ไร้ที่ติ! 8 คนสุดท้าย เดอะสตาร์ 10 ปล่อยของเต็มที่กับคอนเสิร์ตสัปดาห์แรก | Sanook Music

ไร้ที่ติ! 8 คนสุดท้าย เดอะสตาร์ 10 ปล่อยของเต็มที่กับคอนเสิร์ตสัปดาห์แรก

ไร้ที่ติ! 8 คนสุดท้าย เดอะสตาร์ 10 ปล่อยของเต็มที่กับคอนเสิร์ตสัปดาห์แรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Star 10 เดอะสตาร์ 10

เปิดฉากอย่างเป็นทางการกับการแข่งขัน เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 10 (The Star 10) ซึ่งปีนี้ถือเป็นการครบรอบ 1 ทศวรรษของเวทีเดอะสตาร์ จึงเป็นที่จับตามองอย่างมากว่า โฉมหน้าและลีลาของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนในปีนี้จะคุณภาพคับแก้ว ลบภาพความเป็นเวทีฝึกหัดดารา-นักร้องของค่ายเอ็กแซกท์ ดังเช่นปีก่อนๆ ได้หรือไม่

ในสัปดาห์แรกนี้ทั้ง 8 คนสุดท้ายของ The Star 10 ต้องขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเปิดตัวต่อหน้าผู้ชมทางบ้านเป็นครั้งแรก ซึ่งก็ยังคงได้รับเสียงเชียร์จากบรรดาแฟนคลับของแต่ละคนอยากอบอุ่น เช่นเดียวกับ 3 กรรมการ เพชร มาร์, ม้า อรนภา กฤษฎี และ โจ้ สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา กับ 2 พิธีกร แฟรงค์ ภคชล และ เอกกี้ เอกชัย ที่ยังยืนยงเหนียวแน่นคู่รายการมาจนครบ 10 ปีด้วยเช่นกัน 

เต้ เดอะสตาร์ 10

สัปดาห์แรกกับคอนเสิร์ตเปิดตัว เริ่มกันที่ลีลาของ เต้ ธีระ จรรยาศิริกุล หมายเลข 3 มาแบบชาวร็อคไม่เหมือนใครในเพลง ข้าน้อยสมควรตาย ซึ่งก็ร็อคได้ใจกรรมการทั้ง 3 ท่าน

นัท เดอะสตาร์ 10

ต่อกันที่สาวใต้เสียงเผ็ด นัท ณัฐวดี ดอกกะฐิน หมายเลข 6 ที่ราศีสาวสวยจับขึ้นทุกวัน มากับเพลง ขอเป็นคนของเธอ ด้วยลีลาการร้องแบบที่โชว์ความสามารถของตัวเองมีพลังกังวานแต่ฟังแล้วไม่อึดอัด ถูกใจกรรมการ ม้า อรนภา ที่หวั่นใจว่าปีที่ 10 นี้เกรงจะไม่ได้ด่าใครออกอากาศ เช่นเดียวกับ โจ้ สุธีศักดิ์ ที่ชมว่า นัท มีแก้วเสียงใส ร้องได้ยอดเยี่ยมแต่เสริมว่าหากร้องด้วยความสุขไม่ใช่สไตล์ของการร้องแบบการประกวดจะน่าฟังมากว่านี้

ซีดี เดอะสตาร์ 10

หนุ่มน้อยนักเต้นขวัญใจรายการคนใหม่ ซีดี กันต์ธีร์ ปิติธัญ หมายเลข 5 โชว์ลีลาเท้าไฟ เพลง ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ ที่แทบไม่มีที่ติกับสเต็ปการเต้นที่ผ่านฉลุย แถมการร้องก็เอาอยู่ รวมถึงกางเกงที่เจ้าตัวสวมใส่ขึ้นเวทีก็ทำให้พิธีกรอย่าง เอกกี้ หูตาเป็นประกาย สร้างความสนุกสนานกันไปทั่วทั้งมูนสตาร์

มุก เดอะสตาร์ 10

สาวน้อยร่างเล็กแต่กำลังใจเต็มเปี่ยม มุก ณัฐณิชา ชมดี หมายเลข 8 ที่แม้รูปลักษณ์จะไม่โดดเด่น แต่เมื่อเปล่งเสียงผ่านเพลง หยุดเข็มนาฬิกาแค่นาทีเดียว ก็ได้ใจกรรมการทั้งสามคนแบบไม่มีข้อให้ติ โดยเฉพาะ โจ้ สุธีศักดิ์ ที่ชมเปาะว่า เป็นสาวแนวเสียงบลูส์คนแรกของเวทีเดอะสตาร์แถมยังเป็นคนที่ร้องออกมาจากอินเนอร์แบบสัมผัสได้

บิว เดอะสตาร์ 10

สาวหน้าหวานที่กรรมการ ม้า อรนภา ชักชวนว่าเหมาะที่จะเป็นดารา บิว ชนัญญา แสนเดช หมายเลข 7 ขอเปิดตัวสัปดาห์แรกกับเพลงจังหวะสนุกๆ ที่ท้าทายความสามารถอย่างเพลง ติ๊กต่อก ซึ่งทั้งร้องทั้งเต้นแบบนี้แต่ บิว ก็ยังพอจะประคับประคองทั้งเสียงและการเต้นไปได้จนจบเพลง ซึ่ง เพชร มาร์ ที่ปกติมักไม่เคยเอ่ยปากชมผู้เข้าแข่งขันคนใด ยังอดประหลาดใจไม่ได้กับการทอดเสียงยาวที่พลังไม่มีตกแม้ในเพลงเร็วของบิว

ตั้ม เดอะสตาร์ 10

มาถึงคิวของหนุ่มหล่อที่ถูกหมายตาจากแฟนๆ รายการมาตั้งแต่สัปดาห์แรกๆ แถมยังเป็นว่าที่คุณพ่อคนแรกของเวทีเดอะสตาร์ ตั้ม สุธน บู่สามสาย หมายเลข 2 มากับเพลงช้าๆ นุ่มๆ ตามบุคลิกหนุ่มอบอุ่น ช่างไม่รู้เลย แน่นอนว่ารอบนี้ค่อนข้างจะผิดคาดที่ ตั้ม ไม่ได้โชว์ความสามารถออกมาเต็มๆ แต่ด้วยฐานแฟนคลับที่มากขึ้นทุกวันบวกกับบุคลิกที่มีเสน่ห์แในแบบตั้ม ก็แทบจะทำให้หลายคนมองข้ามความผิดเพี้ยนในคืนนี้ไป ถึงขนาดที่ โจ้ สุธีศักดิ์ ยังพูดชมเชยแบบไม่รู้ว่าหมายถึงใครหรือไม่ว่า "ถึงตั้มจะแฟนแล้ว แต่แฟนคลับก็ยังให้อภัย" ...ส่วนจะฝากไปถึงรุ่นพี่ดอะสตาร์คนไหนหรือไม่ แฟนๆ ก็คงต้องคิดกันเอาเอง 

อาเมน เดอะสตาร์ 10

อาเมน โสตถิพันธุ์ คำลือชา หมายเลข 4 ทายาทศิลปินคนนี้มากับเพลง เงียบๆ คนเดียว ด้วยพื้นฐานทางดนตรีที่ดีจึงทำให้แทบไม่ต้องสงสัยกับความเป๊ะในทุกตัวโน้ตและอารมณ์ ซึ่งโชว์ของ อาเมน ทำให้แฟนๆ อยากจะเห็นมุมอื่นๆ ที่เจ้าตัวได้โชว์ความสามารถเหนือเช่นการร้องมิวสิคัล ซึ่งก็น่าจับตาดูอนาคตของหนุ่มคนนี้ที่น่าสนใจเหลือเกิน

กั้ง เดอะสตาร์ 10

ปิดท้ายคอนเสิร์ตสัปดาห์แรกกับหนุ่มเท้าไฟอีกคนของเดอะสตาร์ 10 กั้ง วรกรณ์ ศิริสรณ์ หมายเลข 3 ออกมาชวนเต้นในเพลง Wait A Minute จนถูกสามกรรมการนำโชว์ไปเปรียบเทียบกับ ฮั่น เดอะสตาร์ เพราะการเต้นที่แข็งแรงดูสนุกพอกัน จนทำให้ กั้ง ได้ฉายาใหม่ว่า เป้าทวนเข็มนาฬิกา ไปโดยปริยาย

ในสัปดาห์แรก ทางรายการยังได้มีการประกาศผลคะแนนโหวตที่เริ่มเปิดโหวตมาตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ซึ่งคะแนนโหวตสัปดาห์แรกออกมาดังนี้

อันดับ 1 39.20 % - ซีดี
อันดับ 2 16.34 % - ตั้ม
อันดับ 3 14.26 % - บิว
อันดับ 4 12.01 % - กั้ง
อันดับ 5 6.89 % - อาเมน
อันดับ 6 5.30 % - มุก
2 อันดับสุดท้าย คะแนนรวม 6 % นัท-เต้

สำหรับคอนเสิร์ตในสัปดาห์แรกนั้นจะยังไม่มีคนถูกโหวตออก แต่ในสัปดาห์หน้าที่แต่ละคนจะได้โจทย์อย่างเป็นทางการครั้งแรกกับโจทย์ "เพลงฮิต" จะต้องมีผู้ออกจากการแข่งขันแน่นอน 1 คน ซึ่งแฟนคลับก็คงต้องส่งกำลังใจและส่งคะแนนผ่านการโหวตกันอย่างต่อเนื่องไปตลอดทั้งสัปดาห์ก่อนถึงคอนเสิร์ตครั้งต่อไปอย่างแน่นอน

 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ไร้ที่ติ! 8 คนสุดท้าย เดอะสตาร์ 10 ปล่อยของเต็มที่กับคอนเสิร์ตสัปดาห์แรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook