กั้ง ได้ใจแม่ยก ซิวคะแนนนำในห้องส่งคอนเสิร์ตเพลงลูกทุ่ง | Sanook Music

กั้ง ได้ใจแม่ยก ซิวคะแนนนำในห้องส่งคอนเสิร์ตเพลงลูกทุ่ง

กั้ง ได้ใจแม่ยก ซิวคะแนนนำในห้องส่งคอนเสิร์ตเพลงลูกทุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ 2 ของการแข่งขัน เดอะสตาร์ 10 (The Star 10) กับโจทย์เพลงลูกทุ่งที่ท้าทายความสามารถผู้เข้าแข่งขันทุกคน

นัท เดอะสตาร์ 10

เปิดเวทีด้วย นัท ณัญวดี ดอกกะฐิน มาในเพลง แต่งงานกันเถอะ ซึ่งเต็มตามสไตล์ตัวแม่และน่าจะเป็นหนึ่งเดียวบนเวที เดอะสตาร์ 10 ที่เจนจัดกับเพลงลูกทุ่งมากที่สุด และโชว์ของ นัท ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ในทุกสัปดาห์ จนไม่อาจละสายตาได้

อาเมน เดอะสตาร์ 10

อาเมน โสตถิพันธุ์ เจองานหินกับเพลง โปรดเถิดดวงใจ ที่ต้องทิ้งมาดหนุ่มอาร์แอนด์บีและทักษะการร้องแบบตะวันตกทิ้งไปให้ได้ แต่ความตั้งใจที่มากเกินไปก็ทำให้กรรมทั้งสามคนมองว่า อาเมน ในคืนนี้ ประดิษฐ์โชว์มากไปหน่อย จนไม่มีโอกาสได้ถ่ายทอดน้ำเสียงออกมาจากใจอย่างที่ควรจะเป็น

เต้ เดอะสตาร์ 10

ที่ดูจะทำผลงานได้เหยือความคาดหมายน่าจะเป็น เต้ ธีระ จรรยาศิริกุล สายเลือดทัพฟ้าตัวจริง เลือกเพลง ทหารอากาศขาดรัก มาร้องแบบใส่วิญญาณลูกทุ่งออกมาจากข้างใน ได้รับคำชมว่ามีเสน่ห์จนแม่ยก ม้า อรนภา อยากเข้าไปอุ้ม

มุก เดอะสตาร์ 10

สาวร่างเล็กหัวใจเกินร้อย มุก ณัฐณิชา ชมดี ฉีกแนวสุดขั้วกับเพลง ขอจองในใจ เพลงที่เจ้าตัวบอกว่าสไตล์ขี้อ้อนนั้นไม่ใช่ตัวเองแม้แต่น้อย ซึ่งก็อาศัยท่วงท่าที่มีเสน่ห์ประคองโชว์ไปได้ สำหรับสาวที่ไม่ถนัดในเรื่องของการเอื้อนและลูกคอแบบลูกทุ่ง

กั้ง เดอะสตาร์ 10

นาทีที่ฟลอร์ลุกเป็นไฟจากสามหนุ่มฮอตแห่งบ้าน เดอะสตาร์ 10 เริ่มต้นขึ้นที่ กั้ง วรกร ศิริสรณ์ ที่จองงานถนัดกับโจทย์เพลงมีจังหวะสนุกๆ เพื่อให้ได้โชว์ลีลาการเต้น และเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร จาก กั้ง ก็ทำให้ห้องส่งคึกคักเหมือนอยู่ในฟลอร์เต้นรำขึ้นมาทันที แน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่งโชว์ที่ กั้ง สอบผ่าน แม้ท่าควงเอวจะยังขัดใจกรรมการ เพชร มาร์ ทุกสัปดาห์ก็ตาม

ตั้ม เดอะสตาร์ 10

หากการเต้นของ กั้ง คือสุดยอด ว่าที่คุณพ่อหุ่นน่าขย้ำ ตั้ม สุธน บู่สามสาย ก็จัดว่าเป็นขาแดนซ์สอบตก แต่ลีลาแบบจริงใจใสซื่อในเพลง ติงนัง กลับเป็นที่ชอบอกชอบใจของทุกคนรวมทั้งกรรมการ รวมถึงเซเลบรับเชิญ ฮาย อาภาภรณ์ นครสวรรค์ ที่แซวด้วยความเอ็นดูว่าตั้มนั้นเต้นได้เหมือน "อบต.เมา" เล่นเอาเจ้าตัวยิ้มชอบอกชอบใจไม่น้อย

ซีดี เดอะสตาร์ 10 

ปิดท้ายโชว์กับหนุ่มคะแนนเป็นต่อแต่มักจะโดนกรรมการจัดหนักเสมอ ซีดี กันต์ธีร์ ปิติธัญ ทำโชว์ได้น่ารักน่าลุ้นในเพลง กรุณาฟังให้จบ ของ แช่ม แช่มรัมย์ ที่มีอาขยานยาวเหยียดท้าทายให้ฟังจนจบว่า ซีดี จะทำได้หรือไม่ ซึ่งก็ออกมาเป็นที่น่าพอใจ แต่ไม่วายถูก 3 กรรมการติงว่า ซีดีประดิษฐ์โชว์เกินกว่าความเป็นลูกทุ่ง และตั้งใจจนเกินไป ซึ่งก็ทำให้หนุ่มน้อยคนนี้ต้องเก็บข้อมูลไปทำการบ้านหนักอีกครั้ง

แน่นอนว่าทุกคนรอลุ้นคะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่ง ซึ่งมีผลต่อคะแนนโหวตประจำสัปดาห์ด้วย คืนของโจทย์เพลงลูกทุ่งก็ปรากฏว่า คะแนนของ กั้ง นำหน้าคู่แข่งทั้งหมด แต่ก็เฉือนกับ นัท และ เต้ แบบห่างกันเพียงคนละคะแนน ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนบนเวที เดอะสตาร์ แต่ก็ส่งให้ อาเมน และ มุก เป็นสองคนรั้งท้าย

ทำให้ต้องลุ้นกันในคืนนี้ว่า ผลคะแนนโหวตที่จะสิ้นสุดในเวลา 6 โมงเย็น จะเป็นใครที่จะไม่ได้ไปต่อเป็นคนที่ 2 ของ เดอะสตาร์ 10

ผลคะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่ง

1. กั้ง 23 คะแนน 

2. นัท 22 คะแนน

3. เต้ 21 คะแนน 

4. ตั้ม 14 คะแนน

5. ซีดี 12 คะแนน

6 และ 7 อาเมน และ มุก คนละ 4 คะแนน

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ กั้ง ได้ใจแม่ยก ซิวคะแนนนำในห้องส่งคอนเสิร์ตเพลงลูกทุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook