Lomosonic ปล่อย MV เพลง “ขอ” กระแสแรงส์เกิ๊น!! | Sanook Music

Lomosonic ปล่อย MV เพลง “ขอ” กระแสแรงส์เกิ๊น!!

Lomosonic ปล่อย MV เพลง “ขอ” กระแสแรงส์เกิ๊น!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ค่ายสมอลล์รูม สร้างกระแสเรียกน้ำย่อย ก่อนคอนเสิร์ต  T minus zero ของวงร็อคหัวสมัยใหม่อย่าง Lomosonic ด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลพร้อมเอ็มวี เพลงขอ”  ซิงเกิ้ลที่ 5  ของอัลบั้ม ECHO & SILENCE ของสมาชิกทั้ง 4 ที่นำโดย บอย-อริย์ธัช พลตาล(ร้องนำ),ป้อม-ฉัตรชัย งามศิริมงคลชัย(กีตาร์),ปิติ-ปิติ เอสตราลาโด สหพงศ์ (กีตาร์) และ ออตโต้-ชาญเดช จันทร์จำเริญ(กลอง)  ซึ่งกระแสดังกล่าว สร้างความประทับใจให้กับชาวสมอลล์รูมเป็นอย่างมากเมื่อพบว่า ยอดวิวใน YouTube พุ่งขึ้นแบบก้าวกระโดดเหยียบล้านวิว ในเวลาเพียง 48 ชั่วโมง รวมทั้งยังมีปรากฏการณ์ของการแชร์เอ็มวี  และนำเหตุการณ์ในเอ็มวีมาสร้างเป็นกระแสในโลกออนไลน์กันอย่างพรั่งพรู แม้กระทั่งศิลปินคนดัง สื่อมวลชนหลายแขนงยังร่วมกันแชร์และแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามอีกด้วย โดยบอย (ร้องนำ) ถึงกับออกปากว่า

ฟังเพลงอัลบั้มเต็ม ECHO & SILENCE ของศิลปิน Lomosonic

 

“สำหรับปรากฏการณ์กระแสของเอ็มวีครั้งนี้ ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบ แล้วยังไปโดนใจกับใครหลายๆคน โดยพวกเราอยากจะยกความดีความชอบให้กับทาง HELLO FILMMAKER ที่เป็นทีมสร้างเอ็มวีเพลง “ขอ” โดยทำออกมาให้เป็นเรื่องที่ทุกๆคนเข้าถึง สัมผัส และรับรู้ได้อย่างไม่มีข้อแม้ จนทำให้เพลงและเอ็มวีของ โลโมโซนิค ตัวนี้ได้เข้ามาอยู่ในใจทุกๆคนอีกครั้งนึง” ในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลงนี้ เป็นผลงานการกำกับของ ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี จากทีม HELLO FILMMAKER ที่บรรจงเรียบเรียงเรื่องราว ส่งต่อมาเป็นภาพในเอ็มวี ด้วยภาพที่อบอุ่น ผ่านตัวละครชายหญิงที่ใช้ได้เพียงคำว่าเคยเป็นแฟนกัน  แต่เมื่อโคจรมาเจอกันอีกครั้ง ความทรงจำและความรู้สึกของพวกเขากลับพรั่งพรูอย่างไม่มีจุดสิ้นสุด โดยใช้การสื่อสารสนทนากันผ่านทางหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ใช้สำนวนภาษาที่เหมือนจริงทุกประการ ไม่มีการประดิษฐ์ ไม่มีการเรียบเรียงหรือแต่งเสริมประการใด ด้วยเหตุนี้เองการรับรู้ได้ด้วยการสัมผัสและซึมซับกับภาพเอ็มวีพร้อมความอบอุ่นในเพลง “ขอ” จึงสามารถรับรองได้ว่าการเดินทางไปกับ Lomosonic ในครั้งนี้ จะทำให้คุณหวนคิดถึงห้วงแห่งความทรงจำที่หล่นหายอีกครั้งอย่างแน่นอน

เมื่อมองเห็นอะไรในศิลปิน โลโมโซนิค แล้วอยากรู้จักพวกเค้าให้มากขึ้น  พบกันได้ที่  คอนเสิร์ต “Lomosonic T minus zero” ในวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2557 ณ เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ประตูเปิดเวลา 18.00 น. พร้อมเซอร์ไพรซ์พิเศษที่จะทำให้ทุกๆคน เดือด พุ่ง พล่าน จนไม่อาจลืม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ค่ายเพลงห้องเล็ก สมอลล์รูม http://www.facebook.com/smallroommusic

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook