สมใจแฟน เทย์เลอร์ สวิฟท์ เตรียมโชว์เต็มครั้งแรกที่เมืองไทยใน The Red Tour | Sanook Music

สมใจแฟน เทย์เลอร์ สวิฟท์ เตรียมโชว์เต็มครั้งแรกที่เมืองไทยใน The Red Tour

สมใจแฟน เทย์เลอร์ สวิฟท์ เตรียมโชว์เต็มครั้งแรกที่เมืองไทยใน The Red Tour
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทเลอร์ สวิฟท์ Red Tour

เทย์เลอร์ สวิฟท์ ศิลปินสาวเจ้าของรางวัลแกรมมี่ 7 รางวัล ในปีที่แล้วเธอได้ออกแสดงเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ขนาดความจุของสนามกีฬาและอารีน่าต่างๆ ทั่วอเมริกาเหนือ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ซึ่งบัตรเข้าชมจำหน่ายหมดทุกที่ และทัวร์ก็เพิ่งปิดฉากลงอย่างงดงามที่กรุงลอนดอน และกรุงเบอร์ลิน ซึ่งแน่นอนว่าบัตรชมคอนเสิร์ตก็จำหน่ายหมดเช่นเดียวกัน

เทย์เลอร์ สวิฟท์ เป็นศิลปินที่เขียนทุกเพลงของเธอด้วยตัวเอง เธอได้รับรางวัลแกรมมี่ถึงเจ็ดครั้ง และเป็นผู้ชนะรางวัลที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการเพลงที่ได้รับรางวัลแกรมมี่สาขาอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี นอกจากนี้ เธอยังเป็นศิลปินเพลงที่ครองตำแหน่งยอดนิยมอันดับ 1 ของการดาวน์โหลดเพลงดิจิตอล และเป็นศิลปินหญิงคนเดียวในประวัติศาสตร์วงการดนตรี (และเป็นศิลปินอันดับที่สี่ของโลก) ที่มียอดขายอัลบั้มสูงถึง 1 ล้านอัลบั้มเพียงในสัปดาห์แรกถึงสองครั้ง และถือว่าเป็นศิลปินคนแรกที่ได้ครองตำแหน่งนี้นับตั้งแต่วง เดอะ บีทเทิลส์ (และเป็นศิลปินหญิงเพียงผู้เดียวในประวัติศาสตร์) สตูดิโออัลบั้มทั้ง 3 อัลบั้มติดกันของเธอ รั้งอันดับ 1 นานถึงหกสัปดาห์ หรือยาวนานกว่านั้น นอกจากนี้เทย์เลอร์ยังมีอัลบั้มผลงานได้รับการยกย่องจากนิตยสาร โรลลิ่ง สโตน ให้เป็นหนึ่งใน 50 อัลบั้มยอดเยี่ยมตลอดกาล (โดยศิลปินหญิง) นิตยสารไทม์ยกย่องให้เธอเป็นหนึ่งใน 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลก และเธอยังได้รับการยกย่องให้เป็นสตรีแห่งปีของนิตยสารบิลบอร์ด ซึ่งเธอเป็นสตรีที่มีอายุน้อยที่สุดที่ได้รับเกียรตินี้

เทเลอร์ สวิฟท์ Red Tour

เทย์เลอร์เซ็นสัญญากับ บิ๊ก แมชชีน เร็คคอร์ดส (Big Machine Records) และมีอัลบั้มสร้างผลงานยอดดาวน์โหลดได้กว่า 26 ล้านดาวน์โหลด และ มียอดดาวน์โหลดซิงเกิ้ลถึง 75 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลก และมีผลงานเพลงที่เป็นซิงเกิ้ลติดอันดับยอดนิยมบนชาร์ตคลื่นวิทยุแนวเพลงคันทรี่ และแนวเพลงป็อปทั่วโลก

ล่าสุด เทย์เลอร์ได้ประกาศข่าวดีวันนี้ว่าจากเสียงเรียกร้องอย่างล้นหลามของแฟนเพลง เธอจะเปิดทัวร์คอนเสิร์ตในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ช่วงกลางปีนี้ และจะมาแสดงสดที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 9 มิถุนายน 2557 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

โดยตารางการทัวร์คอนเสิร์ตของเทเลอร์ สวิฟท์ มีกำหนดดังนี้
4 มิถุนายน เอ็มอีไอเอส จาร์กาต้า ประเทศอินโดนิเซีย
6 มิถุนายน มอลล์ ออฟ เอเชีย อารีน่า มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์        
9 มิถุนายน อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี กรุงเทพฯ ประเทศไทย            
11 มิถุนายน ปูตรา บูกิต จาลิล สเตเดี่ยม กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย       
12 มิถุนายน สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม สิงคโปร์

ในคอนเสิร์ตของเทย์เลอร์ครั้งนี้ เธอเลือกหลายๆ เพลงจากอัลบั้ม Red อัลบั้มยอดนิยมที่ทำลายสถิติมากมายมาแสดงสด และยังมีเพลงดังใหม่ๆ ของเธอที่แฟนเพลงชื่นชอบ ในด้านโปรดักชั่นจะประกอบไปด้วยสองเวที เสื้อผ้าที่เธอสวมใส่จะสวยสดตระการตา พร้อมทั้งแดนเซอร์มากฝีมือ และมีการเปลี่ยนฉากชวนน่าติดตาม เทย์เลอร์เองจะเคลื่อนที่ไปตามจุดต่างๆ ของสถานที่แสดงเพื่อให้ทุกที่นั่งของแฟนๆ เป็นที่ที่ดีที่สุด เธอจะเล่นกีต้าร์ไฟฟ้า แบนโจ เปียโน และกีตาร์อะคูสติก พร้อมทั้งเปลี่ยนชุดหลายครั้งตลอดค่ำคืนของการแสดงอีกด้วย

เทเลอร์ สวิฟท์ Red Tour

การทัวร์คอนเสิร์ตทั่วทวีปอเมริกาเหนือเมื่อปีที่ผ่านมามีแฟนเพลงเข้าชมกว่า 1.36 ล้านคนจากโชว์กว่า 66โชว์ (รวมทั้งการแสดงในสเตเดี่ยม 13แห่ง) ใน 47 ประเทศ 29 รัฐ และ 3 เขตในช่วงเวลาเพียง 6 เดือน และในปี 2013 เทย์เลอร์ได้ออกทัวร์ ดาวน์ อันเดอร์ (Down Under) ต่อเนื่องที่ออสเตรเลีย (รวมทั้งคอนเสิร์ตในอารีน่าที่นิวซีแลนด์ด้วย) ซึ่งส่งผลให้เธอได้เป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกในรอบ 20 ปี ที่ได้แสดงในสนามกีฬาแห่งชาติของประเทศออสเตรเลีย ในปี 2014 เทย์เลอร์ได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรป และบัตรก็จำหน่ายหมดทั้ง 6 โชว์ด้วยกัน

บัตรจำหน่ายในราคา 2,000 / 3,000 / 4,000 / 5,500 และ 6,500 บาท และเปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 1 มีนาคม 2557 ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ ซื้อบัตรออนไลน์ที่ www.thaiticketmajor.com  หรือ โทร. 0-2262-3838 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.taylorswift.com และ www.bectero.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook