หายซ่าส์! จัสติน บีเบอร์ โดนรวบเข้าตารางเหตุกร่างบนท้องถนน | Sanook Music

หายซ่าส์! จัสติน บีเบอร์ โดนรวบเข้าตารางเหตุกร่างบนท้องถนน

หายซ่าส์! จัสติน บีเบอร์ โดนรวบเข้าตารางเหตุกร่างบนท้องถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัสติน บีเบอร์

ความคืบหน้าภายหลังศิลปินขวัญใจวัยรุ่น จัสติน บีเบอร์ ถูกจับกุมในข้อหาเมาแล้วขับพ่วงขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่และใบขับขี่หมดอายุในไมอามี่ บีช สหรัฐอเมริกาเมื่อกลางดึกคืนวาน (23 ม.ค. ตามเวลาในท้องถิ่น) โดยนักร้องหนุ่มวัย 19 ปี ได้ถูกประกันตัวออกไปด้วยวงเงิน 25,000 ดอลลาร์ ทว่ายังคงต้องถูกควบคุมความประพฤติและสอบสวนในคดีอื่นๆ อีกนั้น

ล่าสุด มีรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะถูกสอบสวนดำเนินคดีนั้น นักร้องคนดังถึงกับเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่ น้ำตาคลอขณะรับทราบข้อหา ผิดกับสีหน้าที่พยายามแสดงออกด้วยการยิ้มแย้มแม้ขณะถ่ายรูปทำประวัติ หรือโบกไม้โบกมือกับแฟนๆ และชาว "บีลีบเบอร์" ที่มาคอยให้กำลังใจพร้อมกับชูป้าย "Free Bieber" หรือ "ปล่อยบีเบอร์เป็นอิสระ" หน้าสถานีตำรวจไมอามี

รายงานจาก TMZ เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมจากเหตุการณ์เมาแล้วขับของนักร้องคนดังว่า คนที่มีส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายทั้งหมด แท้จริงแล้วคือ เจเรมี บีเบอร์ พ่อบังเกิดเกล้าของเขาเอง ที่ทั้งสั่งเคลียร์ถนนให้ลูกชายซิ่งรถแข่งยามวิกาลในสภาพมึนเมา ทั้งยังออกมาจากไนท์คลับพร้อมกับลูกชายก่อนเกิดเหตุอีกด้วย

ในสำนวนคดีนั้น จัสติน บีเบอร์ รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา แม้จะพยายามขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่ในตอนแรก แต่ที่น่าสนใจก็คือ เขาเผยกับเจ้าหน้าที่ว่าในคืนเกิดเหตุเขาได้รับยากล่อมประสาทประเภทเดียวกับ "ซาแน็กซ์" มาจาก แพตตี้ มัลเลทท์ ผู้เป็นมารดา ซึ่งเป็นหนึ่งในสารเสพติดในร่างกายของเขาที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบ และจนถึงขณะนี้ จากที่หลายคนเคยตั้งข้อสังเกตในพฤติกรรมต่างๆ ของ จัสติน บีเบอร์ ที่แสดงความเกเรมากขึ้นทุกวันว่าเป็นเพราะชื่อเสียงหรือเงินทองพาไปนั้น แท้จริงแล้ว อาจมาจากสภาพครอบครัวเป็นหลัก ซึ่งทุกอย่างถูกปูดขึ้นจนออกมาเป็นข่าวหน้าหนึ่งในขณะนี้

จัสติน บีเบอร์

จัสติน บีเบอร์ ก่อเหตุเมาแล้วขับพร้อมทำผิดกฤหมายอีกหลายกระทง ทั้งใบขับขี่หมดอายุ ขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่ และใช้ท้องถนนสาธารณะแข่งรถโดยไม่ได้รับอนุญาต  เมื่อคืนวันที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจไมอามี่รายงานว่า พบรถที่ก่อเหตุเป็นรถแลมบอร์กินีสีเหลืองเข้าข่ายกระทำผิดกฏจราจรจึงขอตรวจ ค้นและจับกุม ทำให้ทราบว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถที่นักร้องหนุ่มขับออกมาจากไนท์คลับพร้อมกับสาวนางหนึ่ง ซึ่งทราบภายหลังคือ แชนแทล เจฟฟรีส์ นางแบบสุดเซ็กซี่ โดยนักร้องหนุ่มตัวแสบอยู่ในสภาพมึนเมา อีกทั้งยังพยายามขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่โดยปฏิเสธที่จะเอามือออก จากกระเป๋ากางเกงตามคำสั่งของเจ้าหน้าที่ และยังแสดงท่าทีไม่พอใจเมื่อโดนควบคุมตัว ไม่เพียงเท่านั้น เจ้าหน้าที่ยังพบว่าใบขับขี่ของศิลปินหนุ่มหมดอายุไปแล้วด้วย

จัสติน บีเบอร์

รายงาน ข่าวอ้างอิงจาก TMZ ยังระบุอีกว่า คนของบีเบอร์เป็นตัวการสั่งให้ปิดถนนเพื่อให้นักร้องหนุ่มใช้แข่งรถ ทั้งนี้พบว่า รถอีกคันที่มาแจมแข่งด้วยคือรถของ คาลิล ศิลปินแร็พจากค่าย Def Jam Records งานนี้ ทั้งคู่ถูกศาลตั้งวงเงินประกันที่ 2,500 ดอลลาร์ ซึ่งล่าสุดนักร้องหนุ่มได้ถูกประกันตัวออกไปชั่วคราว แต่ขั้นตอนของการสืบสวนในความผิดอื่นๆ ยังอยู่ในกระบวนการ ฉะนั้น นักร้องหนุ่มอาจมีสิทธิ์ถูกเรียกไปรับทราบข้อหาเพิ่มเติมอีกครั้งในอนาคตอันใกล้

ที่ผ่านมา บีเบอร์ก่อเรื่องอื้อฉาวและมีคดีกับตำรวจหลายครั้ง โดยเมื่อไม่นานนี้ ตำรวจสายสืบในรัฐแคลิฟอร์เนียเข้าตรวจค้นบ้านพักของบีเบอร์เพื่อหาหลักฐานว่า นักร้องดังเกี่ยวข้องกับการขว้างปาไข่ไก่ใส่บ้านของเพื่อนบ้านจนได้รับความเสียหายหลายหมื่นดอลลาร์สหรัฐหรือไม่ ซึ่งในระหว่างการตรวจค้นบ้านของบีเบอร์ ตำรวจจับกุมเพื่อนคนหนึ่งของเขาไปด้วย เนื่องจากต้องสงสัยครอบครองโคเคน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ หายซ่าส์! จัสติน บีเบอร์ โดนรวบเข้าตารางเหตุกร่างบนท้องถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook