มุขไม่ผ่าน! แคนดี้ รากแก่น ทำเป็นฉาว ที่แท้โปรโมทเพลงใหม่ล้วนๆ | Sanook Music

มุขไม่ผ่าน! แคนดี้ รากแก่น ทำเป็นฉาว ที่แท้โปรโมทเพลงใหม่ล้วนๆ

มุขไม่ผ่าน! แคนดี้ รากแก่น ทำเป็นฉาว ที่แท้โปรโมทเพลงใหม่ล้วนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคนดี้ รากแก่น

นักร้องสาวเลือดอีสาน แคนดี้ รากแก่น หรือ วาทินี วงศ์สวัสดิ์กุล เดินหน้าถ่ายทำมิวสิควิดิโอซิงเกิ้ลล่าสุด ฉันช่วยตัวเองได้ แนวเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิต ที่เจ้าตัวคว้าเพื่อนทอมที่เคยตกเป็นข่าวด้วยกันมาเปิดซิงเล่นเอ็มวีแนวอีโรติกด้วยกันครั้งแรก แถมยังต้องเข้าฉากแบบเนื้อแนบเนื้อกันอีกด้วย ซึ่งแคนดี้ยอมรับว่าที่ออกแบบให้เอ็มวีมีฉากหวือหวา ก็เพราะรสนิยมการเสพสื่อของคนไทยในปัจจุบันมีผลต่อการผลิตชิ้นงานนั่นเอง

ส่วนที่หลายคนสงสัยว่า สาวแคนดี้เป็นคนปล่อยภาพหลุดโชว์บั้นท้ายสุดสยิวออกมาเองเพื่อเป็นการปั่นกระแสเพลงให้ทุกคนฮือฮานั้น เจ้าตัวยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ย้ำว่าเป็นแค่ความบังเอิญที่เพลงของตนถูกปล่อยออกมาในช่วงนี้ต่างหาก

"แคนดี้เองก็ให้คอนเซ็ปต์เพลง เพราะเราถูกมองว่าเป็นผู้หญิงแกร่งมาโดยตลอด เราก็เลยนึกคำได้ว่า ฉันช่วยเหลือตัวเองมาโดยตลอด ก็เลยเป็นที่มาของชื่อเพลง คือเราขอว่ายังไงชื่อเพลงก็ต้องมีคำว่า ฉันช่วยเหลือตัวเอง อีกอย่างเรามีเพื่อนที่เป็นทอม มีเพื่อนที่มีแฟนเป็นทอม คือเขาเข้าใจกันให้คำปรึกษากันได้ แต่ในเพลงเนื้อหาจะถูกผู้ชายทำร้าย ก็โอเคไม่เป็นไรถูกผู้ชายทำร้าย แต่เรายังมีเพื่อนนะ ซึ่งเพื่อนเราก็ยังมีผู้หญิงและทอม

อยากให้ทุกคนดูเอ็มวีตั้งแต่ต้นจนจบ คือกระแสมันมาแน่ เพราะว่าเราทำเอ็มวีที่มันเป็น 2 มุม อยากให้คุณดูจนจบไม่อยากให้ดูแค่ครึ่งเดียวแล้วปิด เพราะตอนจบมันจะมีบทสรุปของคำว่าฉันช่วยตัวเองได้มันคืออะไร มันอาจเป็นกำลังใจให้ใครหลายๆ คน มันไม่ได้ส่อเหมือนที่คุณเห็นครั้งแรกก็ได้"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มุขไม่ผ่าน! แคนดี้ รากแก่น ทำเป็นฉาว ที่แท้โปรโมทเพลงใหม่ล้วนๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook