เช่ The Richman Toy สุดปลื้ม งานมหกรรมดนตรีรูปแบบใหม่ | Sanook Music

เช่ The Richman Toy สุดปลื้ม งานมหกรรมดนตรีรูปแบบใหม่

เช่ The Richman Toy สุดปลื้ม งานมหกรรมดนตรีรูปแบบใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นกันไปแล้วสำหรับงาน "Popular Music & Culture Festival 2014" มหกรรมดนตรีรูปแบบใหม่ ที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล สาขาดนตรีสมัยนิยม จัดขึ้น เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา นำโดย
อัคราวิชญ์  พิริโยดม หัวหน้าสาขาดนตรีสมัยนิยม หรือที่รู้จักกันในวงการเพลง เช่ มือเบส The Richman Toy ที่ได้รับความสนใจเกินคาด มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,800 คนซึ่งเกินกว่าจำนวนบัตรที่ทางงานเตรียมไว้

โดยบรรยากาศภายในงานคึกคักตั้งแต่กิจกรรมแรกคือการ Workshop Guitar โดย แจ็ค ธรรมรัตน์ ดวงศิริ ต่อด้วยการให้ความรู้ด้านการเรียบเรียงและการเขียนเนื้อเพลงจากศิลปิน 25 Hours หลังจากนั้นช่วงบ่ายเป็นการแสดงที่ผสมผสานระหว่างวงดนตรี String combo และ Orchestra รวมกว่า 50 ชิ้น ถูกถ่ายทอดผ่าน 2 ศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ที่มากับบทเพลง สายลม ที่เป็นเพลงของตัวเอง และ  Jealous Guy ของศิลปิน John Lennon ต่อด้วย เล็ก Greasy Cafe กับบทเพลง หมุนและสิ่งเหล่านี้

จากนั้นช่วงเย็นเป็นการแสดงคอนเสิร์ตจากหลากหลายศิลปิน เปิดโชว์ด้วยศิลปินตัวแทนนักศึกษา วง Paiblues ต่อด้วยศิลปินรุ่นพี่อย่าง The Superglasses Ska Ensemble สลับกลับมาที่วงนักศึกษา Object in the Pants มันส์กันอย่างต่อเนื่องกับศิลปิน Lomosonic ต่อด้วย Mattnimare, พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, Civilization ซึ่งโชว์ทั้งหมดเป็นการแสดงสลับสับเปลี่ยนระหว่างศิลปินรุ่นพี่ กับศิลปินตัวแทนนักศึกษาที่ทำเอาคนที่ไปร่วมงานได้มันส์กันตลอด และที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ร่วมงานอีกหนึ่งอย่างก็คือตลอดระยะเวลาที่โชว์นั้น บนเวทีจะมีศิลปินมาวาดภาพ abstract ระหว่างโชว์อีกด้วย จากนั้นเป็นการแสดงของวงดนตรีจากอาจารย์ประจำสาขาวิชาที่ เช่ The Richman Toy ตัวแทนผู้จัดงานนี้ได้ร่วมโชว์ด้วย ต่อด้วยศิลปิน Moderndog ที่ขนทั้งซิงเกิ้ลใหม่และเก่ามาแสดงปิดท้ายสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

เช่ The Richman Toy ในฐานะตัวแทนผู้จัดงาน "Popular Music & Culture Festival 2014" ได้กล่าวถึงความสำเร็จจากการจัดงานนี้เป็นครั้งแรกว่า .......งานในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของผมในการทำงานที่ไม่ใช่ฐานะนักดนตรี ขอบคุณทุกคนที่สนใจและให้เกียรติมาดูงาน ครั้งนี้ถือว่าประสบการณ์ความสำเร็จกว่าจะที่คิดไว้มาก ส่วนของการทำงานในครั้งแรกอาจจะมีข้อผิดพลาดในหลายๆจุด ผมคิดว่าในครั้งต่อๆไป ข้อผิดพลาดจะลดน้อยลงไป และงานจะมีความต่อเนื่องมากยิ่งขึ้น ขอบคุณครับ

 

คลิกฟังเพลง เสมอ - เล็ก Greasy Cafe

คลิกฟังเพลง สกาล่า (Scala) - Moderndog

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เช่ The Richman Toy สุดปลื้ม งานมหกรรมดนตรีรูปแบบใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook