ขาร็อคซึม! Silverlake Music Festival 2014 เลื่อนไม่มีกำหนด | Sanook Music

ขาร็อคซึม! Silverlake Music Festival 2014 เลื่อนไม่มีกำหนด

ขาร็อคซึม! Silverlake Music Festival 2014 เลื่อนไม่มีกำหนด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Silverlake Music Festival 2014

แจ้งประกาศอย่างเป็นทางการแล้วกับมีความจำเป็นที่ต้องเลื่อนออกไป สำหรับ Silverlake Music Festival 2014 เทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ทุกคนรอคอย ทั้งนี้เหล่าบรรดาสาวกชาวร็อคที่ชื่นชอบดนตรีร็อคอิงบรรยากาศแห่งความรื่นรมย์แห่งธรรมชาติอาจต้องรอคอยกันชั่วคราวสำหรับเทศกาลดนตรีกลางแจ้งในฝันที่มีความจำเป็นต้องเลื่อนความบันเทิงรายการใหญ่ที่สุดแห่งปีครั้งนี้ออกไปก่อน

โดยทางผู้จัดงานและฝ่ายศิลปินต่างประเทศประชุมเห็นพ้องตรงกันถึงเหตุผลในการเลื่อนงานออกไปเนื่องมาจากสถานการณ์ปัจจุบันไม่อยู่ในสภาวะปกติ ซึ่งยังคงไม่เหมาะในการจัดงานเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ขึ้นในขณะนี้ พร้อมทั้งกราบขอโทษ และขอบพระคุณแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนเทศกาลดนตรีรายการนี้ด้วยดีเสมอมา โดยยืนยันว่า เมื่อสถานการณ์กลับเข้าสูสภาวะปกติและเหมาะสม Silverlake Music Festival 2014 จะกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่และสมค่าการรอคอยของแฟนเพลงอย่างแน่นอน

Silverlake Music Festival 2014

ทั้งนี้ แฟนเพลงที่ได้ซื้อบัตรไปแล้วสามารถติดต่อขอคืนบัตรพร้อมรับเงินคืนเต็มจำนวนได้ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป โดยแฟนเพลงที่ซื้อบัตรผ่าน ไทย ทิกเกต เมเจอร์ สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่ ไทย ทิกเกต เมเจอร์ ทุกสาขา หรือติดต่อสอบถามได้ที่  02-262-3456 ส่วนแฟนเพลงที่ซื้อบัตรโปรโมชั่นผ่านทางเฟสบุ๊คของ ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล กรุณาแจ้งหมายเลขบัญชีธนาคารที่ต้องการให้โอนเงินคืนผ่านทางข้อความของเฟสบุ๊คที่ได้แจ้งจองซื้อบัตร หรือโทรสอบถามที่ 02-261-6565 เวลา 9.00-17.00 น. ในวันทำการ

สำหรับเทศกาลดนตรี Silverlake Music Festival 2014 จะมีศิลปิน lineup ทั้งไทยและเทศที่จะมาขึ้นเวทีกระหน่ำพลังร็อค โดยเฉพาะวงดนตรีแนว industrial ระดับพระกาฬอย่าง Nine Inch Nails ที่คอเพลงสากลคุณภาพต้องตาโต พร้อมด้วยวงพังค์สัญชาติสวีเดนอย่าง The Hives ร่วมด้วยวงพังค์-อีโมร็อค อย่าง Foals, The Used, Taking Back Sunday และ Rebelution พร้อมศิลปินไทยทั้งร็อค ป๊อป และอินดี้ระดับหัวกะทิอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Blackhead, ETC., สิงโต นำโชค, 25Hours, Scrubb, Slot Machine, Musketeers, Better Weather และอีกมากมาย โดยเทศกาลดนตรี Silverlake Music Festival 2014 เคยประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อปี 2012 ที่ได้ อินคิวบัส มาเป็นศิลปิน lineup ในงานปีนั้น

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ขาร็อคซึม! Silverlake Music Festival 2014 เลื่อนไม่มีกำหนด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook