บรูโน มาร์ส แจม RHCP เต็มอิ่มฮาล์ฟไทม์โชว์ ครบเครื่องสมราคาในศึกซูเปอร์โบว์ล #48 | Sanook Music

บรูโน มาร์ส แจม RHCP เต็มอิ่มฮาล์ฟไทม์โชว์ ครบเครื่องสมราคาในศึกซูเปอร์โบว์ล #48

บรูโน มาร์ส แจม RHCP เต็มอิ่มฮาล์ฟไทม์โชว์ ครบเครื่องสมราคาในศึกซูเปอร์โบว์ล #48
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรูโน มาร์ส

ยกให้เป็นหนึ่งใน "The greatest show on earth" หรือโชว์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยก็ว่าได้ กับการแสดงสดพักครึ่งเวลา เป๊ปซี่ ซูเปอร์โบว์ล ฮาล์ฟไทม์ โชว์ ของศึกอเมริกันฟุตบอล NFL รอบชิงชนะเลิศหรือ ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 ระหว่าง ซีแอทเทิล ซีฮอว์กส์ กับ เดนเวอร์ บรองโกส์ ณ สนามเมทไลฟ์ สเตเดี้ยม นิวเจอร์ซี โดยในปีนี้ได้ บรูโน มาร์ส เป็นศิลปินเจ้าของโชว์ พร้อมวงดนตรีรับเชิญเติมเต็มความมันส์อย่าง เรด ฮอท ชิลลี เพพเพอร์ส

เพราะเป็นการแสดงพิเศษที่อยู่ในเกมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของชาวอเมริกันแถมยังเป็นช่วงเวลาไพร์มไทม์ที่มีมูลค่าโฆษณาแพงขึ้นทุกปี การแสดงฮาล์ฟไทม์โชว์จึงอยู่ในความสนใจของผู้ชมทั่วโลกไม่น้อยไปกว่าเกมการ แข่งขัน โดย บรูโน มาร์ส เปิดเวทีด้วยโซโลกลองชุดปลุกผู้ชมใน เม็ทไลฟ์ สเตเดี้ยม ให้มีชีวิตชีวา และเต็มอิ่มกับ Locked Out of Heaven, Treasure และเมื่อ Runaway Baby จบ ทั้งเวทีก็เปลี่ยนหนุ่มๆ อาร์แอนด์บีให้กลายเป็นชาวร็อคเมื่อ เรด ฮอต ชิลลี เพพเพอร์ส ขึ้นมาแจมในเพลง Give It Away ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญของ ฮาล์ฟไทม์ โชว์ ในปี 2014 ก็ว่าได้

บรูโน มาร์ส

ความสมบูรณ์แบบของ ฮาล์ฟไทม์ โชว์ ปิดท้ายลงด้วยเพลง Just The Way You Are ซึ่งระหว่างอินโทรต้องถือเป็นช่วงที่สะกดคนอเมริกันและคนทั่วโลกด้วยคลิ ปสั้นๆ จากทหารและนาวิกโยธินอเมริกันที่ถูกส่งไปประจำการจำนวนหนึ่งได้ฝากข้อความ ถึงครอบครัวและคนรัก ปิดฉากการแสดง 15 นาทีที่มีครบทุกรสทั้งความสนุก ความสุข ความมันส์ และความซาบซึ้ง ซึ่งก็ทำให้โลกโซเชียลโดยเฉพาะในทวิตเตอร์คึกคักตามไปด้วย

บรูโน มาร์ส

ก่อนหน้าการแสดงสดในศึกซูเปอร์โบว์ล นักร้องหนุ่มวัย 28 ปี เจ้าของรางวัลแกรมมี่จากอัลบั้ม Unorthodox Jukebox เปิดใจยอมรับว่า ประหม่าและตื่นเต้นเพราะถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขา อีกทั้งเรื่องของสภาพอากาศที่คาดคะเนว่าอุณหภูมิอาจลดลงจนส่งผลต่อการแสดงทั้งของตัวเขาเองและสมาชิกในวง แต่เมื่อเข้าสู่สนามก็ต้องสลัดความกลัวทุกอย่าง "เพื่อโชว์ที่ดีที่สุดและเพื่อคนดูทุกคน" ซึ่งก็พิสูจน์แล้วว่าเขาทำโชว์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบจนถูกยกให้เป็น 1 ในฮาล์ฟไทม์โชว์ที่ดีที่สุดของซูเปอร์โบว์ลเลยทีเดียว

ภาพประกอบจาก Getty Images

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ บรูโน มาร์ส แจม RHCP เต็มอิ่มฮาล์ฟไทม์โชว์ ครบเครื่องสมราคาในศึกซูเปอร์โบว์ล #48

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook