บิว เดอะสตาร์ 10 เก็บกระเป๋าออกจากบ้านเป็นคนแรก | Sanook Music

บิว เดอะสตาร์ 10 เก็บกระเป๋าออกจากบ้านเป็นคนแรก

บิว เดอะสตาร์ 10 เก็บกระเป๋าออกจากบ้านเป็นคนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิว เดอะสตาร์ 10

หลังจากการแข่งขัน เดอะสตาร์ 10 (The Star 10) อย่างเป็นทางการผ่านไปในสัปดาห์แรก ก็ทำให้ได้ทราบคะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่ง โดยคะแนนในห้องส่ง ออกมาเป็นดังนี้คือ นัท 38 คะแนน, อาเมน และ ซีดี 15 คะแนนเท่ากัน, มุก 10 คะแนน, ตั้ม และ กั้ง 9 คะแนนเท่ากัน, เต้ 3 คะแนน และ บิว ได้ไปเพียง 1 คะแนน ก็ทำให้ต้องมาลุ้นคะแนนโหวตจากมหาชนต่อในคืนวันอาทิตย์

โดยคืนวันประกาศผล เช่นเคยกับธรรมเนียมของ เดอะสตาร์ ก็จะต้องมีรุ่นพี่ขึ้นเวทีมามอบเสียงเพลงและให้กำลังใจ ในสัปดาห์นี้ประเดิมที่ ตั้ม เดอะสตาร์ 9 วราวุธ โพธิ์ยิ้ม รุ่นพี่หมาดๆ ที่เพิ่งจะออกอัลบั้มแรกของตัวเอง สบายดีหรือเปล่า ซึ่งก็นำเพลงใหม่มาโชว์ร้องและเต้นได้อย่างสนุกสนาน

บิว เดอะสตาร์ 10

จากนั้นเวลาแห่งการประกาศผลเริ่มต้นขึ้น โดยสัปดาห์นี้ นัท, เต้, ซีดี, อาเมน, ตั้ม, กั้ง ผ่านเข้าสู่สัปดาห์ต่อไปแบบสบายๆ จนต้องลุ้นระหว่าง มุก และ บิว ซึ่งผลปรากฏว่าเป็น บิว ที่คะแนนเสียงจากมหาชนยังไม่เพียงพอต่อการได้อยู่ต่อ แต่ก็ได้รับเสียงชื่นชมและกำลังใจจากสามกรรมการและแฟนๆ สำหรับความสามารถที่เกินตัวของสาวน้อยวัยเพียง 16 ปีคนนี้

สำหรับ บิว ชนัญญา แสนเดช กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ โปรดปรานศิลปินแนวร็อคอย่าง ตูน Bodyslam, ปั๊ป Potato, แพท วง Klear และ เกิร์ลส์ เจนเนอเรชั่น มีความสามารถพิเศษด้านการเต้น และเข้ามาประกวดเดอะสตาร์ เพราะอยากมีโอกาสได้ทำในสิ่งที่รักและมีความสุข ซึ่งเส้นทางสายบันเทิงต่อจากนี้ น่าจะเปิดกว้างต้อนรับ บิว อย่างเต็มตัว แม้จะออกจากบ้านเดอะสตาร์เป็นคนแรกก็ตาม

ในสัปดาห์หน้า 7 ผู้เข้าแข่งขัน จะต้องประชันกันในโจทย์ที่สุดท้าทายอย่าง โจทย์เพลงลูกทุ่ง ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายและปราบตัวเก็งให้ออกจากบ้านมาแล้วหลายต่อหลายคน จึงน่าสนใจทีเดียวสำหรับการแข่งขันในสัปดาห์ต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ บิว เดอะสตาร์ 10 เก็บกระเป๋าออกจากบ้านเป็นคนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook