เจมส์จิ หน้าบาน สุขล้นงาน JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING | Sanook Music

เจมส์จิ หน้าบาน สุขล้นงาน JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING

เจมส์จิ หน้าบาน สุขล้นงาน JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จมส์ จิรายุ JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING

มีความสุขกันถ้วนหน้าสำหรับงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกของ ซุป’ตาร์สายฟ้าแล่บ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ภายใต้ชื่องาน META PRESENTS JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING วันซนซนกับคนสำคัญ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากบรรดาแฟนคลับกว่า 4,000 คน ที่มาคอยให้กำลังใจกันแน่นฮอลล์ ซึ่งเจ้าตัวเองก็ทุ่มเทซ้อมอย่างหนัก แม้แต่คืนก่อนวันงาน เจมส์ ก็ยังซ้อมถึงหกโมงเช้า และตื่นสิบโมงเช้าเพื่อรีบมาซักซ้อมคิวอีกครั้งก่อนงานเริ่ม ทั้งหมดก็เพื่อให้แฟนมีตติ้งของเขาในครั้งนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด และทุกคนที่อยู่ในงานจะได้มีความสุขไปพร้อมๆ กัน

เจมส์ จิรายุ JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING

บรรยากาศงานแน่นขนัดไปด้วยแฟนคลับ ต่างคนต่างนำป้ายไฟ ช่อดอกไม้ ตุ๊กตา เตรียมมามอบให้กำลังใจ และมาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เจมส์เปิดตัวด้วยการเต้นโชว์จากที่ได้ไปฝึกฝนที่ประเทศเกาหลี พร้อมด้วยแดนเซอร์อิมพอร์ตจากเกาหลี โปดักชั่นอลังการมาเต็มทั้งแสงสีเสียงเทียบชั้นคอนเสิร์ตเกาหลี เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายฮอลล์แทบแตก ต่อด้วยเพลงน่ารักน่าหยิก โสดเช็คอิน เจมส์ทั้งร้องและเต็มได้อย่างคล่องแคล่ว ต่อด้วยเพลง 40 ยังแนว โดยมี พี่ปิ๊ก ฌาณฉลาด มาร่วมแจมในเพลงนี้ด้วย

เจมส์ จิรายุ JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING

เบรคด้วยเพลงประกอบละครซึ้งๆ อย่างเพลง เธอจะรักฉันหรือเปล่าไม่รู้ ขั้นด้วยกิจกรรมตามหา กรองแก้ว นางงามศรีสยาม จากผู้ชมในฮอลล์ ซึ่งผู้โชคดีที่ชนะได้เข้าฉากซึ้งกันสดๆ บนเวทีให้สาวๆ ที่อยู่ด้านล่างอิจฉาตาร้อนเป็นแถว นอกจากจัดหนักทั้งร้องทั้งเต้นโซโล่แบบสดๆ ก็ยังมีแขกรับเชิญมาช่วยสร้างความสนุก อาทิ สนุกสนานแบบพ่อแง่แม่งอนกับ พั้นช์ วรกาญจน์ ในเพลง มาทำไม, เปียโนหวานซึ้งในเพลง รักคุณเข้าแล้ว คู่กับครูสอนร้องเพลงคนแรก อิน บูโดกัน และเพลงเพราะๆ กับคู่ขวัญในภาพยนตร์ล่าสุดไทม์ไลน์ เต้ย จรินทร์พร ในเพลง ไกลแค่ไหนคือใกล้ และที่พลาดไม่ได้กับเพลงภาษาเกาหลี My Lovely Angel ที่แต่งมาเพื่อแฟนคลับที่คอยสนับสนุนและคอยให้กำลังใจเจมส์มาโดยตลอดเสมอมา

เจมส์ จิรายุ JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING

จบงานนี้ทั้งผู้ชมและคนโชว์เองต่างพกความสุข ความประทับใจ กลับบ้านไปนอนยิ้มกันเป็นแถว หนุ่มเจมส์ ฝากคำขอบคุณคำโตจากใจให้กับแฟนคลับและทุกคนที่ให้กำลังใจสำหรับงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ด้วยจ้า

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ เจมส์จิ หน้าบาน สุขล้นงาน JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook