มึน! จัสติน บีเบอร์ กลางวันแจกไอโฟน กลางคืนโดนแฉแหย่นางระบำเปลื้องผ้า | Sanook Music

มึน! จัสติน บีเบอร์ กลางวันแจกไอโฟน กลางคืนโดนแฉแหย่นางระบำเปลื้องผ้า

มึน! จัสติน บีเบอร์ กลางวันแจกไอโฟน กลางคืนโดนแฉแหย่นางระบำเปลื้องผ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัสติน บีเบอร์สองสาวผู้โชคดีที่อ้างว่า ได้รับไอโฟนฟรีๆ จาก จัสติน บีเบอร์

ขยันสร้างเรื่องให้เป็นข่าวไม่ซ้ำกันในแต่ละวันจนหลายคนชักจะเอือมระอากับพฤติกรรมของ จัสติน บีเบอร์ เพราะในยามดีก็น่ารักใจหาย แต่ยามจะเกเรเมื่อใดก็กลายเป็นเด็กเหลือขอสุดเอือมระอา ดังเช่นวีรกรรมครั้งใหม่ที่เผยให้เห็นความเกรียนแบบสุดขั้วของหนุ่มป๊อปคนนี้

เกรียนกลางวันเกิดขึ้นเมื่อ บีเบอร์ แวะ แอปเปิล สโตร์ ในนิวยอร์ก โดยไม่รู้ว่าตั้งใจหรือไม่ ก็มีสองสาววัยรุ่นผู้โชคดีกำลังยืนดูคลิปคอนเสิร์ตของเขาผ่านอุปกรณ์ iOS แบบทดลองใช้ภายในร้าน ก็นับว่าเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อเมื่อ บีเบอร์ พบเห็นเข้าพอดี แน่นอนว่าเจ้าตัวปลาบปลื้มมาก จนลงทุนควักค่าขนมเล็กๆ น้อยๆ ถอยไอโฟนเครื่องใหม่ให้ไปคนละเครื่อง

แต่หลายคนมองว่า เป็นวิธีการโชว์ป๋าที่บังเอิญจนเกินไป บีเบอร์คงหวังจะลบภาพเด็กเกเรด้วยการแสดงออกว่าทำตัวน่ารักกับแฟนๆ เสมอ และการซื้อไอโฟนแจกก็ถือว่าเป็นอะไรที่ธรรมดาเกินไปสำหรับเศรษฐีวัยทีนอย่างเขา

"บีเบอร์กับแอปเปิลอาจฮั้วกันเพื่อทำการตลาดสร้างภาพโปรโมทก็ได้ ใครจะไปรู้" ผู้สังเกตการณ์รายหนึ่งกล่าวอย่างไม่เชื่อว่าเรื่องบังเอิญโคตรๆ แบบนี้จะเกิดขึ้นได้

ไม่ทันข้ามคืน ป๊อปสตาร์จอมเกรียนก็กลับไปเป็นแบบเดิมอีกแล้ว

แต่ที่หลายคนรู้และค่อนข้างเชื่อกับสิ่งที่เห็น คือคล้อยหลังจากการทำตัวเป็นนักร้องใจบุญ บีเบอร์ ก็ไม่รู้จัดเข็ดหลาบกับชีวิตกลางคืน โดยเหน็บเพื่อนตัวแสบคนเดิม คาลิล ชารีฟ ไปปาร์ตี้ส่วนตัวที่สตูดิโอบันทึกเสียงแห่งหนึ่งในแอลเอ งานนี้มีการจ้างสาวสวยเซ็กซี่มาคอยบริการ รวมถึงมอบความสำราญด้วยระบำเปลื้องผ้า สองเกรียนเมื่อสนุกได้ที่ก็นึกห่ามตรงเข้าไปขม้ำหน้าอกหน้าใจของสาวนักเต้นคนละข้างตามหลักฐานภาพเด็ดที่หลุดออกมา

แหล่งข่าววงในแฉว่า นางระบำในภาพนั้น "แก่คราวแม่" แถมยังเสริมซิลิโคน เห็นสองเกรียนเล่นสนุกแบบนั้นก็รู้สึกขบขันมากกว่าฮือฮา 

ทว่าข่าวขึ้นโรงพัก นอนเฝ้าคุก ซุกยากล่อมประสาท ยังไม่ทันจะซา จึงมีคำถามตามมาว่า "คนรอบข้าง จัสติน บีเบอร์ ไม่คิดจะห้ามปรามตักเตือนหรือแนะนำให้ปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นบ้างหรือ?"

ที่เขาพูดกันว่าเด็กจะเสีย เสียเพราะพ่อแม่รังแกฉัน เห็นทีจะจริง


ภาพประกอบจาก © SPLASHNEWS/PROFILE

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มึน! จัสติน บีเบอร์ กลางวันแจกไอโฟน กลางคืนโดนแฉแหย่นางระบำเปลื้องผ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook