Linkin Park ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ GUILTY ALL THE SAME | Sanook Music

Linkin Park ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ GUILTY ALL THE SAME

Linkin Park ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ GUILTY ALL THE SAME
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Linkin Park Guilty All The Same

นับเป็นปีทองของชาวร็อค เมื่อ LINKIN PARK ปล่อยเพลงใหม่ Guilty All The Same (feat. Rakim) ออกมาให้แฟนๆ ฟังและถูกอกถูกใจ จนลุ้นให้ถึงวันวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่เร็วๆ ซึ่งยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ ให้ทราบ

นอกจากเป็นการเปิดตัวที่หรูหรา เพราะแคมเปญนี้เริ่มพร้อมกันกว่า 140 ประเทศทั่วโลก แฟนๆ ที่ได้ฟังแล้วยังปลื้มปริ่มเป็นเสียงเดียวกันว่า Guilty All The Same (feat. Rakim) เป็นเพลงร็อคที่หนักหน่วง ผสมผสานทั้งเพลงร็อคในแบบ ลิงคิน พาร์ค และสำเนียงเมตัลในตำนาน ซึ่งความดุดันทางดนตรีเช่นนี้นี่เองที่ทำให้ทุกคนตกหลุมรักพวกเขา ทั้งยังส่งให้วงดังทะลุหลังคาโลกในชั่วข้ามคืนมาแล้ว

Linkin Park Guilty All The Same

ขณะที่ ไมค์ ชิโนดะ หัวหอกของวงให้สัมภาษณ์ว่า "เพลงนี้ร็อคมาก ดุกว่าเพลงที่เราทำมาในช่วงหลังๆ เยอะเลยครับ ตอนแรกผมก็คิดจะเขียนเพลงที่เปิดทางวิทยุง่ายๆ หน่อย แต่มันไม่ใช่สิ่งที่เราอยากทำ เราอยากหาอะไรใหม่ๆ มาเล่น มาสนุก ก็เลยลงมือเป็นเพลงนี้ที่เราภูมิใจมาก และ Rakim ก็เป็นไอดอลคนนึงของผม วิธีแร็ปและผลงานของเขาเหนือชั้นมาก การได้เขามาร่วมทำงานด้วยเป็นอะไรที่สุดยอด

"ท่อนของราคิมเป็นไฮไลท์หนึ่งของเพลงเลยละครับ" เชสเตอร์ เบนนิงตัน นักร้องนำของวงตบท้าย

ฟัง Guilty All The Same (feat. Rakim) ได้ทางคลื่นวิทยุสุดฮอตได้แล้ววันนี้ รวมถึงดาวน์โหลดได้ทางไอทูนส์ สโตร์ และฟังได้ทางดีเซอร์และเคเคบอกซ์
 

)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook