เบลล์ ไชน่าดอลล์ เห่อลูกชาย! เผยโตขึ้นให้ลูกเลือกเพศเอง | Sanook Music

เบลล์ ไชน่าดอลล์ เห่อลูกชาย! เผยโตขึ้นให้ลูกเลือกเพศเอง

เบลล์ ไชน่าดอลล์ เห่อลูกชาย! เผยโตขึ้นให้ลูกเลือกเพศเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบลล์ ไชนาดอลล์

อยู่ๆ ก็มีข่าวว่าท้อง ทั้งๆ ที่เจ้าตัวก็พูดมาตลอดว่ายังไม่อยากมีตอนนี้เนื่องจากยังมีงานอยู่ เบลล์ ไชช่าดอลล์ ที่ ณ วันนี้เจ้าตัวอุ้มท้องเจ้าตัวน้อยด้วยความปลื้มใจมาถึง 6 เดือน งานนี้คุณแม่มือใหม่ เปิดใจในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ว่าเห่อลูกเต็มที่ ทั้งเตรียมของ ดูโรงเรียนไว้ให้ลูกเป็นที่เรียบร้อย แถมหัวสมัยใหม่บอกโตขึ้นให้ลูกเลือกเพศเองได้

เคลียร์ประเด็น ท้องไม่ทันตั้งตัว ?

"จริงๆ ไม่ใช่ว่าท้องไม่ทันตั้งตัว แต่ว่าแพลนตอนแรกเราคิดว่าจะขยับมาคิดว่าปี้นี้เราถึงจะค่อยๆ เริ่มวางแผนเรื่องการมีลูก แต่ปีที่แล้วยังไม่มีแพลนเลย คือตอนที่ทุกคนถาม แต่งงานเมื่อไหร่จะมีน้อง ทุกคนก็ถามตลอด เบลล์ก็ตอบตลอดว่ายัง จริงๆ ปลายปีที่แล้วมีงานคอนเสิร์ต จนมาถึงตรุษจีนที่ผ่านมา ที่ยังรับอยู่ มันก็เลยเหมือนกับว่าน้องมาก่อนแพลนที่เราแพลนไว้ เพราะคือเราก็รู้อยู่แล้วว่าเรามีงานคอนเสิร์ต ก็เลยคิดว่าเดี๋ยวค่อยมี"

บทจะมาก็มา ไม่คุม ไม่ต้องพึ่งพระขอลูก?

"ใช่ (หัวเราะ) แต่หนูก็ดีใจนะ ที่ไม่ได้ตั้งครรภ์ยาก ตอนแรกเคยคิดเหมือนกันว่าถ้าตอนเราอยากมีแล้วมียากเราก็คงเครียด และใจเราตอนแรกไม่อยากทานยาคุม ก็เลยใช้วิธีนับวัน ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ"

สามีเห่อมาก?

"เขาซื้อของค่ะ เรียกว่าซื้อของเตรียมไว้ เนื่องด้วยสามีต้องทำงาน แล้วก็เป็นคนที่บินต่างประเทศบ่อยมาก คือสามีเขาเป็นนักวิจัยค่ะของปตท. แต่ว่าต้องบินไปดูงานต่างประเทศบ่อย เขาก็กลัวนะคะว่าถ้าช่วงที่ใกล้คลอดแล้วจะมีธุระต้องบินกะทันหัน เขากลัววันนั้นจะไม่ว่าง ก็เลยซื้อของเตรียมไว้ก่อน"

เบลล์ ไชนาดอลล์

หัวสมัยใหม่ ไม่ยึดตำราโบราณ

"ใช่ค่ะ ก็เคยได้ยินเหมือนกันว่าโบราณเขาไม่ให้ซื้อก่อน แต่ถ้าไม่เตรียมก็ซื้อไม่ทันไงคะ"

อยากให้ลูดเลือกเพศเอง

"ตอนนี้ไปอัลตร้าซาวน์ดูแล้วค่ะ เป็นผู้ชาย ถ้าโตแล้วไม่เป็นผู้ชายก็แล้วแต่เขาค่ะ (หัวเราะ) อันนี้ต้องรอดู โตแล้วอาจจะเลือกเพศเอง (หัวเราะ) สมัยนี้ต้องทำใจ ก็ปล่อยไป ขอให้เขาเป็นคนดีก็พอ"

แพลนอนาคตให้ลูก

"ก็มีคิดไว้เรื่องโรงเรียนจะให้เรียนที่ไหน เน้นว่าเอาอยู่ใกล้บ้านก่อน เพราะว่าตอนเด็กๆ จะได้ไปรับไปส่งสะดวก ไม่อยากให้เขาทรมานไปอยู่ไกลต้องตื่นแบบเช้ามาก ยังไม่ทันได้นอนเต็มอิ่มต้องไปเรียน หรือโฮมสคูลก็ดี แต่ก็คงให้เรียนที่โรงเรียน อยากให้เขามีสังคม มีเลือกโรงเรียนไว้บ้าง แต่ไม่ได้เลือกที่ต้องแพงหรืออะไร ก็เลือกที่สะดวกแล้วก็เป็นโรงเรียนที่มีคุณภาพ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เบลล์ ไชน่าดอลล์ เห่อลูกชาย! เผยโตขึ้นให้ลูกเลือกเพศเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook