ไม่อยากเป็นข่าว! จัสติน บีเบอร์ ขอฉลองวันเกิด 20 ปีเงียบๆ ที่บ้าน | Sanook Music

ไม่อยากเป็นข่าว! จัสติน บีเบอร์ ขอฉลองวันเกิด 20 ปีเงียบๆ ที่บ้าน

ไม่อยากเป็นข่าว! จัสติน บีเบอร์ ขอฉลองวันเกิด 20 ปีเงียบๆ ที่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัสติน บีเบอร์

ก่อเรื่องวุ่นวายมาตลอดทั้งปี แต่เมื่อถึงวันเกิดฉลองบรรลุนิติภาวะ จัสติน บีเบอร์ กลับสร้างความประหลาดใจด้วยการขอจัดงานวันเกิดแบบเงียบๆ กับครอบครัว ไร้แสงสีปาร์ตี้หรูหราและไร้เหล้ายากับก๊วนเพื่อนตัวแสบ

โดยงานนี้ เจเรมี บีเบอร์ ผู้เป็นบิดา พาน้องชายน้องสาวทั้ง แจซมิน และ แจ็คสัน ไปร่วมฉลองวันเกิดนักร้องขวัญใจวัยทีนที่บ้านหลังใหม่ในแอตแลนตา และในฐานะที่เป็นเด็กบ้านแตก เครือข่ายสังคมออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ จึงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยให้เขาได้รับคำอวยพรจากพ่อและแม่ที่แยกทางกัน แต่นั่นก็ยังไม่น่าสังเกตเท่ากับข้อความที่เขาทวีตบอกแฟนๆ เมื่อวันจันทร์ว่า "สัปดาห์แห่งวันเกิด ขอให้คนทั้งโลกเชื่อมั่นในการทำความดีและเป็นมิตรต่อกัน แล้วเราจะจับมือกันเปลี่ยนโลกทั้งใบได้"

จัสติน บีเบอร์

วันเกิดครบรอบปีที่ 20 สำหรับวัยรุ่นทั่วไปอาจหมายถึงการเริ่มต้นของการใช้ชีวิตแบบผู้ใหญ่เต็มตัว แต่กรณีของ จัสติน บีเบอร์ ที่ความแก่แดดเหลิงลืมตัวชั่วขณะพาให้ต้องมีเรื่องมีคดีติดตัวนั้นอาจทำให้เขานึกอยากทำตัวให้เงียบเชียบที่สุดเข้าไว้ อีกทั้งวันจันทร์ที่จะถึงนี้ เขายังมีนัดขึ้นศาลเพื่อฟังคำพิพากษาในคดีฝ่าฝืนกฏจราจร ทั้งใบขับขี่หมดอายุ และฝ่าฝืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่

ทว่าแหล่งข่าววงในยังแอบแฉว่า งานวันเกิดที่แสนเรียบง่ายนั้นเป็นไปเพียงเพื่อเลี่ยงการขุดคุ้ยจากสื่อ เพราะความจริงแล้วในปาร์ตี้วันเกิดของ จัสติน บีเบอร์ ก็ยังคงสุดเหวี่ยงด้วยเหล้ายาและกัญชา รวมทั้งคอกเทลูตรพิเศษที่เรียกว่า "ลีน" ซึ่งผสมจากสไปรท์ ลูกกวาด และยากล่อมประสาท

งานนี้คงต้องสืบกันดีๆ ซะแล้วว่างานวันเกิดใสสะอาดหลอกตาสื่อจะอะไรหลุดรอดออกให้เห็นจะจะกันอีกบ้าง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไม่อยากเป็นข่าว! จัสติน บีเบอร์ ขอฉลองวันเกิด 20 ปีเงียบๆ ที่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook