ฮาเวิร์ด หวัง ขอโอกาสคัมแบ็ค หนีบเพื่อนดีเจทำเพลงใหม่ | Sanook Music

ฮาเวิร์ด หวัง ขอโอกาสคัมแบ็ค หนีบเพื่อนดีเจทำเพลงใหม่

ฮาเวิร์ด หวัง ขอโอกาสคัมแบ็ค หนีบเพื่อนดีเจทำเพลงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาวเวิร์ด หวัง

หลังจากโดนคดีในเมืองไทยจนถูกเนรเทศกลับไปยังประเทศไต้หวันบ้านเกิดเมื่อปีก่อน ก็มีข่าวซุ่มเงียบแอบไปบวชช่วงสั้นๆ ก่อนจะมีภาพหลุดออกมาว่ากลับไปคบหากับคู่กรณีเก่า เอมมี่ แม็กซิม อีกครั้ง ล่าสุด ฮาเวิร์ด หวัง ตี๋จอมฉาวอดีตสมาชิกวง ไจแอนท์ ก็คุยเขื่องว่ากำลังมีผลงานเพลงใหม่ที่ทำร่วมกับเพื่อนโปรดิวเซอร์ ซีเจ ไรน์ ออกมาในซิงเกิ้ลที่ชื่อว่า Party 2nite ในแนวแร็พอาร์แอนด์บี แถมยังนำเพลงไปโปรโมทที่มาเลเซียและสิงคโปร์มาแล้ว จึงอยากขอโอกาสแฟนเพลงชาวไทยเปิดใจสนับสนุนผลงาน

ฮาวเวิร์ด หวัง

โดย ฮาเวิร์ด หวัง บอกว่า ที่ผ่านมาตนได้เรียนรู้จากความผิดพลาด แต่เมื่อพลาดแล้วก็ต้องก้าวต่อไป และหวังว่าจะใช้ซิงเกิ้ล Paty 2nite ทำให้ชาวไทยยอมรับ "สิ่งที่ผมสามารถทำได้ในตอนนี้ก็คือ การตั้งใจในการเริ่มต้นชีวิตและ หน้าที่การงานใหม่อีกครั้งและพยายามที่จะคว้าทุกโอกาสที่ผมได้ เพื่อที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ตอนนี้ผมดีใจที่ผมยังสามารถทำในสิ่งที่ผมรักได้อยู่ ซึ่งก็คือการร้องเพลง และตอนนี้ทุกอย่างก็ดูเหมือนใหม่สำหรับผม ที่ได้ทำงานร่วมกับนักร้องอินเตอร์อย่าง ซีเจย์ ไรน์ ซึ่งตอนนี้เขากำลังทำมินิอัลบั้ม และเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลแรกออกมาชื่อว่า Party 2nite เขาเป็นคนแต่งเอง เพราะฉะนั้น ปี 2014 นี้ จะมีหลายๆ อย่างให้ออกมาได้เห็นกัน และการที่ได้ไปทัวร์ด้วยกันมันยิ่งทำให้สนุกยิ่งขึ้นกว่าตอนผมแสดงคนเดียว ตอนนี้พวกเราก็โฟกัสไปที่เรื่องของการทำทัวร์ และทำเพลงเพิ่ม ส่วนเรื่องถ่ายมิวสิกวีดีโอ ผมตื่นเต้นมากแล้วก็รู้สึกยินดีสำหรับทุกอย่าง ที่ได้ทำทัวร์ร่วมกับเพื่อนผม ซีเจย์ ไรน์ ผมหวังว่าอีกไม่นานผมจะสามารถกลับเข้าประเทศไทยได้อีกครั้งเพื่อที่จะได้ทำ ทัวร์ในประเทศไทยด้วย หากผมมีโอกาสได้กลับไปอีกครั้ง ผมอยากขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุนพวกเราและช่วยแชร์เพลงของพวกเรา พวกเราจะรู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่ง

ซิงเกิ้ล Party 2nite นั้น เจ้าตัวบอกว่าเป็นการร่วมงานกันระหว่าง CRBIZ Entertainment และ 2Short Entertainment เป็นทีมงานเล็กๆ ซึ่งถือว่ายังไม่ได้รับเสียงตอบรับมากมายเท่าไร ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าหนุ่มเจ้าปัญหาคนนี้จะกลับตัวกลับใจได้ตามที่ขอโอกาสกับแฟนเพลงชาวไทยหรือไม่ เพราะต้องถือว่าภาพรวมของเพลงก็ไม่ถึงกับแปลกใหม่และไม่มีความน่าสนใจ น่าจะเป็นการคัมแบ็คที่ท้าทาย ในขณะที่ภาพลักษณ์ของเจ้าตัวนั้นก็ยังคงเป้นสีเทาอยู่นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook