั้นๆ ไปช่วงหนึ่งหลังจากเธอเข้าพิธีวิวาห์และย้ายไปพำนักอยู่ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา จนกระทั่งเธอให้กำเนิดบุตรสาว แฟนๆ จึงได้มีโอกาสเห็นเธอปรากฏกายอีกครั้ง พร้อมกับการผันตัวไปเป็น NGO ร่วมกับกลุ่ม Whitestone Global กับสามีของเธอในการทำกิจกรรมด้านศาสนาและสังคม แต่ข่าวคราวที่ วันเดอร์ เกิร์ลส์ จะได้กลับมารวมตัวกันพร้อมหน้าเพื่อแฟนๆ ในผลงานใหม่ ก็ยังคงคลุมเครือและรางเลือน

"ยังมีผู้คนในเฮติอีกมากมายที่ยังไม่อาจสัมผัสได้ถึงพระกิตติคุณในพระคัมภีร์ ฉันจึงรู้สึกละอายใจมาก กับชีวิตช่วงทีผ่านมาของฉันที่มุ่งเน้นแต่แสวงหาความสำเร็จของตัวเอง ดังนั้น ฉันจึงตัดสินใจอุทิศชีวิตของฉันเพื่อเผยแพร่คำสอนของพระเยซูต่อผู้อยู่ในโลกที่ไม่ทราบมาก่อน

วันเดอร์ เกิร์ลส์

ในฐานะที่ฉันแต่งงานและให้กำเนิดลูกสาว หัวใจของฉันเริ่มมั่นคงมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันจะเริ่มต้นชีวิตลำดับที่สองของฉัน สามีและฉันจะไปที่เฮติในเดือนกรกฎาคมนี้ และเราตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ในเฮติเป็นเวลา 5 ปี งานในฐานะคนดังของฉันได้ไปถึงจุดหมายแล้ว ฉันต้องการขอบคุณแฟนคลับทั้งหมดของฉัน ครอบครัวต้นสังกัด และสมาชิก Wonder Girls ที่เข้าใจและคอยสนับสนุนการตัดสินใจของฉัน และสำหรับทุกคนที่ยังคงโกรธเคือง ฉันจะขอร้องคุณให้เข้าใจฉันในฐานะที่ฉันมีชีวิตอย่างขยันขันแข็งและจริงใจ แม้ว่าฉันจะยังคงบกพร่องแต่ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อที่จะสามารถทักทายพวกคุณด้วยภาพลักษณ์ที่ดี ขอบคุณค่ะ"

ผลงานด้านบันเทิงชิ้นเดียวที่ ซอนเย ตอบรับหลังกลับสู่วงการ คือการถ่ายโฆษณาให้กับแบรนด์ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ทั้งนี้รายงานระบุว่า เธอตั้งใจนำค่าตัวที่ได้จากการถ่ายโฆษณาไปเป็นทุนสมทบในโครงการที่เธอเป็น NGO อยู่นั่นเอง

เรียบเรียงจาก kpop.youzab.com

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ช็อควงการ! ซอนเย วันเดอร์ เกิร์ลส์ ขอทิ้งเคป๊อปไปเป็นมิชชันนารีในเฮติ 5 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook