Live Project Vol.1 คอนเสิร์ตครั้งแรกของ ชีพชนก ศรียามาตย์ | Sanook Music

Live Project Vol.1 คอนเสิร์ตครั้งแรกของ ชีพชนก ศรียามาตย์

Live Project Vol.1 คอนเสิร์ตครั้งแรกของ ชีพชนก ศรียามาตย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีพชนก ศรียามาตย์

คลาสซี่ เรคคอร์ด ภูมิใจเสนอ Live Project Vol.1 คอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตนักดนตรีของ ชีพชนก ศรียามาตย์ นักกีตาร์โปร่งมากฝีมือแห่งวงการดนตรีเมืองไทย พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษที่มีความหมายต่อชีวิตบนเส้นทางดนตรีของเขา นำโดย ภูสมิง หน่อสวรรค์, ธีร์ ไชยเดช, พราย ปฐมพร และ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว เปิดทำการแสดงเพียงรอบเดียวเท่านั้นในวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2557 เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป ณ หอประชุมเล็กศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย จำหน่ายบัตรราคา 1,500 บาททุกที่นั่ง

สำหรับผู้ที่จองบัตรล่วงหน้าและชำระเงินไม่เกินวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2557 ทุกที่นั่งจะได้รับสิทธิ์พิเศษดังต่อไปนี้ ไม่ว่าจะเป็น ซีดีอัลบั้ม Realistic ผลงานสตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 4 ของ ชีพชนก ศรียามาตย์ ที่ถูกนำมารีมาสเตอร์ริ่งใหม่ รีแพ็คเกจใหม่ ให้ซุ่มเสียงที่ดีขึ้นพร้อมด้วยรูปแบบที่สวยงามน่าสะสม มูลค่า 499 บาทฟรี, รับสิทธิ์ซื้อแผ่นเสียงไวนิลอัลบั้ม Realistic ซึ่งผลิตที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อนำออกมาจัดจำหน่ายครั้งแรกหน้างานคอนเสิร์ตในราคาเพียง 1,800 บาท จากราคาปกติ 2,499 บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 500 ก็อปปี้เท่านั้น (สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้างาน 1 ใบและซื้อได้เพียง 1 ก๊อปปี้เท่านั้น), รับสิทธิ์ซื้อแผ่นเสียงไวนิลอัลบั้ม Souvenir ซึ่งผลิตที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อนำออกมาจัดจำหน่ายครั้งแรกหน้างานคอนเสิร์ตในราคาเพียง 1,800 บาท จากราคาปกติ 2,499 บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 500 ก็อปปี้ (สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้างาน 1 ใบและซื้อได้เพียง 1 ก๊อปปี้เท่านั้น)

สำรองบัตรเข้าชมงานได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่หมายเลขโทรศัพท์  02-973-0986 และที่ 081-424-4453 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/classyfanclub

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Live Project Vol.1 คอนเสิร์ตครั้งแรกของ ชีพชนก ศรียามาตย์

ชีพชนก ศรียามาตย์
ชีพชนก ศรียามาตย์
ชีพชนก ศรียามาตย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook