น่าดูชม! เฉินหลง ผุดวงบอยแบนด์ Double JC ประดับวงการเพลง | Sanook Music

น่าดูชม! เฉินหลง ผุดวงบอยแบนด์ Double JC ประดับวงการเพลง

น่าดูชม! เฉินหลง ผุดวงบอยแบนด์ Double JC ประดับวงการเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Double JC JJCC

หลังจากที่เปิดเผยว่า เฉินหลง ราชานักบู๊แห่งฮ่องกง กำลังจะสร้างวงบอยแบนด์น้องใหม่ ก็ทำให้แฟนๆ ของเขาและแฟนๆ K-POP ต่างอยากเห็นหน้าของสมาชิกทั้งห้า ซึ่งล่าสุด เฉินหลง ก็ได้เผยโฉมหนุ่มๆ สมาชิกทั้งห้าของวงน้องใหม่อย่าง Double JC หรือ JJCC

โดยในวงใหม่นี้จะมีสมาชิกเกาหลี 4 คน และหนึ่งคนเป็นสมาชิกสัญชาติจีนออสเตรเลีย และยังเผยอีกว่าสมาชิกในวงชื่อ E.co, Eddy, Sam-Cheong, Prince Mak และ Simba ผู้เป็นลีดเดอร์

สำหรับบุคลิกของปต่ละคนนั้นโปรยไว้ว่า Simba เป็นคนมีสเน่ห์และอบอุ่น พร้อมกับส่วนสูง 186 ซม. ส่วน E.co ก็มาพร้อมหุ่นทรมานใจสาว อีกทั้งยังเคยผ่านงานนายแบบมาก่อน ทั้งคู่จะเป็นแร็พเปอร์ประจำวง

ส่วน Eddy เป็นที่คุ้นหน้าของแฟนๆ จากรายการ Master Chef Korea ทั้งยังเคยร่วมฝึกอยู่ในทีมสตั๊นท์ของเฉินหลง เขาได้เรียนรู้และเตรียมพร้อมที่จะเป็นนักร้องและมีความสามารถหลากหลาย ส่วน Sam-Cheong หนุ่มแดกู ก็มีความเป็นเกาหลีเต็มขั้น ตบท้ายด้วยสมาชิกสัญชาติจีน Prince Mak หนุ่มเรียลลิตี้จากรายการ Survivor China

โดยทั้งห้าคนมีความสามารถทั้งการแร็พ, การร้อง, การเขียนเพลง เช่นเดียวกับการแสดง ทั้ง Popping, Jazz, B-Boy, Ballet และการเต้นด้านอื่นๆ พวกเขาสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ เช่นเดียวกับภาษาเกาหลีและภาษาจีน

เฉินหลง ยังเผยต่อไปอีกว่า JJCC มีแผนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับการ Debut Stage ในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งอีกไม่นานเกินรอ พวกเขาทั้งห้าก็น่าจะเป็นที่คุ้นตาของแฟนๆ อย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ น่าดูชม! เฉินหลง ผุดวงบอยแบนด์ Double JC ประดับวงการเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook