เพิ่งตื่น! หน่วยงานรัฐเกาหลีเบรกกระแสเซ็กซีเกิร์ลกรุ๊ป | Sanook Music

เพิ่งตื่น! หน่วยงานรัฐเกาหลีเบรกกระแสเซ็กซีเกิร์ลกรุ๊ป

เพิ่งตื่น! หน่วยงานรัฐเกาหลีเบรกกระแสเซ็กซีเกิร์ลกรุ๊ป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังมีเสียงร้องเรียนเกี่ยวกับเสื้อผ้า และการแสดงออกของเหล่ากลุ่มศิลปินหญิงล้วน ที่เน้นแนวเซ็กซีหนักข้อกันมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับมาตรฐานการออกอากาศของเกาหลีได้เคลื่อนไหวเบรกกระแสที่กำลังเกิดขึ้นแล้;

คณะกรรมการมาตรฐานโทรคมนาคม หรือ KCSC ได้เรียกตัวแทนทีมงานของรายการ Inkigayo จาก SBS, Music Bank ของ KBS และ Show! Music Core ของ MBC เพื่อประชุมกันในประเด็นความเซ็กซีของศิลปินหญิงล้วน ไม่ว่าจะเป็น Dal Shabet, Girl’s Day, AOA, Rainbow, Stellar และอีกหลายวง ที่หันมาแต่งตัววาบหวิวเต้นท่ายั่วยวนกันมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ยังมีความเห็นของสื่อ และชาวเกาหลีใต้จำนวนหนึ่งที่มองว่าความเคลื่อนไหวของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูจะมาช้าเกินไป เพราะตอนนี้กลุ่มสาวๆ หลายวงก็ประสบความสำเร็จในการสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองด้วยความเซ็กซีเกินขีดระดับไปเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนั้นที่แล้วมาก็เกิดกระแสวิจารณ์การแต่งตัวของเกิร์ลกรุ๊ปมาเป็นระยะอยู่แล้วในตลอดหลายปีที่ K-Pop โด่งดังขึ้นมา ซึ่งแต่ละครั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็จะเคลื่อนไหวเข้มงวดอยู่เป็นช่วง ก่อนที่อีกพักหนึ่งกระแสแบบนี้ก็จะกลับมาอีd

โดยสาวๆ Stellar ที่กลับมาออกผลงานด้วยภาพลักษณ์สุดร้อนแรง และท่าเต้นเซ็กซีจนได้รับเรต 19+ คือศิลปินสาวกลุ่มล่าสุดที่ประสบความสำเร็จกับคอนเซ็ปเซ็กซี ที่ทำให้พวกเธอเป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้นมาทันที หลังเริ่มเปิดตัวในวงการมาตั้งแต่ปีก่อน แต่แทบจะไม่สามารถสร้างความแตกต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มอื่นได้

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เพิ่งตื่น! หน่วยงานรัฐเกาหลีเบรกกระแสเซ็กซีเกิร์ลกรุ๊ป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook