เลิกหลบ! ลือแซ่ด เจสซิก้า SNSD คบหาเศรษฐีฮ่องกง | Sanook Music

เลิกหลบ! ลือแซ่ด เจสซิก้า SNSD คบหาเศรษฐีฮ่องกง

เลิกหลบ! ลือแซ่ด เจสซิก้า SNSD คบหาเศรษฐีฮ่องกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจสซิก้า SNSD

รักโปรโมทหรือเปล่าไม่รู้ แต่กำลังเป็นข่าวลือหนาหูว่า เจสซิก้า สมาชิกสาวดาวเด่นของ เกิร์ลส์ เจนเนอเรชั่น (Girls' Generation- SNSD) กำลังแหวกม่านประเพณีของต้นสังกัดด้วยการซุ่มแอบปลูกต้นรักกับนักธุรกิจไฟแรงชาวฮ่องกง ไทเลอร์ ควอน (Tyler Kwon) โดยมีตาดีเห็นทั้งคู่เกี่ยวก้อยกันไปเดินช้อปปิ้งเมื่อช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา และเชื่อได้ว่าทั้งคู่น่าจะคบหากันมานานร่วมปีแล้ว

โดย ไทเลอร์ ควอน เป็นหนุ่มนักธุรกิจชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลีที่กำลังถูกจับตามองว่าเป็นคนหนุ่มไฟแรงแถมอนาคตไกลเพราะเป็นเจ้าของกิจการอย่าง Coridel ที่ลงทุนในธุรกิจบันเทิงในฮ่องกงมูลค่ามหาศาล อีกทั้งยังเคยตกเป็นข่าวว่าคบหาอยู่กับนักแสดงสาวชาวจีนอย่าง จิลเลียน ชุง จึงจัดได้ว่าเนื้อหอมไม่เบา

เมื่อตัวแม่แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปตกเป็นข่าวรักๆ ใคร่ๆ มีหรือที่ต้นสังกัดอย่าง SM จะอยู่เฉย มีรายงานว่าได้มีการต่อสายตรงจาก SM ถึงเจสซิก้าเกี่ยวกับกรณีนี้แล้ว ก่อนที่ SM จะออกมาแถลงว่าทั้งคู่คบหากันในสถานะของ "เพื่อน" เท่านั้น แม้

แน่นอนว่า SM ย่อมไม่สบอารมณ์หากลูกรักจะมีความรักในระหว่างโปรโมทซิงเกิ้ลคัมแบ็ค Mr.Mr. แม้จะมีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่เชื่อว่าเป็นทฤษฎีสมรู้ร่วมคิดระหว่าง SM กับเพื่อนชายของเจสซิก้า ที่หาทางกระพือข่าวให้แรงในช่วงโปรโมทซิงเกิ้ลในตอนนี้

เจสซิก้า SNSD

นักสืบขุดมาแฉ SNSD เมาหัวทิ่ม ที่แท้ก็คือ เจสซิก้า

เมื่อข่าวลือเรื่องความรักแพร่สะพัด ก็มีนักสืบจากเว็บไซต์ Soompi และ One Hallyu ขุดเอากรณีที่เคยมีข่าวว่าสมาชิก SNSD สองคน คือ ยุนอา และ แทยอน เมาหัวทิ่มเมื่อหลายเดือนก่อนมาเปรียบเทียบกัน แล้วก็ต้องประหลาดใจว่า ในเหตุการณ์ดังข่าว มีชายหนุ่มที่รูปร่างละม้ายคล้าย ไทเลอร์ ควอน ปรากฏอยู่ในข่าวด้วย

โดยสองเว็บไซต์ให้ข้อสังเกตว่า กรณีสองสาวเมาปลิ้น เหตุใด ไทเลอร์ ควอน จึงต้องรีบออกมาแก้ต่างว่า สองสาวในภาพเป็นลูกพี่ลูกน้องของเขากับเพื่อน ไม่เกี่ยวข้องกับสมาชิก SNSD แต่อย่างใด?

เจสซิก้า SNSD

เจสซิก้า SNSD

ทั้งนี้ ยังมีการขุดค้นขึ้นมาว่า เป็นไปได้ไหมว่าผู้หญิงเสื้อแดงที่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นยุนอาที่จริงแล้วคือ เจสสิก้า ทำไมลูกพี่ลูกน้องของไทเลอร์(คนที่ใส่เสื้อคลุมสีเขียวขี้ม้า)พยายามเอาตัว บังไม่ให้สื่อถ่ายหน้า "เพื่อน" ของเธอได้ ถ้า "เพื่อน" คนที่ว่าไม่ใช่คนดัง

และสเวตเตอร์สีแดงที่สาวซึ่งเดินหันหลังให้กล้องสวมใส่อยู่นั้น ก็ถูกนำไปเปรียบเทียบว่า ใกล้เคียงกับสเวตเตอร์สีแดงที่ เจสซิก้า เคยใส่เช่นกัน จึงชวนให้คิดว่า หนึ่งในสาวที่เมาหัวทิ่มนั้น จะใช่ เจสซิก้า หรือไม่? และไทเลอร์ จะกางปีกปกป้องและพยายามปิดบังความจริงบางอย่างเพื่ออะไร?

ดูท่าว่าความรักของสาวเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใสกับหนุ่มไฮโซ จะไม่ได้เจอด่านหินแค่ต้นสังกัดเท่านั้นเสียแล้ว.....

เครดิตภาพ Weibo, Allkpop

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เลิกหลบ! ลือแซ่ด เจสซิก้า SNSD คบหาเศรษฐีฮ่องกง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook